Chương 341 - 350

65 2 0
                                    


☆. Đệ 341 lá bùa: về sau có phúc khí

"Rất có cái này khả năng." Hắc Tuyển Dực phi thường hy vọng nữ nhân này có thể chạy nhanh đem Thánh Tử mang về Bí Ẩn tộc, không bao giờ muốn cho Thánh Tử xuất hiện ở bọn họ trước mặt, thương tổn nhà hắn Thái Tử Phi.

"Đại ca, đại tẩu, các ngươi đều không có việc gì đi?" Hắc Tuyển Đường bọn họ chạy vội tới.

Ô Nhược nhìn đến bọn họ như vậy quan tâm chính mình, trong lòng một mảnh ôn hòa: "Chúng ta đều không có việc gì, các ngươi đâu, có hay không bị thương."

"Chúng ta cũng không có việc gì." Hắc Tuyển Húc ngẩng đầu xem mắt không trung: "Ly hừng đông canh giờ không xa, chúng ta vẫn là chạy nhanh làm người đem thương hoạn nâng trở lại thành phố ngầm tương đối hảo.

Hắc Tuyển Dực gật đầu, đối bọn họ phân phó nhiệm vụ.

Ô Nhược quay đầu nhìn phía địa phương khác, nguyên bản trang nghiêm túc mục quảng trường trở nên một mảnh hỗn độn, xác chết khắp nơi, kêu rên không ngừng, máu tươi bị vẩy đầy các nơi, quảng trường trung ương còn bị nổ tung một cái động lớn, bên trong rơi rụng một đống lớn nhân thể gãy chi.

Không có bị thương thị vệ tốc độ đem thương hoạn người chết cùng gãy chi đều dọn về đến thành phố ngầm, bọn quan viên cũng trở lại thành phố ngầm chờ đợi Đế Hoàng mệnh lệnh.

Đại gia bận bận rộn rộn trung, không hề có chú ý tới quảng trường ngoài cửa lớn trên đại thụ đứng hai người, một người mặc màu tím quần áo mặt mang màu tím mặt nạ, một cái khác khoác màu đen áo choàng, trên mặt cũng mang mặt nạ, bất quá mặt nạ là màu trắng, lộ ở mặt nạ ngoại hai mắt lại là hai mắt, ở trong đêm tối, làm người cảm thấy có chút làm cho người ta sợ hãi.

"Câu thúc, thấy được sao? Ngươi thấy được sao?" Cơ dục đặc biệt kích động, thậm chí còn bắt được thủ hạ cánh tay, hưng phấn đến khó có thể áp chế

Chính mình cảm xúc.

Câu thúc cung kính nói: "Chủ tử, thuộc hạ thấy được, hơn nữa, xem đến rõ ràng.

"Trẫm, thập phần khẳng định hai điều rồng nước cùng với Ô Nhược dùng ra tới lôi điện tuyệt đối không phải chúng ta thế giới sở ủng huyền thuật, cho nên, Tu Chân giới là thật sự tồn tại, hơn nữa, Bí Ẩn tộc còn không biết Tu Chân giới nơi vị trí."

"Thuộc hạ cũng cảm thấy Bí Ẩn tộc định biết Tu Chân giới nhập khẩu ở đâu.

Cơ dục quay đầu nhìn về phía hắn: "Ngươi có hay không phái người đi theo Bạch y nhân?"

"Không có." Câu thúc không sợ chủ tử đầu tới giận quang, tiếp tục nói: "Bạch y nhân cùng mang Bạch y nhân rời đi nữ tử đều không phải người thường, nếu mạo muội theo sau chỉ biết rút dây động rừng, chúng ta chỉ cần ở bọn họ trên đường trở về thủ có thể."

"Cũng là, ngươi phái người cùng hảo Ô Nhược bọn họ. "Cơ dục xoay người nhảy xuống: "Đi trở về."

"Là."

Bọn họ rời đi không lâu, quảng trường cũng chậm rãi khôi phục một bình tĩnh, mà thành phố ngầm hoàng cung đạo thứ hai ngoài cửa trên quảng trường lại trở nên bận bận rộn rộn, sở hữu thái y đều bị gọi tới cấp thương hoạn nhóm chữa thương.

Phế thê trọng sinhWhere stories live. Discover now