Sama yaye da yakarr ni ligueye bissi keur gui yeup atane nako. Wallahii elle se trompe grave. Khana kay dafa feikk ni dama beug ame ngeureumou ndaye rek motakh. Th bou féké ligueyou ndaye moye agnou dome kone bou yaboo bouma kene woo reer.
Le soir ma diang 16h ba 19h. Parce que après timis dama wara diayii tiéré. Defois mane may diayy defois sama yaye. Lou ndaw lii mom jamais mou tokk diaye thiéré. En plus sama petite soeur bi dafa complexé torop bougoul affairou diaye yoyou. Mome dall na mbarane rek.
Après timis ma sangou ba sett sol sama taille basse, ak sama bene frisé bobou lol. Ndiatté mom dafa tam di nieuw dima weiteulii soumay diaye on parle de tout et de rien. Comme j'ai pas de téléphone je décide d'aller le prendre.
Moi: yaye mangui diayii!
Mère adji: Leyssa 23h bouma lafa feikk dh
Moi: yaye mane ak Ndiatté niofay neikk
Mère Adji : wa boul gouddé
Moi: d'accord
Mère adji: waa ani thiatt?
Moi: deiffatii na meunigneum
Mère adji: momitt limouy dokh beurrina mon pied la rue rek
Moi: da neikh yayam rek!
Mère Adji: khalei bilé diayil sagne nga wakh torop!
Après ça mane ma gueine nank deim diayii. Fouma rombb niou khol ma thieuy! Ma saff gars yii lol!!
???: wa leyssa sava?
Moi: sava bien sokhnacii
???: leyssa mane dh lila nitt yii di dieuwé malakoy wakh! Mba kham ngako?
Moi: lol d'accord mangui lay deiglou kone
???: leyssa dama beug nga changer th neik nitt yaw leyssa lii loumou done. Ko khamni dou solou, dou diwou, sa bene frisée bi mom di raye wa kogne bi ndax closure bou neupp. Tok si mbedd mi né ngaparal di diayy tiéré ba nirok potou thiéré. Leyssa kholal ninga mel yangui diexx tak. Sa rak bangui ni khalei bou ndaw mom la nieup di weur...
Moi: hé ! Dafa doye je t'arrête tout de suite yangui maye degg...iow...
Ndiatté: hé leyssa nopil do wakh mane may wakh... iow khalei bou djiguene bi mba khamngani manou si diamou yalla la bok? Mba khamngani leyssa tanei woula dala gueune?
???: iow koula ladj wala ya diour leyssa?
Ndiatté: liniou bolé mo gueuneu fort ndiour... th nga reglé sa wowaye, sa bop bou ndaw melni beune beunou indé. Occupe toi de tes oignions iow amnga loula doye seukk ngamay saff koudou!! Leyssa niou deim.
Niou rombb ko vif mou takhaw rouss nak baye beug dhé lol vous auriez pu voir sa tête.
Leyssa: mounone ngama bayii ma tontou ko dh khamoul ni lamignam reuyoul ba meuneu lekk sama boss bi
Ndiatté: soumala bayi wone fofou ngay neik di yokh yokhale lingay yambar. Del deif teikk rek nioulay khass chim
Leyssa: lol niou tokk diayy mo gueune dagassanté bii
Ndiatté: mane dh damay dagassanté bamou saff sapp moo
Leyssa: iow pank nga lol
______________________
Dieuw dh bakhoul mom🤧
VOUS LISEZ
Ne pas être vierge ?
Misteri / ThrillerLeyssa Fall? Moi ne pas être vierge ??alors que sama podjou ndaye djougoumafaa... voici un roman wolof /français qui regroupe tous les mystères du mariage d'une jeune fille extraordinaire leyssa fall❤️🥰