Ahn Yujin hoàn toàn là không biết bản thân đã gây ra chuyện gì, em cũng không hề hay biết là Kim Chaewon cũng được mời tham dự tiệc, nhưng người mời cô là appa của Sakura unnie chứ không phải là chị ấy. Bằng cách nào đó mà ông đã tìm ra được thân phận thật người hiệu trưởng quyền lực của trường con gái mình đang học, cốt yếu mời đến là để cảm ơn cô trong suốt học kì qua đã chiếu cố con gái ông. Nhưng ngoài ông ấy ra thì chẳng ai biết Chaewon là hiệu trưởng hết, cả Minjoo và Sakura cũng không, họ chỉ nghĩ cô là bạn thân của ông nên mới được mời thôi. Ông ấy cũng đã hứa giữ bí mật nên Kim Chaewon cũng an tâm.
Yujin khiêu vũ với Sakura unnie xong liền quay trở lại chỗ lúc nãy của mình, bây giờ là đến lúc để mọi người khiêu vũ tự do ở sảnh chính, ai cũng dạt ra nhường lại sân khấu cho các cặp đôi, nhưng lần này thì lại mở đèn sáng trưng. Cứ tưởng bản thân sau khi khiêu vũ xong sẽ được yên, ai mà ngờ tiếp đó em lại bị mấy tên cậu ấm của các tập đoàn khác hùa nhau mà bổ vây mời rượu. Nhưng em vốn không uống được chúng nên chỉ biết từ chối khéo, em sợ bản thân về nhà với mùi rượu trên người thì Chaewon unnie sẽ không bao giờ cho em ra ngoài đi chơi nữa.
"Xin thứ lỗi, tôi có thể khiêu vũ với em một bài không?"
Một nam thanh niên cao ráo từ đâu bước đến đưa bàn tay trước mặt em đợi người kia trả lời, anh ta đeo một chiếc mặt nạ màu xanh lục ánh bạc che đi nữa không mặt của mình, nụ cười trên môi đầy dịu dàng ra sức thuyết phục đối phương để họ đồng ý. Nhưng Yujin chính là không thích nam nhân, trước giờ em chưa từng khiêu vũ với một ai, trừ trường hợp lúc nãy ra thì em có thể xem là bất cẩn, lần này em thật sự tỉnh táo để hiểu rõ bản thân có nên đồng ý hay không.
"Xin lỗi anh, tôi đã đặt trước rồi"
Yujin chưa kịp phản ứng đã nghe thấy giọng nói quen thuộc của ai đó, em ngẩng mặt lên nhìn người con gái đang nắm lấy cổ tay của anh ta, cô ấy có mái tóc màu tím đậm, đeo một cái mặt nạ màu tím ánh bạc che hết nửa khuôn mặt của mình, khoác lên người một bộ suit màu trắng trong vô cùng lịch lãm, mùi hương trên người có chút nhạt vì bị mùi nước hoa trên người nam nhân kia lấn át mất. Yujin ngẩn ngơ nhìn cô ấy, cái chất giọng này thật giống với Chaewon của em, Yujin mỉm cười lắc đầu, chắc chỉ là người giống người thôi, cô sao có thể ở đây được. Nếu có thì em cũng đã phát hiện ra rồi.
"Vậy sau khi hai người khiêu vũ xong, em có thể nhảy cùng tôi một bài không?"
Tên nam nhân kia liền rụt tay lại, chẳng mấy may quan tâm người kia, chỉ ra sức thuyết phục để Yujin đồng ý, em cũng chỉ mỉm cười mà gật đầu, nhận thấy sự đồng ý của người kia, anh ta dường như đã thỏa mãn mà rời đi. Yujin lại nhìn cô gái kia, em nhìn thấy rõ sự dao động trong ánh mắt của cô ấy, con ngươi màu nâu sẫm như màu cafe lại đột nhiên đỏ ngầu, giống như cô ấy đang kìm chế một cơn giận khủng khiếp nào đó, Yujin đang nhìn cũng phải rùng mình lạnh người một cái.
"Bây giờ tôi có thể nhảy với em được rồi chứ?"
"À...được chứ"
Yujin mỉm cười ngại nắm lấy tay cô ấy bước ra ngoài, em không nghĩ đây có thể là Chaewon được vì cô vốn rất ghét màu tím, còn chẳng bao giờ bận quần áo full trắng như vậy. Nhưng đây còn lại là bữa tiệc của dân nhà giàu và là tiệc sinh nhật của Miyawaki lão gia, chỉ có người thân cận hay bạn bè của ông ấy mới được mời, nhưng em đến bây giờ còn chẳng biết Chaewon làm nghề gì thì làm sao có thể thân thiết với Miayawaki lão gia được kia chứ?
Đối phương là bạn nhảy của em cũng không phải dạng thiếu hiểu biết trong việc khiêu vũ, từng bước chân, từng chuyển động lẫn ánh mắt luôn luôn ánh lên một vẻ gì đó rất ôn nhu và dịu dàng, Yujin không có kinh nghiệm trong việc này, cô ấy cũng nhìn ra, động tác cũng từ từ chậm rãi để em theo kịp. Nhưng em không biết, mọi hình ảnh của em và đối phương từ nãy đến giờ đã bị ai đó thu hết vào mắt. Người đó không nói gì, chỉ lặng lẽ rời khỏi bữa tiệc.
Đối phương nhìn thấy Minjoo và Sakura đang khiêu vũ với nhau liền mỉm cười nhẹ, cố ý xoay vài vòng tiến đến chỗ họ, chẳng biết là vô tình hay cố ý mà lưng cô ấy đụng phải vai Minjoo. Cặp đôi đang yêu nhau kia vốn rất vui vẻ đột nhiên bị ai đó đụng trúng đương nhiên phải khó chịu, nhưng đột nhiên bạn nhảy của em liền lợi dụng thời cơ mà nói với Minjoo:
"Đưa con bé về ngay khi kết thúc"
Nói rồi cô ấy lại xoay người đưa cả hai cách xa Minjoo ra, em hoàn toàn không để ý hay biết đến hành động mờ ám lúc nãy của cô ấy, chỉ vui vẻ mà khiêu vũ cùng đối phương. Chỉ có Minjoo cảm nhận được giọng nói lạnh lùng tựa như băng đó cùng hơi thở phả lên tai mình. Sakura hình như cũng nghe thấy, người này hành động bí mật nhanh chóng như vậy, chắc chắn là có ý gì đó.
"Tôi có thể biết tên em không?"
Cô ấy mỉm cười với Yujin.
"Ahn Yujin, còn chị?"
"Bây giờ tôi không tiện tiết lộ tên mình cho em biết, mọi người chỉ gọi tôi là Kang tổng"
Nói xong thì nhạc lại kết thúc lúc nào không hay, Minjoo cảm giác có chuyện gì đó không lành liền quay đầu qua nhìn xung quanh, phát hiện chị gái mình đã rời đi từ lúc nào không hay, không lẽ chị ấy nhìn thấy Yujin nhảy với người khác không hợp mắt nên mới lặng lẽ bỏ đi như vậy? Minjoo cau này cúi đầu xin lỗi bạn gái mình rồi vội chạy đến chỗ Yujin, không nói không rằng liền kéo em đi về trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh. Chaewon vốn đã ở đây nói chuyện cùng Miyawaki lão gia, nhưng bây giờ đột nhiên biết mất như vậy khiến chị cảm thấy không ổn, chắc chắn là có chuyện lớn sắp xảy ra rồi.
.
...
Chaewon và Minjoo ngồi trong xe, chẳng ai thèm nói với nhau câu nào, không khí im lặng đến mức có thể nghe được cả tiếng muỗi kêu và tiếng động cơ xe hoạt động. Cô vừa về nhà đã thấy con ếch nào đó ngồi chồm hổm trước cửa, nước mắt ngắn nước mắt dài chóng cằm đợi, nhìn chẳng khác nào mấy đứa nhỏ đang đợi umme về để thừa cơ vòi kẹo hết. Nghe lời liền đưa nàng đến bữa tiệc nhà Miyawaki lão gia.
"Em nghe nói lão gia cũng mời chị đến, vậy chị sẽ tham gia đúng không?"
"...ừm, dù sao ông ấy cũng đích thân gửi thư đến nhà, chị không tham gia tức là không nể mặt ông ấy rồi"
"Mặt nạ của em bị Yujin lấy đi rồi, không biết em ấy đeo nhầm có xảy ra chuyện gì không nữa"
Minjoo chỉ thuận miệng nó ra một câu như vậy mà mọi chuyện liền xảy ra thật, ngay khi họ vừa đến đã nhìn thấy Sakura và Yujin khiêu vũ cùng, bấy giờ mới hiểu chuyện gì đang xảy ra rồi đồng loạt mà nhìn nhau, hai người là chị em mà chẳng ai muốn khiêu vũ chung với đối phương nên quyết định đứng bên ngoài đợi tiết mục khiêu vũ đôi kết thúc mới vào. Nhưng lúc Minjoo vào trước, Chaewon lại bảo mình nói chuyện điện thoại chút sẽ vào sau nhưng bây giờ cô lại biến đâu mất, chắc chắn đã xảy ra chuyện gì rồi.
-----------------------------------------------------
Dạo này thuyền Ssamjin mmt nhiều quá mọi người, tui chưa kịp thở thì thính đã ập vào mặt rồi. Cái thuyền tragic này không ngờ cũng có lúc ra khơi, huhu tui mừng muốn xỉu TT
BẠN ĐANG ĐỌC
[SsamJin] Học Cách Yêu Chiều Vợ.
RomanceAhn Yujin năm đó dại dột tự ý cắt mái tóc mà umma em yêu thích nhất kết quả bị bà ấy đá sang nhà Kim Chaewon là hôn phu tương lai sống. Năm đó em năm tuổi ngây thơ chiếm hết tình cảm của mọi người trong nhà khiến cô bị xem như kẻ vô hình nhưng cũng...