chapter 11

0 0 0
                                    

"Sam ako nalang Ang susundo sayo sa music fest" Saad Ni kuya habang nasa canteen kami kumakain Ng meryenda ..

"Ok kuya" Saad ko Naman dito

"Pwede pati kami narin " singit naman Ni Vivian na nasa tabi ko
"I mean ako Lang Yung Isa kasi dyan may kadate" Saad naman nito sabay pout

"Wag kanang magtampo vivs be happy Kasi mayroon nang Isa sa atin at least happy Ang lovelife meron naman ako mag gigirl talk nalang Tayo" Saad ko Naman Ng nakangisi dito ..

"Wow thank you sure" Saad Naman nito tsaka inakap ako napatingin ako sa kabilang table na naguusap na sina Sandra at Reid ..

"Ok San ko kayo susunduin sa bording house niyo or saan?" Tanong sa amin Ni kuya ..

"Sa salon nalang magpapaayos pa Kasi kami" Saad naman Ni vivian at ngumiti at nagpacute Kay kuya ..

"Ok" ngiti Naman Ni kuya dito kuya is really sweet Lalo na pagdating sa akin at sa mga makalapit sa akin that's why I love him soooo mmmuuuch ..

"Sam paparlor Tayo mamaya you know beaty rest " Saad Naman nito sa akin ngumiti nalang ako at tumango bilang pag sang ayon ..

"Can I come tita and mommy texted me magdidinner daw Tayo sa isang resto malapit sa mall " Saad naman Ni Sandra sa Amin at lumapit sa table ..

"Sure Sama ka narin Sam gusto Karin namang mameet Ni mommy" Saad naman Ni Vivian napatingin ako Kay kuya na tumango at ngumiti I really hate it para talaga akong Bata may approval pa nagpout nalang ako at nag sensyas Naman ito Ng Hindi naipasatinig na 'what'
Hinarap ko Naman si Vivian at tumango narin sa kanya ..

"Yes!" Saad Naman Ng dalawa na Tuwang Tuwa at niyakap ako

"Wait may susuotin kanaba? "Tanong Ni Sandra sa akin at hinila na Ang upuan sa tabi ko ..

"Wala pa eh" Saad ko Naman muntik ko na ngang makalimutan iyon ..

Tumango tango Naman si Sandra at Vivian sa sagot ko I feel weird about them ano Ang tinatanguan nila sila ba nakapili na ?

"You better check on this site Sam" Saad naman nito sabay pakita Ng app at iniscroll Ang mga damit..

"Psst" pagpapansin sa akin Ni vin sa likuran

"Psst" Saad pa nito at sinundot sundot  ako

"Ano ba?" Inis na Saad ko naman dito Ng naiinis ..

"Pwede bang sumama sa lakad niyo sa mall bibili narin ako " Saad Ni vin sa akin why bakit ko naman siya isasama ayoko nga ..

"No ayoko nga " Saad ko naman dito manigas siya ayoko baka asarin Lang ako nito sa mga mapipili Kong damit at sabihin pang mukha na Naman akong turon nakakainis siya ..

"Why are you afraid of me?" Tanong nito Ng nakangisi Alam ko yang mga galawan Ni vin sa mahigit isang bwan na magkasama kami Alam ko na Ang kilatisin bawat inis nito sa akin..

"Afraid of what you bullying on my outfit?" Saad ko Naman dito at irap at nagkunwaring ulit na nakikinig sa nagsasalita sa harapan ..

"No" Saad ko pa dito Ng sinundot sundot na Naman nito Ang tagiliran ko

"Eto Naman Sam Ang sungit joke Lang Naman Yun meron ka na naman ba?" Tanong nito sa akin na ikina pull ko napasulyap sa Amin Sina Sandra at Vivian na nagkatinginan no I don't want them to think other things beyond my expectation. Baka isipin nila Ang Hindi dapat isipin ..

"No just shut up" Saad ko naman at hinawi Ang kamay nito

"Sige na Sam please" kulit parin nito sa akin ..

love conquer allWhere stories live. Discover now