Tại quán net, có hai, à không, chính xác hơn là ba thanh niên đang lăn lộn chiến đấu, từng nhịp thở như trở nên gấp gáp hơn, giọng nói có phần đáng sợ.
"Lên đi, Jung Kook!"
"Đúng rồi, tốt lắm, giết nó đi!"
Cả ba người đều đang rất "anh dũng", đột nhiên Yoongi cảm nhận được một luồng sát khí từ xa.
"Ho Seok, Ho Seok!!!"
"Tập trung đi, mày nói lắm quá!"
"Ho Seok, em mày tới, Jimin tới!"
Ho Seok ngẩn người nhìn về phía Yoongi, sau đó nhìn sang Jung Kook đang đơ mặt, cuối cùng quay lại đằng sau.
"JUNG.HO.SEOK!!!!!!!!!"
"Aaaa, anh xin lỗi anh xin lỗi anh xin lỗi (điều quan trọng phải nói 3 lần)!"
Jung Kook không hiểu tại sao Ho Seok lại sợ đến như thế, chỉ là một đứa em gái thôi mà.
"Hello Jimin~"-Anh vui vẻ cười đùa, trong khi Ho Seok mặt cắt không còn một hột máu.
Bất chợt, anh lạnh toát mồ hôi, bắt gặp ánh mắt lạnh lùng tàn nhẫn của cô.
"Hello anh."-Cô chào lại anh rất bình thường, nhưng giọng nói của cô thì không bình thường chút nào.
Ngay sau đó, Yoonji chạy tới, vội nhéo tai đưa ông anh Yoongi của mình về. Yoongi không chịu, trách cứ.
"Mẹ cho rồi!"
"Ra quán khác, anh muốn ở đây chết chùm ah!"
Yoongi nhìn liếc qua cô, bất chợt cô quay lại, cô nhìn hắn vô cùng bình thường, nhưng đối với hắn, đó là bất thường.
Thế là, hắn đành cùng cô em gái của hắn trốn mất.
Anh cũng toan đi, nhưng lại bị ánh nhìn của Ho Seok níu chân.
"Cíu anh~"
Anh nhanh chóng đứng lên, cười cười, xoa đầu cô, một tay lén bấm điện thoại gửi tín hiệu S.O.S cho Taehyung. Rồi từ từ kéo dài thời gian.
"Jimin ah, chỉ là đi chơi game thôi mà!"
"Hôm nay đến phiên Ho Seok nấu nướng."
"Nhưng mà dù gì cũng là anh trai em, em đâu nhất thiết phải nói chuyện nặng nề như vậy, đúng không nào?"
"Anh ấy cầm ví của em!"
Jung Kook tối sầm mặt, không còn gì để nói, quay sang lén nhìn Ho Seok đang ngồi im không dám nhúc nhích. Nhỏ giọng hỏi.
"Yahh sao hyung lại cầm ví của nó!"
"Anh hết tiền rồi, nghèo quá nên... Làm liều."
Nói xong, anh quay lại, vẫn nụ cười ấy. Jung Kook lén đưa điện thoại mình cho Ho Seok, sau đó, gõ đầu Jimin.
"Em này, không đến mức vậy chứ, dù sao cũng là anh em, đừng giận nữa ok."
"Ok, vậy anh về trước đi."
"Anh biết Jimin nhà ta rất ngoan mà, Ho Seok mình về thôi!"
"Không, em bảo anh về trước mà, Ho Seok oppa tí em sẽ đưa về."
Ho Seok chỉ còn nước đưa cho Jimin hết số lương tháng này của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeon Jung Kook] Giữa sữa chuối và em, anh chọn cả hai!
RomanceLần đầu tiên gặp nhau, anh và em đã ở trên lễ đường... "Giữa sữa chuối và em, anh chọn ai?" "Anh chọn cả hai!" [Đã hoàn thành]