Off Jumpol mở mắt dậy vì chuông báo thức. Tối qua anh mơ thấy bé đáng yêu của anh. Thức giấc vẫn ngồi trên giường cười hề hề như tên ngốc một lúc mới như bước ra từ trong mộng.
Theo thói quen anh cầm di động lên xem giờ.
Trời đất. Anh nhớ đặt báo thức 8h. Vậy mà giờ đã gần 8h30 rồi. Vậy là anh ngồi ngây ngốc trên giường cả nửa tiếng.
Off Jumpol vỗ vào đầu mình một cái. Cái tội u mê. Cái tội u mê." Off ơi. Dậy xuống ăn sáng nè con "
Mọi khi giờ này là anh đã xuống nhà để ăn sáng cùng mọi người rồi. Vậy mà hôm nay lại dậy trễ.
Chuyện lạ.
Như đã nói thì Off Jumpol tuy đào hoa, cục súc với bạn bè anh em, hay đi cà khịa bạn bè anh em nhưng anh rất có nguyên tắc. Không chỉ về việc quen bạn gái mà cả về việc giờ giấc.
Điều này làm mẹ anh phải lên phòng gọi anh xuống như vậy. Bà nghĩ nghĩ, thằng con trai xấu xa của bà thay đổi rồi.
Off Jumpol nghe thấy tiếng mẹ mình liền ra mở cửa.
" Con mới dậy à? Đánh răng rửa mặt rồi xuống ăn sáng cùng cả nhà đi "
" Dạ. Nay con quên đặt báo thức ạ "
Off Jumpol lấp liếm. Chẳng lẽ lại bảo mẹ là con trai mẹ nghĩ về một cậu nhóc đáng yêu rồi ngồi ngẩn ngơ cả nửa tiếng đồng hồ à?
Mẹ anh nhìn con trai mình rồi cười cười. Không nói gì thêm mà quay cười xuống nhà. Còn Off Jumpol thì chạy vội vào nhà vệ sinh bắt đầu công việc buổi sáng.
Còn một người khác cũng đang lâm vào tình huống dậy muộn mà cũng không phải dậy muộn như anh.
Gun Atthaphan vò vò đầu nhìn đồng hồ đã quá giờ học hẳn 40 phút.
Tại cái giấc mơ chết tiệt đó.
Đúng rồi đấy. Tại một giấc mơ mà Gun Atthaphan " bị " trễ giờ học.
Giấc mơ về Off Jumpol.
Off Jumpol
Jumpol.
Gun Atthaphan mơ thấy cậu và P'Off của cậu trở thành một đôi. Hai người nắm tay, ôm, hôn nhau và . . Cậu dùng tay sờ khuôn mặt nóng bừng của mình.
Cậu gay nhưng không dễ dãi nhé. Cho dù P'Off chính là hình mẫu của cậu đi nữa cũng đâu thể mới gặp một ngày đã vồn vã theo đuổi người ta được. Đã thế cậu biết rõ Off Jumpol là trai thẳng.
Cậu thở hắt ra một hơi, điều chỉnh lại tâm trạng của mình rồi cuống cuồng đi chuẩn bị tới trường.
_______
Thời khắc Off Jumpol chờ đợi nhất cũng tới - giờ nghỉ trưa. Đến giờ anh mới biết Tay Tawan và Arm Weerayut luôn hẹn Gun Atthaphan và New Thitipoom đi ăn trưa. Chỉ là trước kia anh thường xuyên đi ăn trưa cùng các cô bạn gái của mình.
Off Jumpol tự rủa mình một trận. Nếu anh đi ăn cùng hai thằng bạn của mình thì anh đã gặp được bé đáng yêu của mình rồi.
Nhưng trưa nay người anh muốn gặp lại không xuất hiện.
" Gun đâu? " Tay Tawan hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
/ offgun - full / chúng ta là một đôi hoàn hảo
Fanfiction" Chúng ta là một đôi hoàn hảo. Cả thế giới đều thấy điều ấy. " * Đây là fanfic đầu tiên mình viết cho OffGun được viết hoàn toàn theo trí tưởng tượng.