6. Chụp ảnh.

1.1K 88 0
                                    

Đặt máy ảnh trên bàn, bắt đầu những kỉ niệm mới.

Mingyu có sở thích là chụp ảnh, chiếc máy ảnh đắt tiền và dây đeo đỏ đều ở bên cậu mỗi ngày. Chụp để làm gì? Để lưu giữ nhưng kỉ niệm của mình và anh nhà văn kia. Cậu thường chụp anh, chụp đồ của anh, chụp những điều thường ngày.

Hè tới cũng là lúc đi chụp ảnh. Nhân ngày nắng ấm, cậu kéo người thương của mình đi chụp ảnh. Đội chiếc mũ lưỡi trai lên, thoa kem chống nắng cho anh, tặng người chiếc hôn nhẹ lên má rồi dạo đi. Wonwoo ban đầu có ngái ngủ không chịu, nhưng bị cậu dòm ngó dí cái máy ảnh vào mặt với rời khỏi đám chăn mềm.

-Mingyu khi nào mua cho anh máy ảnh mớiiii!

Người ta cũng bị lây theo sở thích.

Cậu bật cười, xoa đầu anh. Cũng là chẳng biết từ khi nào anh cũng yêu thích chúng. ban đầu tự mình mua máy ảnh Polaroid, sau đó thay nhiều máy khác nhau.

-Mingyu à, nóng

-Để em quạt giúp anh

Cầm chiếc quạt trên tay, vội quạt quạt cho người trong lòng mát.

-Mingyu coi này, haha con cún này giống em quá, mặt dễ thương

Tay anh chỉ vào tấm hình, chú cún shiba mặt đần ra sau khi thấy cái kem rơi xuống, hài chết mất. Dựa vào lòng Mingyu, coi ảnh dưới tán cây thật dễ chịu.

-Anh muốn mua một quyển sổ, rồi cất ảnh chúng mình vào, đến khi già cỗi, ta lôi ra coi, thật hạnh phúc Mingyu nhỉ?

---

càng ngày thì chất lượng càng giảm xuống, mình sắp già đi luôn rồi.
(già cỗi là tả thiên nhiên nhưng mà vẫn thích cho vào đó, "khi chúng ta già cỗi")

[minwon four seasons.] summerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ