Hắn chở em về nhà trong tình trạng em đã ngủ gục lên lưng của hắn. Hắn bế em lên lầu, cẩn thận thay đồ cho em, vuốt ve gương mặt ửng hồng kia.
Làn da em thật mịn, bàn tay hắn vô thức sờ soạng khắp cơ thể của TaeHyung, hắn cúi xuống để lại một dấu hôn ngân gần xương quai xanh của em, mặc áo vào cho em, rồi ôm em, se se vài lọn tóc của em.
"Ting.. Ting.."
Bạn có 2 thông báo từ instagram
JungKook cau mày, cầm cái điện thoại của TaeHyung lên, không có mật khẩu sao?
JiMinie
TaeHyung à
Tớ chán quá mình call nói chuyện một chút đi
TaeTae
Em ấy ngủ rồi
/JiMin đơ người nhìn vào màn hình, TaeHyung đang ngủ cạnh một người đàn ông khác sao/
JiMinie
Anh là ai?
seen/JungKook không trả lời lại, chỉnh điện thoại im lặng, xoá cuộc trò chuyện rồi lại tiếp tục ôm em ngủ/
Không xong rồi, JiMin chắc chắn rằng, cái tên hồi chiều đi uống trà sữa cùng Tae, đang ngủ cùng em ấy. Hai tay JiMin nắm thành nắm đấm, nghiến chặt răng của mình.
- Mẹ nó! Tôi không thể để mất TaeTae được đâu.
———————————
TaeHyung tỉnh giấc và thấy mình đang nằm trong lòng của JungKook.
Hôm nay em có tiết buổi sáng, nên phải dậy sớm để đi học sau khi mặc đồng phục chỉnh tề bước ra từ nhà tắm, thì thấy hắn đang nằm trên giường nhìn em.
- Đợi tôi một lát, tôi đưa em đi học
- Không cần đ.. Vâng vậy tôi đợi anh - Em nhìn biểm cảm của hắn mà liền đồng ý.
Hắn sau khi sửa soạn xong thì chở cậu đi tới trường, rất nhiều ánh mắt đổ về phía TaeHyung, trong đó có cả JiMin, đây là lần đầu TaeHyung đi học và được chở bởi một anh soái ca trông rất ngầu.
JiMin chạy đến chỗ của em, nắm lấy cánh tay em rủ em lên lớp. Em nhìn nó, rồi lại quay sang nhìn hắn, hắn đang cười, nhưng dường như ở đây không ai có thể hiểu được nụ cười đó ngoài em.
Em phủi tay nó ra rồi chỉ gật gật đầu vài cái và đi lên lớp, để lại nó hụt hẫng nhìn JungKook bằng một ánh mắt sắt bén.
Nó vào lớp học, ngồi ngay vào bàn và nhìn TaeHyung đang chăm chú đọc truyện.
- TaeTae, cái người chở cậu vào trường sáng nay là ai thế?
Ánh mắt em có chút dao động, em đã nghe thấy câu hỏi của nó, nhưng em vờ như không nghe.
- TaeTae, mối quan hệ của hai người là gì vậy?
- TaeTae, chiều nay tớ đưa cậu về nhé?
- Không được đâu, chiều nay anh ấy sẽ đưa tớ về, xin lỗi cậu nha.
- Vậy.. vậy thôi
JiMin đưa tay lên xoa đầu em, nhưng lại bị em né tránh, lạ thật, rốt cuộc cái tên đó là ai mà khiến cho em thay đổi cách cư xử với nó như vậy chứ!
———————————
Sau khi tan học, JungKook đã đợi sẵn trước cổng trường đón TaeHyung về, trên tay cầm một cốc trà sữa.
Thấy TaeHyung vội vã dọn dẹp cặp sách như thế, trong lòng JiMin lại dậy lên một sự ghen tức mãnh liệt.
Em cúi xuống lấy quyển tập từ hộc bàn, vô tình làm cho JiMin nhìn thấy dấu hôn trên xương quai xanh của em.
Chết tiệt!
Nó nắm lấy tay em dồn vào trong tường của lớp, đôi mắt giận dữ nhìn em, chưa bao giờ nó nổi giận với em như vậy.
- Nói cho tớ biết! Cái dấu này là sao?
Nó kéo áo em sang một bên, nhấn mạnh vào phần xương quai xanh của em khiến em đau đớn.
- JiMin! Cậu làm gì vậy? Mau thả tớ ra, thả tớ ra!
TaeHyung hét lên, em bắt đầu sợ, nước mắt em chảy lăm dài xuống hai bên má.
- Trả lời! Cái dâu trên người cậu là sao? Ai đã làm ra nó? Hả TaeHyung!
- Bỏ tớ ra, bỏ tớ ra! JiMin cậu điên rồi buông ra!
JiMin tỉnh lại, buông thỏng hai tay em ra, chỉnh lại quần áo cho em rồi ôm em vào lòng.
- Tớ xin lỗi.. xin lỗi cậu TaeTae, lại doạ cậu sợ rồi..
Nó an ủi em, rồi lại vuốt tấm lưng nhỏ bé đang nấc lên từng hồi của em.
Em cố bình tĩnh lại, em cố không khóc, kìm ném những giọt nước mắt. Em đẩy nó ra, dùng hai tay áo mà lau khắp mặt. Em không nhìn vào mắt nó, chỉ đeo ba lô lên lẳng lặng đi về.
Nhận ra đôi mắt đỏ hoe của TaeHyung, JungKook nâng cằm của em lên, nhưng em cũng vậy, cũng né tránh ánh mắt của hắn như cách em né tránh JiMin vậy.
Hắn không nói, cũng không hỏi gì, đặt em lên xe tựa vào lưng hắn rồi đưa em về nhà.
TaeHyung à.. cậu có biết vì cậu, mà tôi hi sinh bỏ một năm học lại để được học cùng lớp với cậu không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] TaeHyungie! I caught you already
FanfictionThể loại: Boy x boy Couple: KookV Cảnh báo: H+, ngôn ngữ tục tĩu Author: Heo_TaTa