Ahn Yujin từ nhỏ đã không thích các bạn nam chỉ thích chơi với mấy bạn nữ đồng trang lứa đã vậy em còn rất hay ăn mặc giống con trai, lúc trước em chán nản mái tóc dài của mình nên đã tự ý cắt ngắn kết quả mái tóc mà umma em yêu thích lại bị chính đứa con gái của bà bỏ đi một nửa khiến umma em vô cùng tức giận, liền đuổi em qua nhà hôn phu tương lai sống.
Umma và appa em từ lúc sinh ra Yujin đã sắp đặt cho em sau này lớn sẽ kết hôn với người con của ân nhân từng cứu giúp hai người, tiếc thây đứa trẻ đó lại là nữ nhân, nhưng vì họ mắc nợ nhà họ Kim rất lớn nên đành đồng ý. Thời điểm Ahn Yujin bị đá qua nhà người mà em gọi là "chị xã tương lai" cũng là lúc em vừa tròn năm tuổi, lúc đó cũng ít nhiều hiểu được rất nhiều chuyện.
Nhưng em vốn là một con cún ngốc nghếch nên khoảng thời gian em sống với vị hôn phu mang tên Kim Chaewon của mình, cũng không biết bản thân ngày ngày đều bị người chị gái trên danh nghĩa hôn phu kia đợi đến lúc thích hợp có thể ăn em. Cả hai cách nhau tận ba tuổi nên người ngoài nhìn vào chỉ có thể nghĩ cả hai là chị em thôi. Kim Chaewon lớn hơn em ba tuổi tất nhiên suy nghĩ về cá nhân, hành động và mọi thứ trên đời điều rất khác so với em. Cách nhìn nhận người khác và cả cách đối xử đột ngột khi bản tính người đó thây đổi đương nhiên phát hiện ra hết.
Ahn Yujin là đứa trẻ hiếu động còn rất tốt bụng qua nhà mama và papa họ Kim sống nhờ ít nhiều cũng gây ấn tượng tốt, còn được xem là con dâu tương lai, họ cưng chiều em như con gái ruột của mình kể cả người làm trong nhà đều bảo rất thích em. Nhưng khác với Yujin, Chaewon thì từ nhỏ khi bằng tuổi em đã phải học chữ rồi được giáo dục nghiêm ngặt giống như một nàng công chúa thực sự, nhưng vì bản thân không thích những thứ quy tắc rườm rà và những chuyện mà mình không thích đó nên tính cách có phần vô tâm một chút đã vậy bonus thêm cái khuôn mặt không cảm xúc kia.
Chaewon luôn ngồi trong phòng mình cạnh cái cửa sổ nhìn xuống nơi em đang chơi đùa với mama và papa của cô, tự hỏi rốt cuộc ai mới là con ruột của họ đây? Đến cả khi ăn uống, chỉ có một mình Chaewon ngồi đó nhìn họ liên tục gắp thức ăn cho con bé. Nhiều khi cô ước mình cũng có thể sống bình thường như Ahn Yujin, cũng được mama và papa quan tâm yêu mến hơn, nhưng ước mơ thì cũng chỉ là mơ ước mà thôi. Chaewon thật sự rất ghét Yujin, nếu em không xuất hiện trong cuộc đời cô thì bây giờ Chaewon đâu có bị xem như vô hình chứ?
Tối hôm đó Kim Chaewon tám tuổi ngồi trên giường mình đọc sách, mặc dù cô rất ghét việc học nhưng không phải là ghét luôn cả việc đọc sách. Chúng khiến tâm trạng và tinh thần của cô được thoải mái và thư giãn đi phần nào, hôm nay trăng lên rất cao chiếu sáng gần như cả bầu trời đêm, ban đêm yên tĩnh biết bao, ánh sao đêm lấp lánh như những hạt kim tuyến điểm lên bầu trời, chúng cũng là một phần giúp cuộc sống của Kim Chaewon không nhàm chán.
*CẠCH*
Có tiếng cửa mở khiến Chaewon phải dời sự chú ý đến mà ngước lên nhìn, cô nhìn thấy một cái thân ảnh nhỏ bé đứng lấp ló ngoài cửa. Yujin chỉ dám đưa nữa cái mặt mình nhìn Chaewon, tay ôm cánh cửa có hơi rụt rè, em là đang ngại, thật mà nói từ lúc đến nhà cô sống đến bây giờ em chưa từng nói chuyện hay tiếp xúc gần với Chaewon lần nào. Lúc mới đến chỉ có thể lấp ló sau chân appa và umna nhìn Chaewon ở đằng xa thôi. Mà cũng tại Kim Chaewon hết, lúc nào cô cũng dùng cái bộ mặt lạnh tanh ấy mà hung hăng lườm em, em không sợ thì thôi, sợ rồi thì như cún thấy hổ vậy.
"Unnie..."
"Chuyện gì?"
Chaewon gấp cuốn sách lại đặt kế bên rồi nhìn em, Yujin vẫn đứng đó ậm ừ mấp máy không biết nói gì, bây giờ cũng đã trễ sao em lại qua phòng cô làm gì chứ? Yujin cứ đứng đó nhìn chằm chằm vào cô, em có nên hay không đây chứ? Bình thường Chaewon không có thói quen để ý đến những chuyện em làm nhưng bây giờ em lại được chị ấy chú ý đến, không vui mới lạ ấy.
"Em...em ngủ không được"
"Qua phòng mama và papa đi"
Chaewon muốn không quan tâm em rồi tiếp tục cuối đầu xuống, cầm cuốn sách lên mở ra vờ như mình đang chú tâm nhưng tai vẫn đang lắng nghe em.
"Họ ngủ rồi, em...em gặp ác mộng...hức...em sợ..."
Chaewon nghe tiếng thút thít của em đành thở dài, cô nhít người qua một bên vén chăn chỗ bên cạnh ra vỗ vỗ vào nệm nhìn em. Yujin vẫn đứng đó tò mò không biết ý cô là gì, Chaewon lại tiếp tục thở dài vì độ ngốc nghếch của con cún bé nhỏ kia đang giương cặp mắt long lanh của loài cún lên nhìn cô, như vậy thì hỏi làm sao mama và papa cô không thích cho được?
"Lên đây nằm"
"Thật ạ!!!??"
Yujin hai mắt sáng bừng mỉm cười rạng rỡ lộ ra cái má lúm đồng tiền đầy dễ thương của mình, Chaewon không quan tâm đến việc mình có muốn ngủ chung với em hay không cô chỉ biết nếu đứa nhỏ kia không muốn hoặc ngại thì cứ việc về lại phòng mình.
"Ừ!"
Yujin liền nhảy cẫng lên đầy sung sướng, em trên tay ôm một con gấu koala bằng bông đi vào cẩn thận đóng cửa lại. Yujin bước đến chỗ giường Chaewon rồi leo lên nằm kế bên cô đắp chăn lại mỉm cười toe toét.
"Unnie"
"Chuyện gì?"
"Chị cầm ngược sách kìa"
Chaewon liền giật mình đóng sách lại để nó lên cái bàn kế bên, đúng là xấu hổ chết mất thôi dù gì bây giờ cũng đã trễ cô nên đi ngủ thì hơn. Chaewon vừa ngả lưng xuống giường đã bị con cún nào đó lợi dùng thời cơ mà vòng tay qua ôm cô, cô cũng chẳng muốn phản bác gì cho lắm bây giờ chỉ muốn đi ngủ thôi.
Ahn Yujin năm ấy năm tuổi thích bám theo chọc cười một Kim Chaewon lạnh lùng phũ phàng.
Kim Chaewon năm ấy tám tuổi lần đầu tiên cảm nhận sự rung động của bản thân với một Ahn Yujin năng động dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SsamJin] Học Cách Yêu Chiều Vợ.
RomanceAhn Yujin năm đó dại dột tự ý cắt mái tóc mà umma em yêu thích nhất kết quả bị bà ấy đá sang nhà Kim Chaewon là hôn phu tương lai sống. Năm đó em năm tuổi ngây thơ chiếm hết tình cảm của mọi người trong nhà khiến cô bị xem như kẻ vô hình nhưng cũng...