Sau cái đêm mưa ấy, và sau cái hôm Jongin xuất hiện, nếu không phải bản thân ở cạnh Jisoo 24/24 thì Jennie nghĩ người trước mặt là ai khác chứ không là chị.
Bởi vì Jisoo thực sự thay đổi. Không phải theo cách mà nàng cảm nhận, cũng chẳng phải thay đỏi từ từ, tựa như đại dương lạnh lẽo bỗng hóa thành bầu trời ấm áp. Vẫn một sắc xanh ấy, nhưng bản chất lại khác nhau hoàn toàn.
Chị vẫn chưa cho nàng ra khỏi nhà, và nàng cũng đã nghỉ học ở trường rồi, với lí do đi du học nước ngoài. Vậy là nàng chỉ có việc ở nhà chơi thôi. Chẳng cần làm gì cả.
Kim Jisoo bao nuôi nàng à?!
"Jennie, đây là lần thứ ba em thất thần trong buổi sáng rồi, có chuyện gì à?"
"Ơ...em....em không sao."
"Em nói vấp."
Jisoo bỏ đũa xuống, chồm người về phía đối diện. Bữa ăn đã kết thúc lâu, chỉ đang ngồi ăn tráng miệng, dĩ nhiên là không sợ làm cho bát đĩa lung tung. Jisoo mặt để rất gần với mặt nàng, mãi cho khi trán chạm trán thì mới dừng lại.
"Jisoo, em vừa khỏi bệnh cách đây hai ngày mà."
"Ừm."
"Chị ngồi lại vào ghế đi."
"Ừm."
Trả lời là vậy, nhưng chị ta không làm theo. Nói một đằng, làm một nẻo. Giống như hồi Jisoo từ cuộc gặp mặt với Jongin trở về, thấy nàng khó chịu vì cái cơn cảm mạo ấy, chị cả ngày hôm đó một tay bồi nàng, mặc dù miệng nói rằng sợ mình không chăm sóc nàng tốt nên sẽ nhờ người khác làm.
Bất ngờ một tiếng chụt vang lên. Trên môi nàng liền thoáng qua vị xoài chín.
Jisoo lập tức rút người lại, rồi tỏ ra như không có gì, nhanh chóng dọn dẹp mọi thứ trên bàn.
Còn nàng, nàng vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nàng chưa theo kịp sự thay đổi quá lớn của chị. Điều này khiến nàng từ một người thích đón nhận cử chỉ yêu thương của chị trở thành e ngại, rụt rè.
Jennie nhớ, lúc nàng tỉnh dậy sau đêm mưa ấy, không khác gì lần nàng tỉnh dậy trong bệnh viện. Jisoo vẫn một mực nắm lấy tay nàng, thật chặt.
Thoát khỏi suy nghĩ của mình, nàng có lẽ không nên suy nghĩ nhiều quá, cứ để sự tình này thuận theo tự nhiên thôi.
Chỉ là khi vừa ngước mặt lên, Jisoo không biết từ bao giờ đã xuất hiện ngay phía trước nàng.
"Jennie, đây là lần thứ t-"
Nàng liền dùng tay bịt mồm chị lại :v
"Em biết, em biết mà."
Jisoo gỡ tay Jennie khỏi miệng mình, lại được nước nắm luôn tay nàng, còn cố tình đưa lên môi hôn nhẹ vào lòng bàn tay, làm nàng ngại đến mức phải xoay mặt đi chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
| jensoo | sisterly
Fanfiction"tình cho chị, tình cho em." Bắt đầu: 16/03/20 Hoàn thành: 05/08/20