Chương 281-290

109 3 0
                                    

Đệ 281 lá bùa: mới vừa nói giỡn

U Diệp mang theo Ô Trúc bay đến Ô Bách phía sau.

"Tiểu Bách." Ô Trúc kích động kêu lên.

Cũng đang ở tìm có hay không Ô gia người Ô Bách nghe được quen thuộc thanh âm, đột nhiên xoay người, nhìn đến Ô Trúc nháy mắt, hắn kích động mại chân trước bước bắt lấy Ô Trúc cánh tay "Tứ ca, là ngươi, thật là ngươi."

"Là ta. "Ô Trúc vui vẻ cười nói: "Cha ta bọn họ ở kia một bên, ngươi muốn qua đi sao?"

"Muốn, ta cũng muốn gặp tam bá bọn họ. "Ô Bách buông ra cánh tay hắn: "Tứ ca, ngươi là cùng tằng tổ phụ bọn họ cùng nhau tới sao? Ta từ rời đi Hoàng Đô Thành lúc sau, liền không có gặp qua bọn họ, hiện giờ mau qua đi một năm, ta đặc biệt tưởng niệm bọn họ, không biết cha cùng tằng tổ phụ bọn họ được không."

Ô Trúc tươi cười một đốn.

Nghe này đến lời nói liền biết Ô Bách còn không biết Ô gia bị tru sự tình.

"Ta nghe nói lần này thuật sư tỷ thí mời sở hữu quốc gia người, liền riêng ở chỗ này chờ bọn họ lại đây, lấy bọn họ tính tình, tuyệt đối sẽ đến tham dự tỷ thí." Ô Bách càng nói càng hưng phấn: "Cũng không biết bọn họ gần nhất quá đến thế nào, cha hắn......"

Nói tới đây, hắn cười khổ một tiếng: "Cha hắn có thể hay không trách ta lúc trước không từ mà biệt."

Ô Trúc ninh chặt ấn đường: "Ngươi rời đi Hoàng Đô Thành sau, đi nơi nào?"

"Ta đi theo một đôi du lịch thuật sư đội ngũ rời đi Thiên Hành quốc." Ô Bách khôi phục tươi cười: "Đi theo bọn họ, ta học rất nhiều đồ vật."

Ô Trúc cười cười: "Nhìn ra được tới ngươi trưởng thành không ít, hẳn là thăng linh giai."

Ô Bách hưng phấn mà gật gật đầu: "Ta hiện tại đã là ngũ giai thuật sư, đợi lát nữa còn muốn lên đài tham gia tỷ thí."

"Ta cùng cha ta cũng muốn tham gia ngũ giai tỷ thí."

"Thật sự? Đợi lát nữa chúng ta cùng nhau."

Ô Trúc hỏi: "Ngươi không cần cùng thuật sư đội ngũ người cùng nhau lên sân khấu sao?"

Ô Bách đơn giản nói một chút chính mình tao ngộ: "Trước đoạn thời gian, ta bị người bắt được Tử Linh Quốc nô lệ thị trường, liền theo chân bọn họ phân tán.

"Bị bắt được nô lệ thị trường? Vậy ngươi hiện tại......"

Ô Bách cười nói: "May mắn có người đã cứu ta, bằng không, liền phải trở thành người khác nô lệ."

"Vậy là tốt rồi."

Ô Trúc mang theo Ô Bách đi vào Ô Tiền Thanh trước mặt.

Ô Nhược đáy mắt hiện lên kinh ngạc, hắn đại ca thế nhưng tìm được rồi Ô Bách.

Ô Bách kích động mà ôm lấy Ô Tiền Thanh: "Tam bá."

Ô trước không nghĩ tới còn có thể nhìn thấy mặt khác thân nhân, hốc mắt đỏ lên hồi ôm lấy Ô Bách: "Tiểu Bách, không nghĩ tới còn có thể nhìn thấy ngươi."

Phế thê trọng sinhWhere stories live. Discover now