Devils Meet 3 - A fight

5.7K 129 4
                                    

CHAPTER 3 - A Fight

Sorry kung late talaga to :(

Pero here enjoyy~

 Dedic ko sakanya 'to kaseee..Solomot sa pagsupport :) Hihi..Thank you sa lahat-lahat! :*

|Hime's POV|

"My my my, where are the Monster hiding?~" Kanta ni..ummm..Argh! Whatsoever-her-name-is. 

Uh-uh better hide the two little babies..

Unting-unting lumabas yung iba't-ibang gang sa likod nila. Tsk. Sumandal muna ako dun sa pader malapit kila Elle. Kayang-kaya nila Mike yan, sila pa. *smirk*



|Third Person's POV| 

Bumato ng di inaasahan ang ang Leader ng TGG (Tigress Girl Gang) ng tatlong shuriken pero  nakaiwas naman ang tatlo. Dahil don nabalaan sila kaya isa-isa silang naglabas ng weapons. 

Mike is using his personal made Handgun with poison on it. The only thing that can cure on the person who was poisoned, is his kisses. It was made by their professional gun maker. If your were poisoned by this gun it can bring you to death. At first i was just like nothing until little by little your body will paralyzed, then you will feel the pain like your bone was being broke. Then death will welcome you.

On Vinci, he's using a normal darts with very sharp point that in one touch, it can wound your skin. He left it in his pocket after he's done playing darts. While on Jake, a normal baseball bat.

TGG and other gang start the fight. As Mike he's now using a double handgun, tinitira niya ang hita at balikat kung nakakalakad pa ito tinutuluyan niya na. wala siyang magagawa kung yun ang kailangang gawin para hindi makalapit sila kila Alysson at Jane. Si Jake naman ang hirap na hirap makipaglaban dahil sa rami ng kalaban niya at mahina ang gamit niya panglaban, sapagkat malalaki rin ang mga kalaban nila.

While Vinci, shoot here shoot there. Pagkatapos niyang batuhin sa part ng katawan na pwedeng maparalyzed ang ang isang tao. Kinukuha niya ito sa katawan ng kalaban atsaka ibinabato ule na parang naglalaro ng shooting game, gamit ang mga darts. 

|Hime's POV|

*After 25 minutes*

"TAENA! ANG TAGAL! AKO NA ANG TATAPOS." sigaw ko sa kanila. Ang TGG nalang ang natitira tapos na nila patumbahin yung mga Bullsh*ts na yan! Ang tigas cell at ayaw magpaawat.

Kinuha ko yung Gun kay Mike saka binaril sa bandang heart yung isang member ng TGG. Then nagpatuloy na ako sa paglalakad papunta dun sa kinaroroonan ng TGG. may isang lalaki pa sanang tatayo pero sinapa ko yung ulo, ayun tulog ulet.

Sisipain sana ako nung isang babae buti nalang nahawakan ko yung paa niya, saka ko inikot ng mariin. Then yung isa bumato siya ng kutsilyo sa akin di ko namalayan yon kaya nadaplisan ako sa mukha. That makes me ANGRY! BITCH! sinalo ko yung kutsilyo saka binato directly sa puso niya. Serves her right. Fvcker!

Yung leader nalang ang natitira, her emotions are mixing some are angry,upset,shock,scared..etc. But I DON'T CARE, she was about to punch me. Her move is predictable so easy. I block her arms the i kick her using my knee that makes her kneel on the ground. I hold her hair tight then i whisper something that will makes her melt in fear.

"Disturb us again. I'll torture you hundred time before i kill you. Your lucky i won't kill you today.Tch." then i plant the knife on her arm that makes her scream. 


"ARRRRRRRRRRRGGGGGHHH!!!" a knife that symbolized as 'you lose, you will dethrone'


Tatayo na sana ako ng biglang..


*Clap*clap*clap*

"You never change as i thought Lucifer's Butterfly.." napatingin ako dun sa madilim na sulok. As i predict, i smell the presence they are here..watching.

The......................................................to be continue.


+++++++++++++++>>>Lucifer's Gang 

Lolli/Lollipop:

=UemGhi! Sorry kung ngayon lang ako nagupdate :( Nablock samin ata or sira lang yung wattpad? Idunno. Basta ganun, atsaka kakatapos lang ng Exam namin nasa HAGGARD mode ako sorreh :P tas finalist ako sa sibika quiz bee kaya kailangan ko magaral surrie~

=Babawi ako pramis :) maaga ako mag-uupdate next UD wait for it thanks :D muahh!

Don't forget: VOTE.COMMENT.BE MY FAN (If i deserve it :D )

**Sino ang taong magpapakita sa next UD? ano ang kinalaman nila sa LG (Lucifer's Gang)? isa nanaman ba tong kalaban o kakampi? Wait for next UD~ :*


♥♥Nahnahnah - Your Only One :)






Devils MeetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon