Chương 14

2.2K 134 5
                                    

Jennie thở dài, đưa mắt nhìn mình trong gương, từ chiếc cổ trắng ngần cho đến từng tất da tất thịt. Một màu đỏ yêu thương chói mắt người, trải đều khắp cơ thể nàng.

Nàng làm sao có thể ra ngoài đây?

"Có chuyện gì sao lâu quá vậy e- á, đau, đau chị." T^T

Hai chiếc má của Jisoo bị nàng hung hăng nhéo mạnh. Nàng biết từ sau đêm hôm trước, mối quan hệ của hai người không đơn thuần chỉ là chị em nữa. Mà cũng ngộ, vốn dĩ hai từ 'chị em' đã không còn kể từ ngày Jennie biết mình đã phải lòng Jisoo kia kìa.

Jennie thả tay. Miệng cười cười nhìn chị đang ôm hai bên má. Lại bất ngờ chồm người lên hôn nhẹ lên môi, sau đó lại 'đá' chị khỏi phòng tắm.

Lúc bước ra, Jennie thấy Jisoo đang loay hoay dọn đồ, thắc mắc, liền lên tiếng hỏi.

"Chị sắp đi đâu sao?"

Jisoo đứng dậy, đưa tay lấy chiếc khăn bông nàng đang lau tóc, tự mình lau giúp nàng.

"Không phải một mình chị, còn có cả em."

"Chúng mình đi đâu vậy chị?"

"Đi khỏi Hàn Quốc."

Trố mắt nhìn chị vì không hiểu chuyện gì.

"Vì sao?"

Đôi tay nàng bắt lấy tay chị, nàng nhíu mày.

Jisoo hiểu, cũng biết vì sao nàng lại có biểu hiện như vậy. Đột ngột rời đi, chưa hề nói với nàng, đến hôm nay lại nói sẽ cùng nàng bay ra nước ngoài sống. Jennie không ngạc nhiên mới là chuyện lạ.

"Vì em."

"Em?"

"Ừm, vì có một số người đang nhắm đến con mèo của chị, chị phải giữ thật kĩ."

"Chị có nuôi mèo?"

"Một bé mèo cao 163cm và nặng 50kg."

Jennie liền đỏ mặt. Jisoo không phải là đang trêu nàng đấy chứ.

"Thôi, soạn đồ đi, mèo ngốc."

****

Có còn nhớ người đàn ông đã nói chuyện với Chaelice chứ?

Có còn nhớ ông ta bảo rằng sẽ suy nghĩ về việc xuất hiện chứ.?

Nhưng ông ấy chết rồi...

Vết rạch ngay cổ vào một đêm mưa gió.

Mãi đến khi biết được chuyện này, Chaeyoung và Lisa còn chưa kịp nói với hai người kia, họ đã rời khỏi Hàn Quốc được 2 ngày

| jensoo | sisterly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ