CHAPTER 8 - Butterfly Vs. Lucifer
~Hi ate! thanks sa pagvote and comment. Hihi. :"">
|Hime's POV|
It's time..
Inayos ko na yung sarili ko. Im weaing black t-shirt na nakatuck-in sa black pants ko na may parang sira sa bandang tuhod, tas jacket na black. Saka nakaheels ako na parang boots na black. Im ready.
This feeling......
Is back.
|Louise's POV| ..|Narration|
Sakabilang kampo naman...
Makikita ang malaking ngiti sa labi ni Knight my labs *O*..este..Knight.
"Malapit na...malapit ka nang mapunta sakin....Anna, My Empress..." saka ito umalis papuntang Gangster Arena. Kung saan naglalaban ang iba't ibang malalakas o mahihinang gangsters. Kung saan, lagi kang makakakita ng dugo ng...tao.
Papasok pa lang ni Knight..agad nanang napako lahat ng tao sa kanilang pwesto habang pinapanood ang bawat hakbang niya..'N-nagbalik na ulit s-siya..' .. 'sino k-kaya ang kakalabanin n-niya ngayon? siguradong t-tagak ang mga maraming d-d-dugo..' iba't iba ang mga pumasok sa mga utak ng mga gangsters..malakas o mahina pa man.
Kasabay na pagdating ni Knight si Hime..Pagtanggal palang ni Hime ng kanyang helmet. Nagsimula na silang makaramdam ng isang mainit na kalagayan..Walang emosyong bumaba si Hime ng kanyang itim na Bigbike, at pumasok sa loob ng GA. Unang pagtapak palang ni Hime ng GA..naghiyawan agad ang mga tao..kasunod naman ni Hime ang Emperor. Na ikinatahimik ng buong GA.
Pumunta sila sa kanya-kanyang upuan..upuan para sa apat na pinakamataas na rangko..Malaking upuan na nakalagay sa isang mataas na semento. Nakalagay ito pabilog sa GA.
|Hime|
Door| |Knight|
|Darylle|
Bakas sa mukha ni Darylle ang pagaalala,inis,galit..at dahil don nakayukom ang kanyang kamao. Ramdam sa buong paligid ang init o 'tense' . Habang si Hime naman ay kinokontrol ang kanyang takot. At para mawala ang init sa loob ng GA nagsalita na ang announcer
"Good Afternoon Btches and Jerks Gangsters..Welcome to Gangsters Arena. We have the list of Gangsters who will fight today.." kinuha ng announcer ang isang papel at ito'y binasa.
"InvisibleShame Vs. Loveless...blah..blah.." hanggang sa mabasa ng announcer at ikinagulat nito..
"L-l-l-l-lucifer's B-butterfly Vs. L-l-lucifer also known as E-e-emperor..?" *gasp!* yan ang maririnig mo sa buong GA.
"So the first fig---" Di na natuloy ng announcer ang sasabihin niya DAPAT. Nangtinaas ni Knight ang kamao na nagsasabing katahimikan.
"Ayoko ng maghintay. Kami na ang unang maglalaban." yumuko lang ang announcer bilang tugon.
"The first fight! Lucifer's Butterfly Vs. Lucifer..The rules is..any weapons is allowed. Nothing more." Makikita sa mga mukha ng LG ang kaba..at takot. Pati narin sa Four Unison.
Dahan-dahang bumaba si Hime at pumunta sa loob ng totoong Arena. Makikita sa taas ang mga manunuod..dahil ito ay gawa sa salamin.
Inumpisahan na anga laban...ang laban na hindi akalain ng mga tao..na mangyayari..Laban na makakapagbago ng buhay ng LG at FU. Laban na alam ng lahat na magiging isang duguan..
|Hime's POV|
Umikot-ikot muna kami sa isa't isa. Pilit kong inaalam ang magiging galaw niya..pero kahit kailan..hindi ko kaya.
Seryoso ang mukha niya, ang ibig sabihin binabantayan din niya ako...*smirk* i know it. Tumakbo ako paikot ng Arena. Na ikinagulat niya at agad siyang naglabas ng baril. At pinaputok sunod sakin..Tumakbo lang ako. At inilabas ang shuriken..binato ko ito isa-isa...ngunit naiiwasan niya.
Kinasa niya ulit ang baril at tinutok ulit sakin at sinundan ng bala..tumakbo ako at gumulong para makuha ang ang Nighthawk Handgun ko. At binaril siya sa binti hanggang maubos na ang bala nito..para lamang kami naglalaro..habulan gamit ang baril...kinuha ko ang maliit na bomba sa sapatos ko at binato sa lugar niya. ito ay lumikha ng madilim na usok..para ako'y magkaroon ng pagkakataon..tumakbo ako at kinuha ang knife. Hinugot ko ang leeg niya at tinapat ang kutsilyo.
"Your dead." malamig kong sabi. Umikot siya ng di ko inaasahan sa kamay ko..at tinapat ang baril niya sa ulo ko.
"No, Your dead."
*Baaaang!*
+++++++++++>> Hime Anna
Lolli/Lollipop:
=Alam kong matagal ako magupdate XD Sorreh naman! Oh eto nga pala ang UD =) Wihihi. Thanks talaga sa pagadd neto sa mga RL nila <3 kamsahmnida =)
VOTE.COMMENT.BE FAN
~Ano na kayang mangyayari sa next UD? Dead na nga ba si Lucifer's Butterfly? Abangan~
Nahnahnah.Lee Minhyuk <3
BINABASA MO ANG
Devils Meet
RomanceHime Anna Crisostomo a girl with a Evil Attitude, oh scratch that!...A girl who has demon lying on her Heart. What if she meet her match? This one has a Lucifer's Attitude.. Both Gangster that has a MONSTER lying on their Heart.. Both Gangster that...