☆. Đệ 331 lá bùa: thế nhưng như thế thần kỳ
Tuyển Hành nghĩ đến chính mình phụ thân, đáy mắt hiện lên một mạt mau đến vô pháp bắt giữ châm chọc: "Chỉ là bị huấn một đốn."
Ở biết Ô Nhược thân phận thật sự trưa hôm đó, hắn cùng Thâm Tụng đã bị phụ thân gọi vào chủ trạch dò hỏi hắn cùng Ô Nhược quen biết tình hình, mặt sau bị hung hăng mà răn dạy một phen, nói hắn là đồ ngu, thế nhưng không có phát hiện Ô Nhược thân phận thật sự, bạch bạch sai thất giết chết Ô Nhược cơ hội tốt.
Nhất châm chọc chính là thân huynh đệ tỷ muội sôi nổi nhân cơ hội bỏ đá xuống giếng, chơi tẫn thủ đoạn muốn trích rớt hắn thiếu chủ danh hiệu hảo có thể chính mình thượng vị.
Cho nên, hắn thập phần hâm mộ cả nhà hòa thuận người, liền như thân là Thái Tử Hắc Tuyển Dực, rõ ràng cũng thân ở ở địa vị cao thượng, mà hắn huynh đệ tỷ muội lại thập phần ủng hộ hắn.
Tuy rằng Tuyển Hành chỉ là một bút đơn giản mang quá, Ô Nhược có hiểu biết hắn tình cảnh, bất quá hắn không muốn nói, chính mình cũng không thật nhiều hỏi.
Hắn cho hắn gắp một miếng thịt: "Đừng chỉ lo uống rượu, ăn nhiều đồ ăn."
"Ân." Tuyển Hành đem thịt phóng tới trong miệng, nuốt vào sau hỏi: "Thái Tử thật sự không thèm để ý ngươi cùng ta tiếp tục lui tới?"
"Đương nhiên là thật sự, hắn đối với ngươi chính là tán thưởng có giai, nói ngươi có bao nhiêu có khả năng, ta nghe xong sau đều ghen, ta chưa từng thấy quá hắn như vậy khen ngợi một người."
Tuyển Hành thấp giọng cười, nhìn Ô Nhược nhắc tới Hắc Tuyển Dực liền vẻ mặt thần thái sáng láng bộ dáng, đã dẫn hút hắn, lại làm hắn tâm cảm thấy không thoải mái: "Thái Tử quá khen, so với Thái Tử năng lực ta hổ thẹn không bằng, nhớ rõ Thái Tử mới vừa tiếp nhận Đế Hoàng trong tay sự vụ khi cũng bất quá vừa đến vũ tượng chi năm, xử lý khởi sự tình lại là sấm rền gió cuốn, đối bá tánh càng là săn sóc có thêm, nếu không phải chúng ta là đối địch, nói không chừng có thể trở thành thực tốt bằng hữu."
Ô Nhược phát hiện Tuyển Hành đối hoàng thất không có bao lớn thành kiến: "Các ngươi ngay cả nói chuyện đều giống nhau."
Bằng giúp đỡ kỳ hỏi: "Nói cái gì giống nhau?"
"Hắn nói, ngươi nếu không phải Cựu tộc, hắn cùng ngươi khả năng sẽ là thực tốt bằng hữu."
Tuyển Hành đáy mắt hiện lên kinh ngạc, không nghĩ tới Thái Tử cũng có nghĩ tới cùng hắn làm bằng hữu ý tưởng.
"Ngươi thoạt nhìn thực giật mình?" Ô Nhược cười khẽ: "Kỳ thật Tuyển Dực hắn không ngươi tưởng tượng như vậy bài xích Cựu tộc, bất quá, hắn đối giết hắn thân nhân người có lớn lao cừu hận, nếu không nói không chừng sẽ cùng Cựu tộc hữu hảo ở chung."
Tuyển Hành tự giễu nói: "Ở chúng ta giết chết hắn thân nhân đồng thời, hắn thân nhân không cũng giết đã chết chúng ta Cựu tộc người, muốn chung sống hoà bình rất khó."
Ô Nhược tràn ra cười: "Chúng ta khó được tụ ở bên nhau, không nói này đó không vui sự tình."
Tuyển Hành gật đầu: "Có chuyện tình còn muốn hỏi ngươi, hoàng thất là như thế nào trị liệu hảo Khuyết Dương chứng? Nếu là chuyện này không thể ngoại truyện, ngươi có thể không trả lời ta."
YOU ARE READING
Phế thê trọng sinh
RandomTác giả: Kim Nguyên Bảo Tình trạng: Hoàn thành Đủ 388 chương ============= Ô Nhược đã chết, sau đó, trọng sinh, trọng sinh ở hắn nhất phế, nhất hắc ám, căm ghét nhất, nhất béo thời gian. Đã bị bách gả chồng đương nam thê hắn, không chỉ có là cái khô...