Devils Meet 10 - Smile

4.1K 90 16
                                    

CHAPTER 10 - Smile

~Ateee~ your a Hight (HIme & kniGHT) fan.. here~ Thanks sa pagvote and comment =))

|Knight's POV|

Ang ngiting iyon...ang ngiting gustung-gusto ko nang makita...

Bakit nawalan siya ng memorya? Simple..yung bullet na ginamit ko sa pagbaril kay Anna ay gawa ng company namin..sa loob nito meron itong medicine na 3 taon nang pinagexpirementuhan ng iba't ibang magagaling na scientist. Ilang beses din silang nabigo, pero ngayon *smirk* nagawa nila. Yun yung dahilan kung bakit nawala ang memorya niya...pano mabalik ang memorya niya? I have a medicine na makakapagcure sa kanya. Pero di ko na kailangan yun....kasi wala na akong balak ibalik ang memorya niya..ang mga nakilala lang niya na tao ang makakalimutan niya..

"Kuya boyfriend! Magkwento ka naman tungkol sa akin" nakangiting umupo siya sa kama..oh! she's really pretty...^___^

Lumapit ako sa kanya at pinisil yung dalawa niyang cheeks, "ang cute cute talaga ng princess ko!" nagpout naman siya..HAHAHA..she's so cute!

"Eeeeeeh! dali naaaa~pleeeaaaseee..*u*" matatanggihan ko ba 'tong cute kong girlfriend? umupo ako dun sa gilid niya...

"Sige..Ummm..san ba ako magsisimula..ah yun! Your name is Mae Hime Santos ang pangalan mo, bale 16 years old kana..birthday mo January 1, 19**..your parents are the most successful business woman and man..Isa kang masunuring bata,mabait at mapagmahal sa parents mo. One time, may nagtransfer na sa school mo. Dun mo ako nameet..Knight Acesto. Nung una, ayaw na ayaw mo saken dahil akala mo isa akong playboy dahil sa rami ng girls na lumalapit saken. Dun ako na attract sayo, then time past hanggang lumalim na yung pagtingin ko sayo. Nagconfess ako sayo, akala ko busted ako yung pala ganun din yung nararamdaman saken. Then, nalaman ng parents mo yung tungkol sa atin..dun sila nagalit dahil ang parents ko at isang matinding karibal sa business ng mga magulang mo." yumuko at nagpanggap na malungkot. It was just an acting *evil laugh* "Then tinakas kita sa kanila, hinabol tayo ng mga guards ng magulang mo..hanggang maabutan nila tayo, pilit kitang pinaglaban sa kanila. Pero di sinasadyang matulak ka at mauntog sa isang bato..pano tayo nakatakas? with the help of my friends tinulungan nila ako..tayo.." ngumiti ako at hinalikan siya sa labi. Yumakap siya sakin at sa sobrang saya ko na nasa akin na siya...binuhat ko siya..with wide smile on my face..she's mine..and forever be mine..

|Darylle's POV|

"SH*T! Hindi niyo parin ba siya matrace?!" pasigaw kong tanong dun sa mga guards namin. Yung iba'ng member ng FU nakaupo lang sa gilid at tahimik.

"Darylle, ba't sobrang nag-aalala ka kay Hime? Eh hindi mo naman siya girlfriend or relativs. Don't tell me, mahal mo siya?" Tanong sakin ni Ryu..

"Darylle, ba't sobrang nag-aalala ka kay Hime? Eh hindi mo naman siya girlfriend or relativs. Don't tell me, mahal mo siya?"

"Darylle, ba't sobrang nag-aalala ka kay Hime? Eh hindi mo naman siya girlfriend or relativs. Don't tell me, mahal mo siya?"

Devils MeetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon