2.

10.4K 624 118
                                    

Off Jumpol bước xuống khỏi con moto phân khối lớn của mình. Chưa cả kịp tháo mũ bảo hiểm thì Tay Tawan từ đâu nhào đến túm lấy anh lôi ra một góc.

" Oi. Thằng Tay. Mày làm cái gì đấy? "

" Thằng Off. Mày với Gun thật sự không có quan hệ gì đấy chứ? " Tay Tawan túm lấy anh.

" Mày điên à? Quan hệ gì là quan hệ gì? "

" Không có thì tốt. Dù mày là bạn tao cũng không thể thay đổi việc mày là một thằng badboy. "

Off Jumpol tức mình. Đập cho Tay Tawan mấy cái. " Thằng điên " Anh quay lại xe để cất mũ bảo hiểm.
" Tao không thích con trai. Làm sao mà có quan hệ gì được. Với lại sao mày cho lo lắng thế? "

" Gun Atthaphan là em họ tao đm "

" Cậu em họ mày vẫn hay nhắc đến đấy hả? "

" Ờ "

Trái đất tròn nhỉ.

" Bé Gun nhà tao từ bé đã gầy gò ốm yếu. Người làm anh như tao phải có trách nhiệm bảo vệ em ấy. Thằng nào đụng đến em tao. Tao chém chết " Tay Tawan ôm ngực, nghĩ đến hình ảnh cậu em nhỏ của mình dáng người lùn lùn đáng yêu là brother-con online. Ôi đứa em trai bé bỏng của anh.

Off Jumpol nhìn Tay Tawan như sinh vật lạ. Anh thường nghe bạn mình nhắc đến người em họ đang định cư tại Mỹ. Nhưng anh cũng không quan tâm lắm vì anh chỉ thích mấy cô nàng chân dài ngực bự. Đáng yêu đến đâu thì vẫn là con trai. Mà một người con trai thì đáng yêu cái gì chứ.

Sở dĩ là Off Jumpol suy nghĩ như thế cũng tại anh đâu có kéo xuống xem ảnh của Gun Atthaphan đâu.

" Tay Tawan, Off Jumpol. Chúng mày có định lên lớp học không đấy ? "

Arm Weerayut từ đằng xa gọi hai thằng bạn đang làm khùng điên ở chỗ để xe. Anh không dám đến gần. Sợ người ta biết họ quen nhau :))

" Ờ. Đến đây "

Off Jumpol bất lực lôi Tay điên đi. Tao thật bất hạnh khi có thằng bạn ml như mày.

Đoạn nhạc đệm này càng làm Off Jumpol tò mò về cậu em họ Gun Atthaphan hơn. Và sự tò mò của anh cuối cùng cũng được giải đáp. Vì buổi trưa hôm nay Tay Tawan có hẹn với Gun Atthaphan và New Thitipoom cùng ăn cơm trưa.

_______

" Aaa. P'Off kìa. "

" P'Arm hôm nay cũng đi cùng nữa kìa "

" P'Arm nhìn tao. Nhìn tao rồi "

Trong những tiếng gào thét của nữ sinh không xuất hiện tên Tay Tawan. Không phải vì hắn không đẹp trai, không học giỏi, không nổi tiếng mà tại ai mà không biết Tay Tawan và New Thitipoom là một đôi chứ.

" New. Gun " Gun Atthaphan và New Thitipoom ngồi ở một chiếc bàn cạnh cửa sổ. Chỗ ngồi của Gun Atthaphan lại đúng hướng sáng của ánh nắng. Theo bản năng, thấy có người gọi tên mình, cậu ngẩng đầu, miệng vẫn phồng lên vì miếng bánh mỳ.

Cậu bận nhai nên không nói chỉ nở một nụ cười với người anh họ của mình. Đôi mắt tròn nheo lại, đôi môi cong lên thành hình bán nguyệt. Ánh nắng chiếu vào khuôn mặt non nớt khiến Gun Atthaphan như đang phát sáng vậy.

/ offgun - full / chúng ta là một đôi hoàn hảo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ