Gun Atthaphan dạo quanh trung tâm mua sắm nửa ngày trời , trong tay đã có mấy túi đồ to oạch. Cậu vừa xách túi vừa tìm một chỗ để ngồi xuống.
Người có 1m7 , đã thế còn bé tí tẹo . Không biết là cậu xách mấy cái túi hay là mấy cái túi nó kéo cậu đi nữa. Gun Atthaphan quyết định sẽ vào một tiệm trà sữa trong trung tâm mua sắm để đợi nhóm Tay Tawan tan học.
Vừa bước vào cậu đã để ý thấy một bóng lưng quen quen đang ngồi lướt điện thoại. Hình như là ông anh Off Jumpol.
" P'Off " Gun Atthaphan gọi
Off Jumpol lúc này đang thực hiện hành vi stalk IG của ai đó. Nghe thấy tên mình thì hết hồn làm rơi cả di động xuống bàn. Quay đầu lại thì thấy Gun Atthaphan đang xách mấy cái túi to chạy lạnh bạch đến chỗ anh.
Off Jumpol hốt hoảng cầm lấy điện thoại di động úp xuống. Để chính chủ biết anh đang stalk IG người ta thì mất mặt lắm. Nhỡ cậu ấy nghĩ anh là tên biến thái thì sao? Anh còn chưa kịp tán tỉnh cậu ấy cơ mà.
" Anh đang làm gì ở đây thế ạ? "
" Anh tan học sớm. Tay bảo anh đến tìm em trước " Off Jumpol bao biện. Sự thật là chẳng có thằng Tay nào bảo thế cả.
Gun Atthaphan gật gù nhưng không nói gì thêm. Cậu đặt mông ngồi xuống phía đối diện.
" Chị ơi cho em một ly trà sữa "
Gun Atthaphan bắt đầu vào IG bỗng thấy hộp thông báo của mình đầy ắp like từ tài khoản @tumcial . Cậu ngẩng đầu nhìn người ngồi đối diện đang loay hoay đưa ly trà sửa lên miệng. Mắt đảo trái lại đảo phải , hai ba lần vẫn chưa đưa được ống hút vào miệng. Gun Atthaphan cố nhịn cười.
Anh trai này thú vị thật.
" P'Off có thường hay đến đây mua đồ không? "
" Hả? À. Có chứ. " Off Jumpol ngơ ngác trả lời. Anh cảm thấy mình đã tìm thấy chủ đề để nói chuyện với bé đáng yêu rồi. " Ở tầng 5 có cửa hàng của H&H ấy. Anh hay mua đồ ở đó "
" Em cũng vừa tới đó xong. Vừa mua được một cái áo ở đó. Ở đó quần áo đẹp thật. Em muốn mua thêm nhưng em còn phải nghĩ đến sinh hoạt phí tháng này nữa " Gun Atthaphan như bị đụng trúng công tắc , cậu nói liên tục mà không để ý thấy người đối diện đang nhìn mình. Ánh mắt tràn đầy cưng chiều.
" Tay kể em mới từ Mỹ về hả? "
" Vâng. Em mới về khoảng hai tháng nay thôi. Bố em thì vẫn ở bên Mỹ "
" Nếu em có hứng thú với thời trang thì khi nào rảnh anh sẽ dẫn em đi mua. "
Gun Atthaphan cười thật tươi " Thật ạ? " Ánh mắt cậu như có sao vậy. Lấp la lấp lánh. Thành công làm Off Jumpol một lần nữa u mê.
Tự dưng cậu nhớ ra gì đó. Cầm điện thoại của mình lên truy cập vào IG. Rồi đưa đến trước mặt Off Jumpol
BẠN ĐANG ĐỌC
/ offgun - full / chúng ta là một đôi hoàn hảo
Fanfiction" Chúng ta là một đôi hoàn hảo. Cả thế giới đều thấy điều ấy. " * Đây là fanfic đầu tiên mình viết cho OffGun được viết hoàn toàn theo trí tưởng tượng.