3. Ngày hè nóng.

1.7K 135 7
                                    

Trời đã tới giữa hè, chiếc quạt máy cũng không thể làm tan cái nóng nực này. Jeon Wonwoo phơi xong mấy cái áo thun, anh than thở, trời nóng quá nên lượng đồ cần giặt cứ tăng dần. Kim Mingyu thường xuyên đi bơi mấy ngày gần đây, đồ ướt nhẹp. Anh cất chiếc rổ vào phòng giặt là, sau đó đem đĩa hoa quả để lên bàn, gọt cho Mingyu ăn.

Cậu Kim sạc chiếc điện thoại rồi đem anh bồ vào lòng. Người của anh gầy quá, chiếc áo ba lỗ màu trắng cứ bay bay, lộ ra cơ thể mỏng manh, trắng hồng. Trong nhà đều bật điều hòa, nhưng Wonwoo vẫn cảm thấy nóng bức. Anh bảo cậu:

-Trời nóng quá Mingyu ạ, tiền điện cứ tăng vọt lên, chẳng mấy chốc phải dùng quạt tay đó!

Mingyu nhận lấy miếng xoài ngọt từ anh, cậu nói:

-Ừa, em nghĩ mai chúng ta ra ngoài đi, nhiệt độ ngày mai cũng giảm bớt rồi, lại còn có gió nữa.

Mingyu bật chiếc TV lên, cậu thấy Wonwoo gần đây hay coi thời sự, ăn cơm cũng coi, đi ngủ cũng coi. Trong nhà, chỗ nào có tiếng người đọc bản tin là chỗ đó có Wonwoo.

Gần trưa rồi, Mingyu và Wonwoo ra bếp nấu ăn. Khi mùa hè bắt đầu, buổi trưa của Wonwoo chỉ là vài miếng bánh mì, không thì đủ nhất là salad, còn mấy món hoa quả thì cứ như món chính vậy.

-Kim Mingyu, ăn xong thì tự soạn đồ đi bơi đi nhé, anh không giúp đâu

Anh đeo găng tay, chuẩn bị rửa bát, tiện nhắc cậu tự soạn đồ. Cậu Kim này thật là, đồ trong nhà để đâu cũng quen mặt, nhưng mà cứ mỗi lần soạn đồ lại kêu ơi ới tên anh. Mingyu chạy ra bếp, ôm eo anh, hôn nhẹ lên bờ vai gầy.

-Anh giúp em đi, chỉ lần này thôi, em còn chẳng nhớ cái kính bơi ở đâu nữa

Wonwoo tráng nốt đống bát đũa, đặt lên kệ rồi quay ra nhìn cậu.

-Nhớ đó, anh chỉ giúp nốt lần này thôi!

Thế là Mingyu hí hửng bế anh bồ lên phòng ngủ, đặt chiếc túi lên giường cho anh xếp đồ. Wonwoo đặt đồ bơi, kính bơi, khắn tắm cho cậu. Xong, Kim Mingyu đem khí thế hừng hực đi bơi.

Wonwoo ở nhà một mình.

Anh ngồi co chân lên ghế, TV vẫn mở lên phim truyền hình, anh thì nhắn cho Jihoon-người bạn thân của anh.

"Gần đây bồ có làm gì đó với Mingyu không?"

"Không, chẳng làm. Nóng lắm bồ ạ"

"Soonyoungie của tớ cứ xán xán rồi sờ eo tớ ấy, ghét hắn quá"

"Mingyu...chẳng đòi làm, vẫn ôm, nhưng ít lắm Jihoon ạ"

"Ê, có lẽ Mingyu nó đi bơi xong là đi với ai á"

"Tầm bậy..."

"Thật, hôm qua thấy thằng Mingyu đi với cô nào xinh lắm"

Wonwoo chợt dừng tin lại. Anh nghĩ, bạn anh không nói dối đâu, Jihoon nói thật là thật, không đùa. Anh lo quá.

"Làm sao đây hả Jihoonie?"

"Mặc áo sơ mi của Mingyu đi"

"Nóng"

"Không nóng đâu, tớ vẫn mặc mà bồ"

"Ừa, cảm ơn nha"

Thế là anh lấy áo của cậu, đi tắm xong rồi mặc nó. Ừm, đúng là mát thật, gió thổi tà áo bay bay, lộ ra phần boxer đang mặc. Wonwoo ra bếp, pha chút nước cho Mingyu về uống cho mát. Việc nhà cứ đến tay Wonwoo như chưa có chuyện gì.

Năm giờ chiều, Kim Mingyu đã trở về nhà sau khi bơi lội. Cậu tiến vào bếp, ôm con người đang chăm lo bếp núc kia.

-Anh Wonwoo...Anh mặc áo sơ mi à?

-Ừm, sao vậy?

-Ai bảo anh thế? Đừng nói với em là anh Jihoon đó!

Chợt, Wonwoo rơi nước mắt, cứ tự nhiên như vậy, anh nhìn cậu và đôi mắt đỏ hoe. Anh có chút ghen tị với cặp đôi nhà người ta.

-Ngoan, anh đừng khóc. Anh Jihoon kể là em đi với một người con gái khác đúng không? Anh ấy đùa đó, người đấy là chị em quen mà. Người ta có bồ rồi, sao anh phải ghen chứ.

Tay Mingyu vuốt ve mái tóc nâu mềm, hôn nhẹ lên đỉnh đầu. Wonwoo ôm chặt cậu, cậu vẫn thoang thoảng mùi ngai ngái của nước bể bơi kèm theo hương thơm bạc hà tự nhiên của cậu. Wonwoo hôn vào má Mingyu, chùi đi nước mắt nóng hổi rồi tiếp tục nấu bữa tối.

-Đi tắm đi Mingyu

-Anh tắm với em đi

Wonwoo tắt bếp, quay sang nhìn cậu rồi dang hai tay ra, đòi cậu bế.

-Anh tắm rồi, nhưng giờ vì em đó

Giọng nói hồi nãy và lúc này đều nghẹn nghẹn, Mingyu bế anh lên, cả hai đi lên phòng tắm.

-Anh thơm thật đó.

Kim Mingyu xoa bờ vai gầy ẩm nước, đưa mũi hửi rồi kêu anh. Wonwoo cười xòa, quay ra sau nhìn cậu.

Cả hai đều ngồi trong bồn tắm, cậu ngồi sau anh ngồi trước. Kim Mingyu cứ ôm lấy anh trong bồn nước ấm, thơm anh rồi hửi hửi.

-Mingyu à, tắm nhanh đi, cảm đó.

-Em biết rồi~

Sau 20 phút, hai người ra khỏi phòng tắm. Wonwoo đặt khăn lên đầu mình, tay cài nốt chiếc cúc áo cuối cùng, mặc sơ mi cũng dễ chịu. Mingyu ôm anh, hít hà hương thơm nơi gáy tóc. Cậu ôm lấy đôi má mềm, hôn nhẹ vào môi anh nhiều lần.

-Thôi, đi xuống ăn cơm

-Không

Xong, cậu Kim vác anh lên vai, đặt xuống giường. Mingyu vuốt ve mái tóc ướt của anh, hôn nhẹ vào trán.

-Không tắm nữa đâu Mingyu

-Em lau qua thôi, ngoan

Mingyu hôn anh, bốn cánh môi cứ hòa quyện vào nhau. Đêm hôm ấy quả rất dài.

---
ừa...mình chưa quay lại đâu ///




[minwon four seasons.] summerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ