Chương 271-280

138 4 0
                                    


Đệ 271 lá bùa: hai mắt

Thâm Tụng khiếp sợ mà trừng mắt Ô Nhược: "Phán Dương, nguyên lai ngươi muốn mượn thượng nhà xí khi đơn độc đi cứu nô lệ, vậy ngươi cũng quá không phúc hậu, loại này náo nhiệt ngươi thế nhưng không mang theo chúng ta. "

Ô Nhược đối hắn chớp chớp mắt: "Hiện tại không phải mang ngươi tới cứu người sao?"

"Cần phải không phải chủ tử phát hiện ngươi mục đích, chúng ta còn bị chẳng hay biết gì đâu, tiểu tử ngươi rốt cuộc có hay không đem chúng ta đương bằng hữu a?"

"Đương nhiên là có a, vẫn luôn đem ngươi trở thành heo bằng cẩu hữu."

Thâm Tụng khí cười duỗi tay đáp ở trên vai hắn: "Ngươi người này...... Hành, heo bằng cẩu hữu cũng là bằng hữu, ngươi cần phải nhớ cho kỹ, về sau nếu là có tốt như vậy chơi sự tình nhất định phải tìm chúng ta, nói trở về, ngươi vì sao phải cứu một cái nô lệ?"

Ô Nhược nói dối nói: "Ta chỉ là cảm thấy hắn giống ta một cái bằng hữu."

"Nguyên lai như vậy."

Tuyển Hành trầm khuôn mặt đẩy ra Ô Nhược trên vai Thâm Tụng cánh tay: "Ngươi cho ta đứng đắn một chút."

Thâm Tụng thu hồi tươi cười: "Chủ tử, ta nghe nói bán đấu giá đài mặt sau có ba cái cửu giai thuật sư trông coi, chúng ta cứ như vậy lỗ mãng nhiên nhiên xông vào, khả năng sẽ bị từ bắt được, chúng ta muốn hay không lại tìm vài người tới?"

Tuyển Hành cùng Ô Nhược liếc nhau "Ta cùng Phán Dương đối phó cửu giai thuật sư, ngươi cùng trọng đa cứu người."

Ô Nhược hỏi: "Tuyển Hành, ngươi thật sự tính toán cùng ta cùng nhau cứu người?"

"Bằng không đâu?"

Ô Nhược: "......"

Kỳ thật hắn cũng không nhất định một hai phải cứu Ô Bách không thể, chỉ cần chụp được Ô Bách người đối hắn hảo, đương cái nô lệ cũng không tồi. Rốt cuộc hiện tại hắn nhưng không có đối chính mình người nhà bên ngoài người có quá nhiều đồng tình tâm, nếu không phải xem ở Ô Bách đời trước cùng này một đời đều không có đối nhà bọn họ đã làm quá mức sự tình, tuyệt đối sẽ không có chụp được hắn ý niệm.

Tuyển Hành xem mắt thủ vệ nghiêm ngặt đại môn "Chờ bọn họ mở ra đại môn, đem tiếp theo cái nô lệ đẩy ra, chúng ta liền nhân cơ hội vọt vào đi.

Hắn vừa mới dứt lời, liền nghe được bán đấu giá đài bên kia truyền đến xôn xao.

Ở phụ cận tuần tra thị trường thủ vệ vội vàng đi phía trước đài chạy đi.

Thâm Tụng hỏi: "Bên ngoài đã xảy ra chuyện gì?"

Tuyển Hành nói: "Ngươi đi xem."

"Hảo."

Thâm Tụng rời đi, tiếp theo, quan áp nô lệ đại môn bị người mở ra, đi ra hai cái cửu giai thuật lợi sư,, bọn họ trên người khoác màu trắng áo choàng quá lớn mũ chặn bọn họ hơn phân nửa khuôn mặt.

Bằng hành nhanh chóng lấy ra pháp khí đưa bọn họ thân hình cùng khí tức đều che dấu xuống dưới: "Các ngươi dựa lại đây một ít, cái này pháp khí phòng hộ tráo phạm vi không lớn."

Phế thê trọng sinhWhere stories live. Discover now