Hai năm kể từ khi rời khỏi Hàn Quốc.
Năm đầu tiên, họ bắt đầu xây dưng cuộc sống mới. Họ kết hôn với sự tham dự của công ty, của Chaeyoung, Lisa, và sự tham dự của một mùa đông ấm áp.
Jisoo quả thật đã để lại công ty cho hai người kia xử lí, bản thân thì làm việc ở công ty con của mình.
Năm thứ hai ở Tây Ban Nha, Jennie ngỏ ý muốn có một đứa con. Ban đầu Jisoo hoàn toàn không đồng ý, bởi bì sức khỏe của nàng. Jennie giận chị một tuần, lại để bản thân mình quên ăn quên ngủ vì buồn bã. Rốt cuộc, trong một buổi chiều từ công ty trở về, chị thấy nàng ngất xĩu ở sofa, đến bệnh viện hóa ra là bị thiếu máu do nhiều ngày không ăn uống gì.
Jisoo xuống nước với nàng, xin lỗi nàng rồi chăm sóc. Tất nhiên thôi, phải để Jennie khỏe hẳn, những việc khác tính sau.
Khi Jennie khỏe hẳn, Jisoo chấp nhận cấy ghép tủy của mình vào người nàng, để sau này cả hai sẽ có một người con. Nhưng khổ nỗi, chị ra điều kiện với nàng, rằng ngày nào cũng phải để sức khỏe ở mức tốt nhất, nếu không sẽ chẳng có chuyện sinh đẻ gì ở đây.
Jennie mang thai được ba tháng, nàng trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Ở đất nước mới lạ này, ít hay nhiều cũng sẽ xuất hiện một vài con ong con bướm bay quanh người vợ của nàng. Cái tên Kim Jisoo siêu cấp ôn nhu đó, lúc trước ở Hàn Quốc mặt lạnh thế nào, tính tình như thế nào nàng đều rõ. Vậy mà kể từ khi kết hôn với nàng, chị lại có thêm một cột mốc thay đổi khác.
Ừm thì, Jisoo ngày càng thương yêu nàng hơn, ôn nhu hơn trước kia nữa, cưới nhau gần một năm, cả hai chưa hề cãi vã nhau câu nào.
Điều này khiến Jennie rất hài lòng.
Chuyện còn lại làm nàng đắn đo, là Jisoo trở nên quá mức tốt bụng rồi.
Hoặc là do nàng mang thai, nên mới nhạy cảm suy ra những điều như thế?
****
Chủ nhật ở Tây Ban Nha, Jisoo từ buổi chạy bộ vào sáng sớm đang trở về nhà. Chị nhìn thấy một người giao hàng đứng trước cửa.
"Xin lỗi, có chuyện gì vậy ạ?" Một câu tiếng anh thốt ra. May mắn vì nơi chị ở là thành thị, dù không biêt tiếng Tây Ban Nha nhưng cũng không sợ làm 'người câm'.
"Đây có phải là nhà của Kim Jisoo không?"
"Vâng, đúng rồi ạ. Tôi là Jisoo."
"Người nhà của cô có đặt một cuốn sách, nhưng tôi gọi này giờ không nhấc máy."
...
Nhận hàng, thanh toán, Jisoo tò mò cầm cuốn sách bước vào nhà. Tắm rửa sau đó là làm bữa sáng.
Bước lên phòng Jennie, nhìn bộ dạng vừa mới thức dậy của nàng thật đáng yêu. Bước tới gần giường sau đó là ngồi xuống, Jisoo nâng gương mặt ngáy ngủ của nàng đối diện mình.
"Sao còn chưa chịu rời giường, cứ ngồi ở đây mãi vậy?"
Jennie dụi dụi mắt, úp mặt vào hõm cổ của chị, ngọ nguậy một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jensoo | sisterly
Fanfic"tình cho chị, tình cho em." Bắt đầu: 16/03/20 Hoàn thành: 05/08/20