Ngày nhập học, Đại Học B đông đúc hơn ngày thường.
Những sinh viên trúng tuyển vào đây đều vô cùng háo hức, vì Đại Học B là một trường có danh tiếng, quan trọng nhất là có rất nhiều trai đẹp, gái xinh. Ai cũng muốn kiếm cho mình một mối tình ở trường Đại học mà.
Sandy cũng vậy, cô là một thiếu nữ tuổi teen ao ước có một chuyện tình như trong tiểu thuyết về một anh bạn trai hotboy hoặc những người theo đuổi xếp hàng dài từ đây sang Pháp.
Hôm nay, cô ăn mặc chỉnh chu, còn make up nhẹ nhàng để có một hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng. Theo cô biết, đây là hình ảnh của nữ chính. Sự thật chứng minh, cô nghĩ đúng. Rất nhiều chàng trai để ý đến cô từ năm nhất mới nhập học hay những đàn anh năm hai, năm ba.
Nhưng cô chẳng thấy ai giống với mẫu bạn trai cô hằng mong ước cả.
Bỗng, một chiếc moto phân khối lớn chạy qua. Sandy nhìn đôi chân dài rồi lại nhìn vào chiếc xe đắt tiền ấy thầm nhủ, mẫu hình lý tưởng của mình đây rồi, nếu đẹp trai nữa thì vô cùng hoàn hảo.
Không để cô phải tò mò thêm, chàng trai ban nãy dừng xe tại bãi đỗ của trường Đại Học B. Anh ấy không mặc đồng phục, theo như Sandy biết ở trường Đại học B chỉ có sinh viên năm cuối và sinh viên chuyên ngành thiết kế được phép mặc thường phục.
Đúng như cô mong đợi, chàng trai ấy vô cùng đẹp trai. Vẻ đẹp giống với người Hoa với đôi mắt hẹp dài.
Đó chính là Off Jumpol.
Off Jumpol đã sang năm cuối, anh không dành thời gian ở trường nhiều lắm vì anh đang đầu tư vào một khu phức hợp. Bắt đầu con đườngk làm giàu để nuôi cậu nhóc đáng yêu ham ăn và nghiện mua sắm kia.
Hôm nay là ngày nhập học nên thầy trưởng khoa mới nhờ anh tới giúp đỡ dẫn dắt các em năm nhất làm quen với môi trường Đại học.
Anh nhận lời, để có thể gặp cậu nhóc nhà mình. Anh bước vào dòng người đông đức trên dãy hành lang rộng của giảng đường.
Không chỉ Sandy mà nhiều nữ sinh cũng đang nhìn anh. Badboy Off Jumpol trước kia sẽ thấy tuyệt vời , cảm thấy bản thân có sức hút nhưng giờ anh chỉ muốn hút hồn Gun Atthaphan thôi.
Sandy nhìn theo bóng anh chàng đẹp trai kia không chớp mắt. Khi anh khuất dạng rồi cô mới kéo tay người bạn mình mới quen hỏi.
" Cậu có biết anh hồi nãy là ai không? "
" Ôi. Cậu không biết sao? P'Off rất nổi tiếng ở Đại học B đấy. Đẹp trai nhờ? "
Sandy gật đầu. " Đúng thế. Đẹp trai thật đấy. P'Off ở khoa nào ấy nhỉ? "
" Anh ấy học quản trị kinh doanh. Đẹp trai vậy nhưng hình như anh ấy có người yêu rồi "
" Vậy sao? "
Sandy tiếc hùi hụi. Đến bao giờ mới kiếm được một anh bạn trai vừa đẹp, vừa có tiền nhưng vẫn độc thân đây.
.
Chuyên ngành Sandy chọn là thiết kế thời trang. Cô thích ăn mặc tự do theo phong cách của mình hơn là mặc đồng phục. Dù đồng phục của Đại học B rất đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ offgun - full / chúng ta là một đôi hoàn hảo
Fanfiction" Chúng ta là một đôi hoàn hảo. Cả thế giới đều thấy điều ấy. " * Đây là fanfic đầu tiên mình viết cho OffGun được viết hoàn toàn theo trí tưởng tượng.