Chương 361 -370

69 1 0
                                    

☆. Đệ 361 lá bùa: nghe tới thật không sai

Ở ngồi các trưởng bối sắc mặt đều thập phần khó coi, hiển nhiên đều biết Hắc Tuyển Dực cùng Lâu Khuynh Lạc sự tình.

Ô Nhược trầm giọng nói: "Chuyện này chờ ta hướng Hắc Tuyển Dực hỏi cái rõ ràng lại hướng cha mẹ giải thích."

Quản Châm cả giận nói: "Tử Linh Quốc người quả nhiên không có một cái thứ tốt, mới vừa giải chú, liền lập tức không cần Tiểu Nhược. Tiểu Nhược, như vậy nam nhân căn bản không đáng ngươi lưu luyến, nếu hắn thật sự muốn cùng những người khác thành thân, chúng ta liền lập tức rời đi, chờ chúng ta trở lại Bí Ẩn tộc, liền đi Tu Chân giới tìm người nguyền rủa hồi bọn họ, ở Tu Chân giới, chỉ cần có thể phụ đến khởi linh thạch, mặc kệ là Ma tộc vẫn là Quỷ tộc định vui cho chúng ta

Cống hiến sức lực."

Ô Nhược rũ xuống mí mắt không nói lời nào.

Quản Đồng biết hắn ở thương tâm khổ sở, nếu nói thêm gì nữa sẽ chỉ làm nhi tử càng đau, liền ra tiếng nói: "Chúng ta ăn trước cơm sáng, có chuyện gì chờ ăn cơm sáng lại nói."

Quỷ Bà không tiếng động than nhẹ: "Tiểu Nhược, chúng ta ăn trước cơm sáng, đừng bị đói hài tử."

Ô Nhược gật đầu ngồi xuống.

Quản Đồng cùng Quỷ Bà các từ hắn trong tay tiếp nhận hài tử ngồi xuống.

Ô Nhược tiếp nhận Ô Trúc truyền đạt cháo, lẳng lặng nhìn bọn họ mỗi người.

"Tiểu Nhược, mau uống a, bằng không lạnh." Ô Trúc nhắc nhở hắn.

"Ân."

Đại gia cơm sáng ăn đến một nửa, mười tên ám vệ đi đến, nói là muốn tiếp Đản Đản cùng Tiểu Tiểu đi Thiên Tường quan, nhưng hành vi cử phương lại thập phần thô bạo, đi lên liền muốn cướp người.

Ô Nhược trực tiếp đem muốn cường ngạnh ám vệ cấp đánh quỳ rạp trên mặt đất.

Ô Trúc giận dữ: "Các ngươi đây là tới đón người sao? Ta xem là tới đoạt người còn kém không nhiều lắm."

Bị thương ám vệ cả giận nói: "Thái Tử Phi, ngươi tưởng cãi lời Thái Tử mệnh lệnh sao?"

Ô Nhược âm thanh lạnh lùng nói: "Ta nói, muốn thấy hài tử, khiến cho Hắc Tuyển Dực tự mình tới tìm ta.

"Thái Tử không có không tới gặp ngươi."

Ô Nhược cười lạnh: "Có thời gian thấy hài tử lại không có thời gian ta? Ngươi cảm thấy ta sẽ tin các ngươi nói sao? Các ngươi trở về nói cho Hắc Tuyển Dực, muốn ta nhi tử, liền từ ta thi thể thượng đi qua đi."

Ám vệ đối xem một cái.

"Làm sao vậy? Làm sao vậy? Nơi này như thế nào như vậy cãi cọ ồn ào? Phát sinh chuyện gì?" Hắc Tuyển Đường từ bên ngoài đi đến, nhìn đến ám vệ

Cùng Ô Nhược đối cầm liền hỏi ám vệ sao lại thế này.

Ám vệ đem sự tình nói cho Hắc Tuyển Đường.

Hắc Tuyển Đường nghe xong lúc sau, khiến cho ám vệ đi về trước, sau đó, đối Ô Nhược nói: "Đại tẩu, chúng ta có thể nói chuyện sao?"

Phế thê trọng sinhWhere stories live. Discover now