Nghe xong câu đấy, cô dỗi hờn, chạy nhanh về phía trước, anh bật cười vội chạy theo.
Cô biết anh đã hối lỗi, cười khoái chí quay lại trêu chọc anh.
Họ lại mua thêm một thùng sữa chuối nữa trong con mắt kinh ngạc của mọi người.
Cô thanh toán, còn anh thì đi mua sẵn cho cô chai Coca-cola, thực sự anh không thích việc này đâu. Nhớ lần trước, anh với cô còn cãi nhau vì Coca-cola.
Lần đấy, anh bực mình vì anh với cô yêu nhau, nhưng một người uống sữa chuối, một người uống Coca-cola, có thể đây là vấn đề bình thường, nhưng với anh nó không bình thường chút nào, vì đó là Coca-cola.
"Em đừng uống nữa, loại nước này không tốt, nó có thể tẩy sạch cái dạ dày của em đấy!"
"Em không quan tâm, nếu bây giờ em bảo anh ngưng uống sữa chuối, anh có ngưng không?"
"Sữa chuối tốt cho sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng nên anh mới uống."
"Thì em cũng thế!"
"Chứ không phải em uống Coca-cola vì Taehyung ah?"
Cô hơi khựng người lại, đôi mắt to tròn ngạc nhiên nhìn anh.
"Đừng nhìn anh như vậy, anh biết thừa em uống Coca-cola vì idol của em, hứ."
Anh quay qua, mặt phụng phịu dỗi hờn.
"Sao mà anh ghen thế~ Dù gì em cũng chỉ yêu mỗi anh thôi mà. Đúng là em uống Coca-cola vì Taehyung, nhưng mà em thích thật mà..."
"Thật không?"
"Thật."
Jung Kook mỉm cười xoa đầu cô, chạm nhẹ vào bờ môi của cô, ánh mắt tràn ngập ý cười.
Jung Kook của hiện tại cũng đang cười ngây ngô khi nhớ lại kỷ niệm trước kia, bỗng chốc, từ xa có một cô gái e lệ đến bên anh, cô gái này không ngại dúi vào tay anh bó hoa nơi đông người, khiến anh giật mình, hoa rơi xuống đất.
"Jeon... Tiền bối Jeon, em thích anh!"
Anh đứng lặng người, không suy nghĩ đặc gì, đột nhiên một bàn tay nhỏ bé nắm chặt cổ tay anh.
"Anh yêu, sao anh lại nhân lúc em không có ở đây mà làm càng vậy?"
Anh bật cười xoa đầu cô, khiến cô gái kia tức gần chết.
"Chị tránh ra đi, tôi đang tỏ tình với người yêu tôi!"
Cô nhìn cô gái kia, nhìn là biết kém tuổi, khuôn mặt non choẹt, cô gái đó kiên định dúi vào tay anh một tờ giấy.
"Em là Soo Young, đây là số điện thoại của em, anh nhớ gọi cho em."-Nói rồi, cô gái kia nháy mắt với anh.
Anh nhanh chóng vứt tờ giấy kia vào thùng rác, quay ra thấy khuôn mặt cô đùng đùng sát khí.
Cô quay đi, tức giận chạy đi mất. Anh vội chạy theo, khuôn mặt không giấu nổi vẻ lo lắng.
"Jimin!"
"Anh gọi cho em nó đi, chạy theo em làm gì?"
"Anh chạy theo cô ta làm gì, anh còn chẳng biết cô ta, người duy nhất anh thích chỉ có em!"
Cô hừ lạnh, tiếp tục đi, nhưng có vẻ đã bớt giận. Anh vui vẻ chạy theo sau ôm cô vào lòng.
"Đừng giận, anh chỉ có em thôi, đừng giận anh nha!"
Nói rồi, hôn chụt lên má cô.
"Em biết rồi, nhưng em cũng không thích nhìn thấy cảnh đó!"
"Anh có một cách, để việc đấy không bao giờ xảy ra nữa."
"Cách gì?"-Khuôn mặt cô ngây thơ ngước lên nhìn anh, không biết được rằng đã bị tên sói xám dụ vào hang bẫy.
"Em có đồng ý không đã!"
"Em đồng ý, anh nói đi!"
Khoé môi anh nhếch lên một đường cong tuyệt mỹ, anh bất chợt bế cô lên, tay đan chiếc nhẫn xinh xắn vào ngón tay cô, khiến cô không khỏi giật mình.
"Lấy anh, em đồng ý rồi đó!"
Cô đỏ bừng mặt, mất vài phút để nhận ra điều gì đang diễn ra.
"Anh...! Lưu manh!"
"Lưu manh gì thì đi về."
"Về... Về đâu, về làm gì?"
"Ra mắt anh dâu tương lai!"
Cô nhướn mày, chẳng phải hai người thành bạn thân rồi sao. Cần gì phải ra mắt chứ.
Đằng xa, có hai người đang ôm lấy nhau vỡ oà.
"Cám ơn em, vừa nãy em diễn rất tốt!"
"Em biết rồi, Eumji nó cứ năn nỉ em!"
"Đây là thù lao của em."
"Không cần đâu ah, anh có thể ký cho em... Thay vì thù lao không!"
"Oh ok."
Cô vẫn đang rất vui vẻ, không để ý Jung Kook đang "liếc mắt đưa tình" với Taehyung phía sau. Họ không ngờ rằng cô dễ dụ như thế, các kế hoạch B,C,...đều bị hủy bỏ.
-------
Ở nhà, không chỉ có Ho Seok, mà còn có má mì xinh đẹp của cô. Hai người họ đã chờ sẵn ở nhà anh, khuôn mặt ai nấy tươi roi rói.
Vừa nhìn thấy cô với anh bước chân về. Ho Seok đã nhanh chân nhanh tay đưa mẹ tới, dù cố tỏ vẻ trang nhã nhưng hắn không thể ngưng cười.
Mẹ cô thấy hai người về liền hớn hở chạy ra đón, cô chưa kịp định thần lại, bà đã ôm chặt lấy Jung Kook không buông, miệng xuýt xoa tán thưởng.
"Ui chao, con rể sao mà đẹp trai thế này, Jimin nhà ta thật có phúc, có phúc!"
Cô lườm nguýt anh và Ho Seok, hai người này lại dám bắt tay nhau gài cô, mặc dù có thể cô không biết, Taehyung mới chính là gián điệp ẩn của Jung Kook.
"Ui trời, Jimin ah, hay con cưới luôn trong nay mai đi, tối nay đến gặp ông bà sui gia rồi chúng ta đi xem ngày!"
"Mẹ...!!!!"
Huhu, Jimin muốn đào cái lỗ chôn mình, xấu hổ quá huhu!!!
Mẹ cô không để ý tới con gái, lập tức đưa con rể yêu vào trong nhà, miệng tươi roi rói.
"Thực ra gene đẹp của bác đêù dành hết cho Ho Seok rồi, nên vẻ đẹp của nó giống của ba nó hơn, không được khuynh quốc khuynh thành như má với anh nó. Đó cũng là thiệt thòi của nó, nên bác chỉ mong con của hai đứa sau này sẽ hưởng vẻ đẹp của con và trí tuệ của nó nhiều hơn. Thôi chết, bác có nói xa quá không?"
"Không sao đâu ah, dù gì sau này chúng cháu cũng phải nghĩ tới chuyện này, với những chuyện bác nói đều rất đúng ạ."
"Jimin thấy chưa con, người ta tốt như này phải cố giữ nha. Hahaha!"
"Mẹ cứ yên tâm, nó không giữ vẫn còn con!"-Ho Seok nhiệt tình góp vui. Hiện tại mọi sự chú ý trong nhà đều nghiêng về phía anh.
Cô là con ghẻ huhu!!!!
.
_BangMae_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeon Jung Kook] Giữa sữa chuối và em, anh chọn cả hai!
RomanceLần đầu tiên gặp nhau, anh và em đã ở trên lễ đường... "Giữa sữa chuối và em, anh chọn ai?" "Anh chọn cả hai!" [Đã hoàn thành]