Chapter 7-- Imprisoned

98 4 0
                                    

Chapter 7-- Imprisoned

Yves' POV

Grrrrh!!! Nakakainis, mag-iisang araw na ako ditong nakakulong. Ayaw naman kasi akong pahiramin ng mga pulis ng telepono, tapos yung CP ko, nawala. Hayyy. kumusta na kaya si Miley? Matatakutin pa naman ang pinsan kong yun. Bakit ba kasi 'to sakin ginawa ni Lilac? Alam kong mahal na mahal niya ako, hayy. ba't ganun? tsk...

Hey, author, ayoko nang tapusin ang POV ko. Baka maiyak pa ako.:(

Author: Ok, sabi mo..haha! Kaya mo yan! >:D

(...........)

Kier's POV

Uwian na!

Sasamahan ko pa pala ang newest friend namin ni best na si Miley.. Since second year ko pa sya classmate pero ngayon lang kami naging close. haha! Masaya rin pala syang kakwentuhan at higit sa lahat nalaman ko pang matagal na pala syang may pagtingin sa bestfriend ko. :D

"Best, una na ako sayo hah?" Red.

"Oh, sige. Ingat sila sayo. Haha!"

"Gung-gong!" at umalis na ang mokong.

"KKIIIIEEEEEERRRRR!" Ampotecks, makasigaw parang nasa ibang planeta ako. Paglingon ko si Miley pala. hehe.

"Gulat ako dun ah. xD"

"Hehe, sorry. Akala ko kasi di mo mariririnig kong normal lang, joke."

"Haha! Sira! Tara na nga.."

"Geh. hehe"

Sinamahan ko sya patungo sa presinto since malapit lang naman sa school. Ayon kasi kay Red nakulong si Yves.

10 minutes bago kami nakarating doon.

"Sigurado ka bang narito sya? Ano naman gagawin niya rito?"

"Ah eh, dito kasi ang sinabi sakin ni best. Tara sa loob?"

"KKUUUUYYYYAAAA!!" Hmm. Grabe talaga makasigaw si Miley, narito nga si Yves sa presinto. Di ko na sya sinundan pero dinig ko naman ang pinag-uusapan nila kasi malapit lang naman ang kulungan ni Yves sa entrance.

"Miley,, salamat at pinuntahan mo ako.. Pero teka, paanong..?"

"Ahmm.. sinamahan ako ng classmate ko. Ayun oh, ewan ko kung pano niya nalaman. Eh teka nga, pano ka naman nakarating dito hah??"

"Hayyyy..........saka ko na lang sayo sasabihin, ang mahalaga alam mo nang narito ako."

"Pero kuya."

"Wag mo na muna akong alalahanin. Tsaka wala naman tayong pampyansa."

"Sasabihan ko sila Mama.."

"Naku, please wag mong sasabihin sa kanila, ayokong maging pabigat sainyo. Hmm.. wala ka bang kaibigan na pwede mong tuluyan? Kasi di ba next month pa uwi nina tito? Wala kang kasama sa bahay."

"Oo, next month pa, tsk. panu yan.? Hayyy. di ko alam kong may....."

Hmmmm..

*CCHHHIIIINGG!*

author's note: sound effect po yan para sa bright idea. Kumbaga parang nagkaroon ng lightbulb sa taas ng ulo ni Kier.

===============

"Mileyyyyyyyyyy!!"

"Oh bakit Kier?"

"May alam akong pwede mong tuluyan."

"Talaga??"

"Hehe, oo. Tara puntahan na natin."

"Sige. Ahhhm kuya. balik na lang po kami dito bukas. Kainin mo ang binibigay sayo rito. Wag kang maarte."

"Oh sya,. sige na. Ingat ka hah? Wag mo na akong problemahin. Alagaan mo ang sarili mo hah?

"Opo Kuya. Ikaw din" :)

Love, Revenge and Love(under renuvation)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon