Đệ 231 lá bùa: cùng ngươi nói giỡn
Mọi người đều nhìn về phía Ô Nhược.
Hắc Tuyển Đường ánh mắt sáng lên: "Đúng rồi, đại tẩu hiểu y thuật, có thể cho hắn nhìn xem, thêm một cái người hỗ trợ, nhiều một phần hy vọng."
Những người khác vừa nghe, chạy nhanh cấp Ô Nhược thoái vị.
Ô Nhược đi đến mép giường ngồi xuống bắt mạch, hắc tuyển chiếu mạch bác thập phần mỏng manh, nhược đến cơ hồ phát hiện không đến, tựa như thái y theo như lời nếu là lần sau lại phát bệnh, hắc tuyển gửi thông điệp chịu không nổi đi, tuy nói có hắn cấp cổ trùng có khả năng sẽ vượt qua lần sau phát bệnh, có thể chống đỡ một ít thời gian, nhưng lại hạ lần sau đâu, phải làm sao bây giờ?
Hắn thu hồi tay, đối thái y hỏi: "Dược thái y, lục đệ mỗi lần phát bệnh khi, ngươi cho hắn ăn chính là cái gì dược? Còn có ngày thường, các ngươi cho hắn uống thuốc sao?"
Dược thái y xem mắt Đế Hoàng, thấy Đế Hoàng điểm đồng ý mới ra tiếng nói: "5 năm trước, chúng ta cấp Lục hoàng tử phục dược đều không có hiệu quả sau liền đình chỉ uống thuốc, dù sao cũng là dược ba phần độc, nếu vô dụng liền không có tất yếu lại ăn xong đi, liền sửa vì phao thuốc tắm, chỉ có phát bệnh khi, chúng ta mới cho hắn dùng cương cường dược liệu luyện chế đan dược khắc chế hàn khí, làm Lục hoàng tử ở phát bệnh khi không có như vậy thống khổ, nhưng là, đan dược ở hắn
Trong cơ thể duy trì thời gian càng ngày càng đoản, đến bây giờ mới thôi, đan dược phát huy ra tới tác dụng không vượt qua nửa chén trà nhỏ thời gian, nửa chén trà nhỏ sau, Lục hoàng tử liền sẽ bị ốm đau tra tấn."
Ô Nhược nhíu mày: "Nếu không có hiệu quả, các ngươi liền không có nghĩ tới đổi mặt khác phương thức thử một lần?"
"Trừ bỏ uống thuốc, phao thuốc tắm, châm cứu ở ngoài, đã từng còn dùng quá dùng linh khí đem trong cơ thể hàn khí bức ra cùng mặt khác quốc phương thuốc cổ truyền đều thử qua, chính là không có hiệu quả, cũng đi tìm mặt khác quốc đại phu cùng nhau nghiên cứu quá như thế nào trị liệu Khuyết Dương chứng, nhưng vẫn như cũ vô pháp trị tận gốc cái này bệnh."
Ô Nhược hỏi hắn: "Vậy các ngươi nhưng có đem dược chuyển vào lục đệ trong thân thể?"
Dược thái y sửng sốt: "Đem dược chuyển vào trong cơ thể? Như thế nào thua?"
"Chính là đem dược tinh luyện thành dược thủy, lại từ hắn mạch máu chuyển vào đi.
Dược thái y kinh ngạc nhìn Ô Nhược: "Chúng ta còn chưa từng có thử qua, phương pháp này thật đúng là kỳ lạ, quả thực là chưa từng nghe thấy, bất quá, được không sao?"
"Ta đã từng dùng phương pháp này cấp được Khuyết Dương chứng hài tử trị liệu quá......"
Dược thái y vội vàng hỏi: "Kết quả như thế nào."
"Hài tử thân thể khôi phục như thường, nhưng là, có thể duy trì bao lâu thời gian ta cũng không biết.
Đại gia mặt lộ ý mừng.
YOU ARE READING
Phế thê trọng sinh
RandomTác giả: Kim Nguyên Bảo Tình trạng: Hoàn thành Đủ 388 chương ============= Ô Nhược đã chết, sau đó, trọng sinh, trọng sinh ở hắn nhất phế, nhất hắc ám, căm ghét nhất, nhất béo thời gian. Đã bị bách gả chồng đương nam thê hắn, không chỉ có là cái khô...