7.

8.7K 487 50
                                    

Gun Atthaphan nhìn người đang ngủ bên cạnh, trong mắt còn vương một chút không thể tin nổi. Vỗ vỗ đầu hồi tưởng lại buổi tối hôm qua.

Khi Gun Atthaphan định chạy trốn, Off Jumpol đã túm lấy cậu, ôm cậu, rồi . .

Hôn cậu. Anh ấy hôn cậu.

Nụ hôn của anh mang theo hơi bạc hà man mát, không biết là do bị sốt hay là do nụ hôn của anh, Gun Atthaphan cảm thấy chân mình như nhũn ra. Và đúng thế thật, khi nụ hôn ngắn như chuồn chuồn lướt nước kết thúc. Cậu vô lực ngả cả người vào người Off Jumpol.

Cậu nằm gọn trong vòng tay anh, đôi mắt mở to như không tin vào việc vừa xảy ra.

" P'Off? "

" Hm? "

" Sao anh lại hôn em? "

Off Jumpol bế bổng cậu lên, để giữ cho bản thân không rơi xuống cậu buộc phải ôm lấy cổ anh. Off Jumpol cũng không trả lời câu hỏi của cậu ngay. Anh ôm cậu về phòng, nhẹ nhàng đặt cậu lên giường rồi thuận thế nằm xuống, ôm lấy cậu.

Anh cười " Đến giờ em vẫn còn hỏi câu đó hả? "

Anh ôm lấy cậu, ép cậu nhìn vào mình rồi bất ngờ hôn chóc lên môi cậu một cái.

Gun Atthaphan tròn mắt nhìn anh. Có lẽ Off Jumpol thấy cậu quá đáng yêu. Em đổi tư thế, giữ mặt cậu hôn liên tục lên đôi mắt ấy.

" Em ngốc phải không? Anh hôn em đến mức này rồi em vẫn không nhận ra à? "

" Hả? "

" Anh đang muốn nói anh thích em đấy "

_____________

Gun Atthaphan ngồi thẳng đơ trên giường, Off Jumpol đang ngủ bên cạnh cậu. Đôi lông mày khó ở thường ngày của anh dãn ra, đường nét khuôn mặt nhu hòa đi rất nhiều.

Ánh nắng chiếu vào phòng, đổ lên hai người trên giường. Gun Atthaphan chầm chậm đưa tay toan chạm vào mái tóc trông có vẻ mềm mại của anh. Thì đột nhiên, tay bị bắt lấy, chạm vào một đôi môi.

Đó là Off Jumpol không biết tỉnh từ bao giờ, anh bắt lấy cái tay chuẩn bị làm điều mờ ám của cậu đưa lên miệng thơm một cái. Anh cất giọng nói.

Gun Atthaphan thề, cậu có thể chết vì giọng nói lúc ngái ngủ của anh ấy.

" Chào buổi sáng "

" Chào . . chào buổi sáng "

Off Jumpol rướn người, lại thơm một cái vào khoe môi của Gun Atthaphan.

" Ừm. Khỏe hơn rồi đấy "

Nói rồi, anh chẳng để Gun Atthaphan phản ứng, quen cửa quen nẻo anh bước vào trong phòng tắm nhà cậu.

Gun Atthaphan thì vẫn ngồi trên giường, hai má và hai tai đỏ như nhỏ ra máu. Cậu ôm mặt ngã xuống giường mà lăn qua lộn lại.

Trên giường của mình, có mùi của P'Off.

Hóa ra trong câu chuyện tình này, người duy nhất u mê không chỉ có Off Jumpol.

Off Jumpol ở trong phòng tắm cũng ngồi trên nắp bồn cầu mà ôm mặt.

Em ấy đáng yêu quá. Muốn đè em ấy xuống quá. Ôi cái cảm giác hạnh phúc chết tiệt này.

/ offgun - full / chúng ta là một đôi hoàn hảo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ