5. Trồng hoa.

1.3K 99 0
                                    

Hè tới phải trồng hoa.

Sau khi chuyển nhà mới, Jeon Wonwoo bắt đầu tập cách trồng và chăm sóc hoa. Ở cái ban công nhỏ ấy có bao nhiêu là hoa đẹp, nào là khóm cúc trắng, cây dây leo sang nhà kế bên, hoa giấy trắng chìa ra khỏi ban công, rủ rỉ rủ rỉ. Hàng ngày, anh luôn đem bình tưới, tắm cho bọn chúng, cây cỏ luôn tươi tốt, tâm tình của Wonwoo mới vui.

Kim Mingyu thì chiều anh lắm, mỗi tội hồi đầu có cãi nhau là đặt hoa ra đó sẽ không có chỗ đặt bàn ghế ngoài ban công thôi. Hôm đó Wonwoo giận ba ngày liền, cơm ăn không ngon luôn. Đêm thứ ba giận nhau là đêm mất ngủ, nhà chợt mất điện. Jeon Wonwoo đang bật đèn ngồi trong phòng đọc sách với cắt giấy dán trang trí bàn thì tắt điện, lỡ làm rơi cái kéo rồi dẫm lên, chân thì chảy máu, mặt mũi tèm lem khóc toáng làm Mingyu cậu vội vàng chạy lên bế anh lên giường. Cậu đốt tạm nến thơm, rồi băng chân cho anh. Anh kể, lúc đó vẫn còn giận đấy.

"Wonwoo, em về rồi"-Mingyu mở cửa vào nhà, tay nới nới cái cà vạt. Hôm nay mệt quá đi. Cậu dò vào phòng ngủ, hướng về ban công, ở đó có nam nhân thân gầy gầy cao cao đang tưới cây. Mingyu tóm lấy eo anh, dụi dụi vào hõm cổ.

-Em về rồi, anh tưới cây à?

-Ừ, trời nóng á, nên tưới thường xuyên hơn trước

Anh đặt bình nước xuống, ôm lấy cậu.

-Đi tắm đi rồi ăn cơm nhé!

Wonwoo bày đồ ăn ra bàn, rồi ngồi cạnh Mingyu, tay đẩy kính, miệng hỏi nhỏ.

-Hôm nay em đi làm thế nào?

"Hôm nay á"-Mingyu ngậm đầu đũa-"Em đi gặp khách hàng này, rồi đi mua đất trồng hoa cho anh nữa, sau đó em phải mau mau về với anh chứ". Cậu cười, tay ôn nhu xoa mái tóc tối màu, gắp cho anh một miếng thịt.

-Anh gầy quá đó, ăn đi nào!

Cái tiết trời mùa hè nóng nực, chiếc điều hòa được bật hết công sức, Jeon Wonwoo cởi chiếc áo sơ mi ra, thay lại thành chiếc áo phông màu tìm rộng thùng thình của Kim Mingyu kia. Anh gối đầu lên đùi cậu, miệng ngân nga mấy câu nhạc giọng trầm.

-Wonwoo, anh muốn mua thêm hoa gì nữa không?

-Không mua nữa đâu Mingyu ạ

Cậu đưa cho anh một miếng táo giòn, hỏi lại.

-Tại sao nhỉ?

-Vì Mingyu là hoa đẹp nhất của anh rồi!

---

qao...văn chương đã giảm đi đáng kể, từ hồi ít viết với tưởng tượng đi là viết không ra gì hết ;-;

[minwon four seasons.] summerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ