Chap 11.

407 32 13
                                    

Kim Minjoo tối hôm qua là vô cùng hả dạ khi nhìn thấy chị gái mình tự nguyện ném hết hình tượng đi như vậy, không phải tự dưng mà Yujin ăn phải gan hùm, không sợ Chaewon mà leo lên thằng giường cô ôm đối phương ngủ, tất cả là do bị cô gái họ Kim tên Minjoo nào đó dụ dỗ nên mới như vậy. Mà em chỉ là một đứa nhỏ ngốc nghếch chưa hiểu chuyện, phận còn là em út trong nhà, tất nhiên unnie nói gì thì em phải nghe theo nấy, cho nên Minjoo dụ dỗ Yujin còn dễ hơn bắt cún bỏ vào chuồng gà nửa.

Tối hôm nay nàng lại tiến triển tiếp kế hoạch của mình, Kim Minjoo đây là có ý tốt muốn tình cảm của cả hai gắn kết nên mới làm như vậy thôi, người ta nói nàng bán đứng chị gái, nghe có hơi quá nhưng thật chất là rất đúng, vì nàng đang bán đứng chị gái mình thật. Việc Chaewon nhìn thấy Yujin khiêu vũ với Sakura của nàng và cô gái kia chắc chắn xác xuất dừng ở mức 99,99% cho nên sẽ chẳng có gì lạ nếu cô vốn đã không muốn ở đó chứng kiến tiếp. Ban đầu còn nghĩ sẽ rất khó để Yujin tiếp cận Chaewon sau ngày hôm qua, nhưng trời thương nàng nên mới giúp, đúng là không uổng công bản thân tích đức lớn mà.

Kim Minjoo về đây cũng khá lâu nhưng nàng vẫn chưa tìm được việc làm, hồi còn ở nước ngoài thì ăn chơi lêu lổng, còn không biết có bao nhiêu cặp đôi đã bị nàng phá hỏng mất đường tình duyên nữa. Từ khi về đây và gặp Yujin, lại nhìn sang Chaewon, nghe papa và mama kể về mối tơ hồng được người lớn định đoạt của hai người mà thấy thương thây cho Yujin, con bé rõ rất thích chị nàng, nhưng người kia lại lành lùng quá, nàng còn nghe được chuyện cô thường xuyên đem phụ nữ về nhà. Kim Minjoo càng nghe càng tức, muốn đấm cho chị mình mấy phát cho hả dạ. Phản đối cuộc hôn nhân này thì được, nhưng sao lại bỉ ổi đến mức liên tiếp gây ra tổn thương cho Yujin như vậy? Thực quá đáng!

Nàng mười mấy năm sống xa gia đình ở nước ngoài, suốt ngày ăn chơi quậy phá nên họ hàng gửi về đây, mà xem như họ đã quyết định đúng khi gửi nàng về rồi đấy, nếu Chaewon và Yujin không chịu nối dây tơ hồng cho nhau vậy thì nàng đành thây mặt Ông Tơ Bà Nguyệt mà buộc hai đầu dây đó lại rồi. Chị nàng không thích cũng phải thích, nàng muốn Yujin làm chị dâu mình thì không ai được cản, chỉ cần nàng hăm dọa được Chaewon thì dần dần gạo cũng sẽ nấu thành cơm thôi, thông minh, Kim Minjoo này quả thực thông minh.

Tối hôm đó nàng bước vào phòng chị mình một cách chậm rãi, bước chân nhẹ nhàng không quá chà sát vào mặt đất, nếu không sẽ tạo ra âm thanh, chị nàng vẫn còn đang chùm chăn làm việc, thì ra chưa quên được cái con côn trùng kinh khủng kia. Minjoo che miệng cười tủm tỉm, tay cầm con gián bằng nhựa, để xem lần này nàng mà không uy hiếp được cô thì sẽ không mang họ Kim nữa. Minjoo bước vào nhẹ nhàng đột ngột như vậy, Chaewon căn bản là không nhận ra, nàng chậm rãi ném con gián lên giường chị mình rồi lại tiếp tục im lặng đứng đó chờ kết quả.

Nhưng chờ mãi Minjoo vẫn không thấy người kia giở chăn lên, không lẽ công việc nhiều đến vậy sao? Nàng đứng mỏi cả chân rồi, Minjoo đúng là mất hết kiên nhẫn, nàng còn phải đi ngủ để mai hẹn hò với Sakura nửa chứ, rốt cuộc là chị nàng cuồng công việc đến mức nào mới làm lâu lắc như vậy? Mất hết kiên nhẫn, nàng liền khẽ gọi:

"Chaewon unnie, mama gọi chị kìa"

Cô nằm trong chăn nghe thấy hai chữ "mama" liền không nghi ngờ gì mà ngồi dậy, bật chăn ra khỏi đầu mình. Nhưng chăn vừa rời khỏi người thì cũng là lúc tiếng hét thất thanh của Chaewon vang vọng khắp nhà, khiến chim chóc đang đậu trên cành cây nghĩ ngơi cũng phải giật mình bay đi, kéo theo sự chú ý của mọi người. Cô run cầm cập vội chui lại vào trong chăn, hai mắt nhắm nghiền còn rưng rưng muốn khóc đến nơi.

"Có chuyện gì???"

"Không có gì đâu ạ, con chỉ chọc chị ấy chút thôi"

Mọi người nghe thấy tiếng Chaewon hét nên mới vội cầm "hung khí" chạy lên, nhìn Minjoo ôm bụng cười rồi lại nhìn cái sinh vật trên giường Chaewon cũng hiểu ra, không ai nói gì tự động mà giải tán. Giờ này Yujin đã ngủ rồi nên chắc một mình nàng cũng hăm dọa được chị gái, để xem lần này Chaewon còn dám ngủ một mình không.

"Unnie~ chị mau qua ngủ với Yujin đi, như vậy thì gián sẽ không tấn công chị nữa đâu"

"Không đời nào!"

Chaewon tưng rưng nước mắt ló mặt ra khỏi chăn, nhìn xuống cái sinh vật có tên là Gián bằng nhựa đang nằm trên giường mình kia mà không khỏi xanh mặt, cô là đang rất ấm ức, không ngờ Minjoo lại lừa cô như vậy. Nhưng cô thà ngủ với nổi sợ còn hơn ngủ cũng Yujin, cô không muốn bản thân phải làm ra bộ dạng mất mặt như ngày hôm qua đâu, thật xấu hổ, Yujin chắc chắn sẽ lấy chuyện này ra mà trêu cô, còn em gái cô lại đang uy hiếp chị mình.

Có Chúa Kim Minjoo mới biết Kim Chaewon là vì chuyện khác nên mới kịch liệt phản đối.

"Chị muốn ngủ cùng Yujin hay ngủ cùng bọn gián?"

"Em đang uy hiếp chị đó hả?"

"Không có a, bây giờ em cho chị ba lựa chọn, một là qua phòng Yujin ngủ cùng con bé, hai là em sẽ nhốt chị với năm con gián thật và ba là chị phải sống trong một căn phòng với mọi thứ có hình con gián, giường của chị cũng hình con gián... chị không có quyền lựa chọn thứ tư đâu"

Minjoo khoanh hai tay trước ngực cười gian xảo, nàng tự tin rằng bản thân có thể uy hiếp được tinh thần của chị gái mình. Nàng là ai chứ? Là Kim Minjoo em gái của Kim Chaewon, chị nàng uy hiếp được người khác thì nàng cũng làm được, khác nhau chỉ là cách thực hiện và lời nói thôi. Kim Chaewon thì lại suy nghĩ trong đau khổ và sợ hãi, sợ đến mức co rụt người lại vào chăn chỉ chừa ra hai con mắt, cô ngước nhìn đứa em ác quỷ của mình, khóe môi giật giật, muốn khóc không được mà cười cũng không xong.

"Chị thà chọn ở trong căn phòng có đồ vật hình con gián còn hơn ở cùng phòng với Yujin, năm con thì nó sẽ di chuyển không phải sao?"

"Nhưng nếu có một con thật xuất hiện thì sao? Lúc đó chị sẽ không phân biệt được vì tưởng nó là con gián hình ảnh"

"Ừ nhỉ..."

Cô chợt nhận ra, bây giờ bản thân có nói cái gì thì cũng sẽ bị phản đòn lại, đáng lẽ cô không nên về trước để bản thân lộ ra sơ hở cho em gái mình biết, rốt cuộc giữa cô với Yujin, ai mới là chị em ruột thịt của nàng đây?

Kim Chaewon cắn câu!

Kim Minjoo chiến thắng!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SsamJin] Học Cách Yêu Chiều Vợ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ