CHAPTER 6 - Strange..
~Thanks sa lahat. Ate..<3 i really appreciate it :D kasi first timer lang ako XD gawa ng gawa tas idedelete din WAHAHA! ^.^ V
Btw, Here's the UD~
|Knights's POV|
Sana pala....sinabi ko nalang ang totoong rason sa kanya..sana pala...hindi ko nalang Ama ang dating Emperor.
Your heard me right. My father is a gangster and the Emperor..BEFORE.
(Flashback)
Yes! sobrang saya ko ^______^ kami na ni Anna. nandito ako ngayon sa bahay, kakausapin daw ako ni Dad.
"Knight...matanda na ako. I think i should retire being a Emperor, may work is done here. I want to pass the throne to you." Dad. W-what?!
"Dad i can't. Ayokong mamuno ng GW mas gugustuhin ko pa sa isang gang nalang ako.." paliwanag ko kay Dad. Ayoko..si Anna..yung mga members..Vinci,Mike,jake,Danvelle..
"Dahil ba kay Anna?!" pasigaw na tanong saken ni Dad..
"O-opo..mahal ko siya Dad...pati yung members ng LG.." mahina kong saad.
"iwanan mo sila." diretsong sabi ni Dad. Na ikinagulat ko naman.
"DAD! hindi pwede ako ang gumawa ng Gang na yon tapos ako ang iiwan?" Ako.
"Pinagtataasan mo ba ako ng Boses Knight?! Tandaan mo delikado ang buhay ni Anna ngayon dahil pagmamay-ari mo siya. Maraming gang ang gusto ka matalo, pwede siya gamitin para ikabagsak mo...ang mas delikado..ang pwede nila patayin si Anna." O___O
"mamili ka kaligtasan ni Anna o kapahamakan? Pagikaw ang naging Emperor..maraming matatakot sayo. pwede mo silang bantaan na huwang galawin si Anna. Pwede kang mamili ng magiging Empress mo. pero may kondisyon. She need to prove that she is suit to be your Empress. She need to dethrone 95 gang."
O-oo nga pala..ba't di naisip yon?...pero..pero... :(
Kinabukasan nakipagbreak ako kay Anna then i train them. Gusto ko si Anna ang papalit sa trono ko bilang Lucifer. Ayokong apihin sila ng ibang malalakas na Gang. Gusto ko maging malakas siya at pagdating ng panahon..pwede ko na siyang maging Empress.
(End of Flashback)
|Hime's POV|
Tiningnan ko kung sino yung potang humila saken.
O___________O
D-d-d-darylle...???!
"Hey! let go of me fvcker!" galit kong bulyaw sa kanya. Aba chansing rin to e.
BINABASA MO ANG
Devils Meet
RomanceHime Anna Crisostomo a girl with a Evil Attitude, oh scratch that!...A girl who has demon lying on her Heart. What if she meet her match? This one has a Lucifer's Attitude.. Both Gangster that has a MONSTER lying on their Heart.. Both Gangster that...