Chương 0

5K 205 1
                                    

Jisoo và Jennie là hai chị em cùng cha khác mẹ.

Nhưng Jisoo thì lại có một gia đình đàng hoàng, còn Jennie chỉ là đứa con của một ả điếm.

Ả lúc đầu tiếp cận ba của Jisoo chỉ vì tiền, nhưng không ngờ người đàn ông đó lại mù quáng thương yêu ả mặc dù đã có gia đình.

Biết được ba của mình ngoại tình, lại còn bỏ bê cả hai mẹ con, Jisoo từ lúc đó đã hình thành trong đầu loại khái niệm "đàn ông là lũ tồi tệ nhất".

Đêm đó ba của Jisoo dẫn ả cùng đứa con ả về đây. Ả là một con hồ ly, một con người dựa vào người khác để sống. Ấy vậy mà ả vẫn nghênh mặt, nhìn hai mẹ con Jisoo chỉ bằng nửa con mắt.

Kì lạ thay, Jisoo lại thấy ả thì một đằng, con ả thì một nẻo. Ả có lẽ chẳng thương yêu đứa con này cho lắm.

Ba của Jisoo đứng trước nhà mà tuyên bố rằng sẽ đi theo ả, cùng toàn bộ số tài sản cả hai vợ chồng làm được trong từng ấy năm trời. Nói xong rồi liền bỏ đi.

Ả quay lại nhìn người con gái miễn cưỡng gọi là 'con' của ả, nói rằng ả sẽ chẳng nhận nàng là con, để mặc cho nàng tự sinh tự diệt.

Dĩ nhiên lúc đó Jisoo không đồng ý, nhưng lại nghe mẹ mình bảo rằng đứa con gái ấy vô tội, người có tội ở đây là ả cùng người đàn ông vô tình kia.

Và rồi năm 16 tuổi, Jisoo có được một người em.

Jisoo vẫn còn nhớ rất rõ, vào cái năm chị vừa tròn 18 tuổi, chứng kiến cảnh mẹ mình nằm trên sàn lạnh cùng vũng máu, bên cạnh có cô em gái người đầy máu và tay cầm dao.

Một người không biết đầu đuôi câu chuyện nhìn vào sẽ nghĩ rằng cô gái ấy là người đâm bà, và chính Jisoo cũng không là ngoại lệ.

Jisoo lúc ấy trở nên sinh hận đứa em gái mà hai năm trước mình cùng mẹ còn yêu thương hết mực.

Chị nén đau thương trong lòng mà lo đám tang cho bà. Cũng may lúc đó còn có cô chú bên cạnh chị, chăm lo chị không khác gì ba và mẹ chị năm xưa.

Từ lúc đó Jisoo sống với nỗi hận trong lòng. Căn nhà này cùng tài sản của bà Kim giao lại hết cho Jisoo. Chị ra sức học tập, nung nấu ý định thành lập công ty để đối đầu với cha mình. Quyết khiến cho hai con người đó sống không bằng chết.

Còn đứa em gái của Jisoo, nàng sống chết làm sao?

Sau khi chứng kiến cảnh ba người áo đen xông vào nhà đòi giết người mẹ không cùng huyết thống với mình. Jennie năm đó 17 tuổi hiểu được mình nên làm gì, liền lấy con dao để trên bàn làm vật phòng thân.

Nàng sức khỏe không tốt, thể chất lại không được như người bình thường. Nếu người ta mười phần thì nàng chỉ có bảy phần về sức khỏe. Một người con gái chân yếu tay mềm như thế, hai tay run run cầm dao để bảo vệ mình, bảo vệ người mình gọi là mẹ.

Jennie năm ấy cũng không khá hơn Jisoo là bao. Nhìn thấy mẹ mình bị bọn chúng siết cổ đến chết, còn bản thân thì bị chúng đánh đập tàn bạo. Trong lúc giằng co, Jennie vô tình để con dao đâm vào đùi một tên nào đó, máu đỏ chảy khắp sàn, thậm chí còn dính vào người nàng.

Tên đang cầm dây siết cổ người mẹ trở nên hoảng, chúng nhanh chóng dìu tên bị thương rời đi để tránh làm hỏng kế hoạch.

Jennie chỉ mới ngồi dậy xem mẹ mình như thế nào, lại bắt gặp ánh mắt đen láy ngoài sân nhìn vào.

Lúc đó Jennie nghĩ có phải bản thân sinh ra đã là thừa thải không, khi mà cuộc sống nàng năm lần bảy lượt bị ông trời trêu đùa thế này. Tinh thần bị công kích kèm theo cơ thể đầy vết thương, nàng ngay sau đó liền ngất đi.

Trong suốt bốn năm trời, Jisoo có được một công ty nhỏ, đặt tên là J. Cũng trong suốt bốn năm đó, chị miệt mài đi khắp nơi chiêu mộ người tài, miệt mài làm việc không ngừng nghỉ. Kết quả Jisoo nhận được là thành lập được tập đoàn lớn trên thế giới.

Năm 22 tuổi, Jisoo cuối cùng cũng có thể đứng trên thương trường mà đối đầu với ba của mình.

Nhưng mọi chuyện liệu có diễn ra dễ dàng như thế không, khi mà ông trời vốn đã sắp đặt mọi thứ để làm khổ nhân gian.












*mình lại tiếp tục đào hố đây. hy vọng bản thân sẽ không lười biếng để cố gắng hoàn thành shortfic này. mong được sự ủng hộ của mọi người.

| jensoo | sisterly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ