Gun Atthaphan đang rất xoắn xuýt vì anh người yêu của cậu - Off Jumpol muốn dẫn cậu về nhà.
Bây giờ tất cả mọi người đều biết Off Jumpol đang yêu đương cùng một người con trai.
Có người chắc chắn gia đình Off Jumpol sẽ không bao giờ đồng ý hai người qua lại, chung quy vẫn là gia đình quyền quý, có ai dám để con trai mình cưới một tên đàn ông? Nhưng chuyện ấy lại xảy ra, cả gia đình Off Jumpol dường như rất thích Gun Atthaphan.
Ví dụ trong buổi tiệc của các gia đình trong khu biệt thự, một quý bà đã nói với mẹ anh.
" Nhà chị đúng là chiều chuộng con trai nhỉ? Để nó chơi gái thì thôi đi. Đến đàn ông mà cũng có thể chấp nhận. Tôi khâm phục đấy "
Sau đó bà ta bị ăn một bạt tai cùng một ly champagne vào mặt.
" Con trai tôi yêu ai, thích ai là quyền tự do của nó. Nó có thể từng rất lăng nhăng nhưng nó yêu ai thật lòng thì lại khác, nó đối tốt với người nó yêu. Còn con chị thì sao? Ngoại tình cùng lúc với ba, bốn người, con riêng của nó cũng phải bảy, tám đứa ấy nhỉ ? Hơn 30 tuổi nhưng vẫn ăn bám bố mẹ. Không tự cảm thấy nhục nhã hay sao mà nói đến con trai tôi? "
Quý bà vừa bị ăn tát lại còn bị tàn rượu nghe mẹ anh nói mà giận tím mặt, tức điên lên nhưng không thể cãi lại vì những gì bà nói hoàn toàn chính xác. Vừa định mở miệng bao biện thì bị chặn họng.
" Đừng đánh đồng con trai tôi với loại người như đứa con cưng của chị. "
Nói rồi bà chỉnh trang lại chiếc váy đắt tiền của mình rồi tiếp tục nói chuyện với hội chị em. Mặc kệ quý bà kia bị xấu mặt đến mức túm váy chạy vội.
Hội chị em của bà vô cùng tò mò với con dâu tương lai của bạn mình. Họ năn nỉ bà cho xem mặt và mẹ Off Jumpol đã mở IG của Gun Atthaphan lên cho hội chị em ngắm đứa con dâu đáng yêu nhà mình.
Bài đăng gần nhất là 2 tiếng trước. Là ảnh chụp chung với con trai bà. Lúc này chúng nó cùng bạn bè đang đi du lịch nghỉ giữa học kì.
@gun_atthaphan : Anh ấy nói tui mập lên mọi người ạ. Tứk 😠😠😠
— @tumcial : Anh xin lỗi, anh sai rồi. Em hông mập.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ offgun - full / chúng ta là một đôi hoàn hảo
Fanfiction" Chúng ta là một đôi hoàn hảo. Cả thế giới đều thấy điều ấy. " * Đây là fanfic đầu tiên mình viết cho OffGun được viết hoàn toàn theo trí tưởng tượng.