#7

353 25 7
                                    

  - TaeHyung, hồi chiều em đã xảy ra chuyện gì vậy?

Hắn hỏi em, nhưng em lại không trả lời, tiếp tục gắp một miếng thịt thật to ngốn vào miệng né tránh ánh nhìn dò xét của hắn.

Hắn cau mày, nhìn em chằm chằm, em khó khăn nuốt hết miếng thịt, rồi lại bỏ lên phòng không ăn nữa, hắn cứ nhìn theo bóng lưng em, rồi cũng dẹp nốt bàn ăn đi rửa chén, chẳng buồn nuốt thêm miếng nào.

JungKook đi lên lầu, TaeHyung đang cởi đồ trong phòng tắm.

  - Để tôi tắm cho em..

TaeHyung không từ chối, em không còn tâm trạng để quan tâm mọi thứ nữa, đây là lần đầu tiên suốt mười mấy năm qua JiMin cộc cằn và thô lỗ với em. Nó luôn là một người bạn tốt và hết mực quan tâm chăm sóc cho em, ấy vậy mà...



JungKook để em ngồi lên thành bồn tắm, quay lưng về phía hắn, hắn chà xà bông đều khắp cơ thể của em. Nhận ra cái vẻ ngoài mơ mơ hồ hồ không tập trung vào thực tại của em. Hắn liền thừa cơ mà xoa khắp làn da mịn màng nõn nà của em. Cơ thể TaeHyung thật đẹp, tạo hoá đã ban cho hắn một cực phẩm.

Hắn đưa tay đến gần ngực của TaeHyung hơn, rồi lợi dụng việc tắm rửa mà ma sát vào đầu ngực hồng hào.

  - Jun..g Kook? Anh làm gì vậy hả?

Cả người em bỗng truyền đến một cảm giác lạ, em biết cảm giác này là gì chứ, nhưng thú thật kĩ thuật của JungKook rất tốt.

Thấy cơ thể của em như không còn một chút trọng lượng nào ngã vào cơ thể của hắn, môi mím chặt lại và cố gắng chối bỏ những cảm giác mà mình đang có được.

  - Tha cho em đó TaeHyung.. Nhưng tôi còn thấy em suy nghĩ về người đàn ông khác trước mặt tôi thì đừng có trách.

Hắn nói rồi lấy vòi sen xã nước sạch cơ thể của em.










JiMinie

TaeTae à?

Chuyện hồi chiều cho tớ xin lỗi, tớ không cố ý, vì tớ hơi sốc, nên cư xử có chút không đúng với cậu.

Tae à cậu còn giận tớ sao, tha lỗi cho tớ đi ngày mai tớ mua bánh cho cậu ăn nhé?

Cậu còn ở đó không Tae?

Cậu chán ghét tớ như vậy à?





Hàng trăm thông báo từ tin nhắn của JiMin nhưng thật sự em không biết phải trả lời nó như thế nào, em vẫn còn sợ và sốc lắm.

  - Sao không xem tin nhắn đi?

Hắn ngồi cạnh em, em nhìn hắn bằng một ánh mắt đáng thương, cố thể hiện cho hắn thấy sự buồn tủi mà em đang chịu đựng, nhưng với hắn thì ánh mắt đó chẳng khác nào van xin hắn thao em thật nhanh.

JungKook choàng tay qua ôm lấy TaeHyung, như một lời an ủi, so với thanh tâm đang gào thét rằng sẽ hiếp dâm em thì hắn đang tỏ ra cái vẻ ôn nhu nhất có thể.












Đại boss

Con trai của ta, lại có nhiệm vụ mới cho con nữa rồi đấy!

22h tối nay ta sẽ thực hiện một giao dịch với bên ông Kang, lúc đó con chỉ cần...

JeiKei

Con hiểu rồi
seen











Hắn nhìn cái màn hình tin nhắn rồi lại nhìn TaeHyung, hắn có nên dạy hư em một bữa?

  - TaeHyung, tối nay em làm việc xong xin về sớm đi, tôi đưa em đến một nơi này...





————————————





Nghe đúng như những gì JungKook căn dặn, 21h30 là em đã xin về vì lí do bị bệnh, ông chủ thấy quán cũng không quá đông khách, vã lại cũng trễ rồi, ông chủ bảo em dọn dẹp bàn ghế rồi cho em về.

Hắn đến rước em cũng rất đúng lúc, xoa xoa mái tóc rối bời của em rồi lại chở em đến con hẻm đó - con hẻm mà hắn đã dẫn em đến hôm kia để tìm lại chiếc xe.

Em nhìn hắn, hắn đeo một cái ba lô nặng trĩu với đầy những thứ vũ khí.

  - JungKook, anh định giết người nữa sao?

  - JungKook, tôi sẽ không đi cùng anh đâu, anh đừng làm chuyện ác nữa..

Hắn nhìn em, rồi mặc vào cho em một chiếc áo chống đạn mà hắn đã trang bị, rồi lại choàng thêm một cái áo khoác đen ở ngoài. Rồi mang cả bao tay cho em nữa.

  - Lần này tôi không giết người, tôi hứa với em đấy được chưa?

Hắn đeo mặt nạ vào cho mình, rồi lại đeo một cái mặt nạ khác vào cho TaeHyung.

Em sợ lắm, cho dù lời nói sẽ không giết người của hắn nghe chắc như đinh đóng cột, nhưng em chắc những gì hắn làm sẽ là việc phi pháp.

Sau khi kiểm tra lại mọi thứ đã đầy đủ. Hắn nắm lấy tay em nói:

  - Em chỉ cần ngồi yên trên yên xe, tới lúc đó em sẽ biết mình cần phải làm gì.

Hắn ấn một nút trên chiếc xe của hắn, biển số xe liền bị lật lại, thành một biển số giả khác.

TaeHyung ngồi sau lưng JungKook, ôm chặt eo của hắn.

  - Nhưng anh đang bị thương, JungKook?

Em có chút lo lắng, cảm giác bất an cứ dâng trào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 14, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KookV] TaeHyungie! I caught you alreadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ