5.

8.7K 609 69
                                    

Sự thay đổi gần đây của Off Jumpol khiến mọi người trong nhà anh bất ngờ.

Trước kia anh hay về muộn và rất ít khi ăn tối ở nhà. Lí do đơn giản là anh bận đi hẹn hò với những cô bạn gái của anh. Nhưng gần đây Off Jumpol đi sớm về sớm. Học tập nghỉ ngơi đúng giờ, không còn đi bay lắc về khuya như trước kia nữa.

Thương hiệu thời trang Land Of Something cũng vì những thay đổi tích cực của anh mà ngày một phát triển hơn.

Cha và anh của anh thì nghĩ anh đã trưởng thành. Nhưng mẹ của anh thì biết rõ hơn thế. Bà biết con trai mình đang thích một người. Rất thích.

Có lần bà thấy con trai mình ôm khư khư cái điện thoại lướt lướt, miệng giương lên cười. Lần khác là khi cả nhà đang ăn cơm. Vì vị trí ngồi nên khi có một tin nhắn hiện lên trên màn hình di động bà đã nhìn thấy.

đáng yêu : Anh đang làm đó?

Ôi. Phải là người đáng yêu cỡ nào mà con trai bà có thể đặt tên như vậy? Càng làm bà thấy tò mò hơn là con trai bà lập tức cầm điện lên. Cười đến là ngốc nghếch, ngón tay thoăn thoắt trả lời lại.

Tần suất Off Jumpol cười ngờ nghệch càng nhiều lên. Mẹ anh không thể chịu nổi. Bà quá tò mò. Cuối cùng bà quyết định nói chuyện với con trai mình dù lúc đầu bà định để nó tự do trong chuyện tình cảm.

Hãy thông cảm cho một người mẹ như bà. Dù lí do chính vì bà quá tò mò :))

" Off. Có phải con đang thích ai không? "

Off Jumpol phun hết nước trong miệng ra, bắn cả vào người mẹ mình.

" Khụ. Sao mẹ biết ạ? "

" Mẹ là mẹ của con mà. Thay đổi của con gần hai tháng nay sao mẹ không rõ chứ " Mẹ anh dịu dàng cười. Trông bộ dạng ngượng ngùng đến đỏ cả tai kìa.

Off Jumpol xấu hổ đến đỏ cả mặt. Trước giờ anh kể cho mẹ nghe về buổi hẹn cùng mấy cô bạn gái cũ cũng không xấu hổ thế này. Anh gãi đầu , gật gật.

" Vâng. Con mới quen em ấy gần tháng nay thôi. Nhưng mà em ấy không biết con thích em ấy "

" Không phải trước kia con có kinh nghiệm tán gái lắm sao? Tự dưng lại tự ti thế? " Mẹ anh cười. Con trai mà mà cũng có lúc đau đầu vì chuyện tán tỉnh á?

" Sao có thể giống nhau được mẹ? Em ấy là con trai. Không phải con gái nên không thể nào tán tỉnh em ấy như một cô gái được? "

" Khoan. " Mẹ anh xoa xoa lỗ tai. Bà nghe nhầm hả? Sao lại nghe thấy đứa con trai của mình bảo nó thích một chàng trai chứ ?  " Con nói người con thích là . . con trai? "

" Đúng vậy ạ " Anh gật đầu chắc nịch. Anh không muốn giấu mẹ mình gì cả. Bà là người gần gũi với anh nhất. Một phần cũng vì anh vô cùng vô cùng thích Gun Atthaphan. Thích đến nỗi muốn đưa cậu về nhà mình.

Mẹ anh nghìn ánh mắt kiên định của anh. Chưa bao giờ bà thấy con trai mình như vậy. " Con thực sự thích thằng bé ấy à? "

/ offgun - full / chúng ta là một đôi hoàn hảo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ