Kim TaeHyung đi học về, như bao ngày khác mà ghé ngang quán trà sữa mua một ly nhăm nhi trên đường về nhà. Em là một cậu bé mê ngọt, tất cả những món ngọt đều là món yêu thích của em.
Em về đến nhà và tắm rửa sạch sẽ, ngăm mình trong chiếc bồn tắm đầy bọt và những con vịt cao su.
TaeHyung đã lên đại học, nên đề nghị với bố mẹ cho ra ở riêng, thấy con mình có tính tự lập, ông bà rất vui. Họ mua cho cậu một căn nhà nhỏ, một lầu một trệt, đầy đủ tiện nghi và có cả sân thượng vì TaeHyung của ông bà rất là thích ngắm bầu trời.
Em tìm được một việc làm nhờ bạn của bố giới thiệu, tuy có chút không vui vì bố mẹ vẫn còn quá lo lắm nhiều thứ cho em, em vẫn ngoan ngoãn chấp nhận công việc và đi làm đều đặn.
Em làm nhân viên phục vụ tại một quán thịt cừu xiên nướng gần nhà. Với vẻ ngoài ưa nhìn, tính tình thân thiện và dễ thương, quán thịt cừu xiên mà TaeHyung làm được rất nhiều khách hàng ủng hộ, phần là món ăn ngon, phần là thái độ phục vụ tốt.
Thấy con mình chạy đôn chạy đáo làm bồi bàn cho người ta, bố mẹ Kim cũng buồn lắm, nhưng vì để con sống tự lập và không dựa dẫm vào bố mẹ, ông bà cũng phải chấp nhận để con chịu cực chịu khổ.
—————————————
TaeHyung sau khi ăn một bữa ăn đơn thuần với cơm nắm và canh rong biển, liền đeo ba lô đi ra quán chuẩn bị vào giờ làm. Em làm theo tiếng, với cả nhà không phải thuê, chi tiêu hợp lí nên TaeHyung không phải sống trong cảnh "sinh viên nghèo".
Hôm nay là chủ nhật, nên khách đến quán ăn rất đông, em tiếp đãi mọi người rất tận tình, các cụ ông cụ bà lớn tuổi hay là các em nhỏ, đều có sự yêu mến dành cho cậu nhân viên này.
- Anh gì ơi, anh tên là gì thế? - Một bé trai bụ bẫm, hai má phúng phính kéo lấy tay áo của em.
- Anh tên là TaeHyung, sao thế bé con? - Em quỳ xuống xoa đầu bé trai nhỏ, em ấy liền cười híp mặt chạy về bàn nhăm nhi đồ ăn.
Khuông miệng hình chữ nhật của TaeHyung lộ ra, em rất thích những thứ đáng yêu!
—————————————
Jeon JungKook lái chiếc mô tô của hắn ra khỏi căn biệt thự của mình, chẳng mấy chốc chiếc xe như mũi tên lao giữa đường phố, phút chốc đã đến quán thịt cừu xiên kia.
Hắn đá cái ghế rồi ho nhẹ một tiếng, ngồi vào ghế hút một điếu thuốc, khói phả ra từ miệng của hắn lan ra khắp gương mặt anh tuấn kia, nhưng cánh tay thì lại có những hình xăm, thân thể cường tráng này thật sự nhìn rất đáng sợ.
Em nuốt khan cổ, cố lấy lại bình tĩnh và giữ gương mặt thân thiện của mình đi lại gần JungKook.
- Xin hỏi quý khách muốn dùng gì ạ?
- Một phần cừu xiên cho ba người ăn và một chai.. soju
JungKook sững lại một giây khi nhìn TaeHyung rồi lấy lại khí chất của mình. Vì lo ghi nhớ những món hắn gọi, nên em không để ý cái nhìn dâm tà của hắn đang hướng về phía mình.
- Xin quý khách chờ một chút, đồ ăn sẽ được mang ra ngay ạ!
TaeHyung cười, cái nụ cười thiên thần ấy, không, sao không phải là một cái nháy mắt đầy khiêu khích nhỉ? Từ khi nào mà mày lại trở nên đê tiện thế JungKook ơi..
Hắn thầm nghĩ.
—————————————
JungKook đang say trong men rượu thì điện thoại màn hình phát sáng.
Đại boss
Con sẽ không quên nhiệm vụ tối nay chứ con trai?
JeiKei
Con trai của bố có bao giờ làm bố thất vọng chưa nhỉ?
JungKook cười khẩy một cái, mọi người đừng nghĩ rằng hắn bị ràng buộc phải đi làm sát thủ, năm hắn 10 tuổi, đã biết giết người rồi. Hắn lớn lên trong một hoàn cảnh "phi pháp". Thì hỏi làm sao hắn không hình thành một trái tim sắt đá và những giọt máu lạnh chứ. Hắn luôn phải chứng kiến bố của mình trong tình trạng say mèm, ngồi ở đấy trong lòng bố hắn mà nhìn những người trước mặt ngã khuỵ xuống với vết máu loang lỗ, mẹ của nó thì cho giang hồ đi đánh đập những người trong hoàn cảnh khó khăn đang thiếu nợ. Một tuổi thơ không phải đứa trẻ nào cũng có được nhỉ?
- Con trai? Sao con lại giết cậu ta? - Bố của hắn nhìn hắn, một đứa trẻ 10 tuổi cầm trên tay một con dao đầy máu, gương mặt vẫn lạnh tanh nắm lấy tay con trai. Bố của hắn biết, là ông và bà đã dạy hư cậu, nhưng sao trong tâm lại chẳng hề thấy có lỗi nhỉ? Ông đã quá máu lạnh rồi.
Đứa bé mười tuổi kia một tay cầm con dao, tay kia nắm lấy tay bố mình, nhìn đứa trẻ bằng tuổi đang nằm dưới mặt đất. Hắn vẫn không trả lời, nhưng vì cái sự nhẫn tâm và ác độc mà hắn thừa hưởng lại từ bố mẹ, hắn gần như chưa bao giờ hối hận hay hoảng sợ khi giết người cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] TaeHyungie! I caught you already
FanfictionThể loại: Boy x boy Couple: KookV Cảnh báo: H+, ngôn ngữ tục tĩu Author: Heo_TaTa