Ahn Yujin năm mười chín tuổi chính thức bước vào đại học năm nhất, cũng là dấu mốc sau mười bốn năm em chuyển đến sống với mama và papa nhà Kim, cũng không thể quên "chị xã tương lai" Kim Chaewon của em được. Sau cái ngày đầu tiên cả hai ngủ chung, Yujin mỗi tối đều ôm gấu koala qua ngủ với Chaewon mặc cho em bây giờ đã lớn còn cao hơn cả cô, thân mình cứ như mấy tên côn đồ ấy.
Yujin qua mười bốn năm cũng về lại nhà umma và appa em, sau cái ngày em dại dột cắt đi mái tóc mà umma em thương nhất để rồi bị đá sang đây cuộc sống của em cũng thây đổi rất nhiều. Một Ahn Yujin tăng động dễ thương được mama và papa họ Kim rất yêu thương cưng nựng chiều chuộng, nhưng em vẫn một mực chỉ thích lại gần một Kim Chaewon lạnh lùng phũ phàng, có vẻ dần dần cô đang mở lòng với em.
Yujin được cả hai nhà bên yêu quý bao nhiêu thì Chaewon lại bị xem như vô hình bấy nhiêu, cô bây giờ cũng đã ra trường tự mở một ngôi trường đại học riêng phong cho bản thân làm hiệu trưởng và đó là trường mà Yujin vừa bước vào năm nhất. Để thuận tiện cho việc quản lý và chắc chắn rằng sẽ không có ai dám tán tỉnh em. Nhưng Chaewon mang danh là hiệu trưởng chẳng bao giờ lộ mặt hay đến đó phê duyệt tài liệu.
Những việc từ trên trường xảy ra, công văn của sở giáo dục hay bản phê duyệt các học sinh mới vào, hoặc tốt nghiệp mọi năm đều được các giáo viên gửi trực tiếp vào trong máy tính của cô. Chaewon mỗi ngày đều ngồi trên giường dựa lưng vào tường thức khuya làm việc còn Yujin thì vẫn nằm kế bên vòng tay ôm eo cô. Nhà của cô cũng thuộc dạng khá giả nên việc phát triển một trường đại học nổi tiếng cũng không khó.
Sau ba năm thành lập cuối cùng trường cũng có chỗ đứng cố định của nó ,nhưng điều đặc biệt rằng đây là trường nữ sinh mục đích cũng là muốn bảo vệ những cô học trò của Kim Chaewon này khỏi bọn nam nhân thôi, cô cũng chẳng quan tâm đến chuyện chúng có phát sinh quan hệ hay không, luật lệ của cô đưa ra cũng không quá nghiêm ngặt có thể nói chỉ cần lo học tốt thì muốn làm gì cô cũng không cản kể cả đánh nhau.
Chaewon hôm nay khá rảnh rỗi cả ngày ngồi ở nhà xem tivi đợi Yujin đi học về, chuyện cô và em là hôn phu với nhau từ nhỏ đã được cho biết từ khi cô chính thức bước sang tuổi hai mươi, bây giờ Chaewon cũng đã hai mươi hai tuổi đầu chẳng còn lạ lẫm gì với em hết chỉ có điều hơi đào hoa và lăng nhăng một chút. Mấy giáo viên trong trường hầu như đều bị cô tán tỉnh hết, kể cả khi Chaewon đi tập thể dục cũng có gái đến làm quen.
Kể từ khi biết chuyện hôn nhân sắp đặt này Chaewon càng chán ghét Yujin, cô cố ý đợi đêm khuya em ngủ say rồi ra ngoài ăn chơi với mấy cô gái khác thỉnh thoảng còn đưa họ về nhà khi mama và papa họ Kim đi công tác. Ông bà biết chuyện cũng chẳng thể can ngăn nổi chỉ mong cô có thể mở chút nào đó từ đáy lòng mình dành trọn một ngăn nhỏ trong tim cho Ahn Yujin. Kim Chaewon không thích bị ràng buộc trong cái mối quan hệ ép buộc này, cô chỉ muốn họ phá bỏ cái chuyện kết hôn sắp đặt để cô tự do.
Từ nhỏ đã bị xem như vô hình, sống như một con rối bị kẻ khác điều khiển, đến khi lớn cũng không được chọn cách yêu đương tùy ý mà lại bị ép cưới một đứa trẻ đã sống với mình từ lâu. Nhưng Chaewon không phản bác cô biết cách khiến cả mama và papa phải bất lực mà phá bỏ cái chuyện kết hôn, đó chính là làm tổn thương người mà họ gọi là "con dâu tương lai" Ahn Yujin.
Nhưng cô luôn lưỡng lự mỗi khi muốn ra tay, cô không biết tại sao nhưng hai năm nay Chaewon chẳng thể khiến em tổn thương ngược lại còn khiến Ahn Yujin ngày càng chết mê chết mệt cô. Mỗi lần cô đi loanh quanh trong nhà hoặc sân sau, Yujin điều đi theo phía sau một tiếng unnie hai tiếng unnie khiến cô cảm thấy phiền chết đi được.
"Unnie~ em về rồi"
Lại là cái giọng nhão nhoẹt như cháo ấy gọi cô, Chaewon đang ngồi xem phim cũng phải rùng mình không dám quay lại. Cô thở dài không biết khi nào bản thân mới có thể được giải thoát khỏi con cún ngốc nghếch này đây? Yujin vừa đi học về trước khi đến nhà còn không quên mua mấy lon bia mà Chaewon thích mục đích để dành cho cô uống mỗi khi buồn, mama và papa Kim thấy con gái mình uống bia như vậy cũng muốn can ngăn nhưng vì Yujin đã nói với họ không sao. Con dâu tương lai đã lên tiếng hai người cũng không cằn nhằn lỗ tai cô nữa.
"Về rồi sao?"
"Nae~"
Yujin bỏ giày lên kệ xong liền chạy đến nhảy lên sofa ôm hôn má cô, Chaewon cũng không phản kháng hay đáp lại để yên cho em muốn hôn cô bao nhiêu cái cũng được. Trái tim cô đột nhiên khẽ lắc lên lở một nhịp khi cảm nhận được hơi thở của em gần bên tai mình, cô muốn đẩy Yujin ra nhưng cái cảm giác này lạ quá nó khiến Chaewon giống như muốn nổi lửa lên.
Cô đưa hai bàn tay hư hỏng của mình xuống chạm vào mông em, Yujin bị cô đụng chạm như vậy liền giật mình, khuôn mặt bỗng chốc đỏ ửng vì ngại. Em sống với Chaewon lâu như vậy cũng hay bị cô chiếm tiện nghi nhưng em đều không phản kháng gì hết, em sợ chống cự thì Chaewon sẽ giận em.
"Hôm nay ngoan thế sao? Để yên cho tôi đụng chạm như vậy không biết nếu là kẻ khác thì sao nhỉ?"
Chaewon buôn một câu mỉa mai mỉm cười tinh quái nhìn khuôn mặt của em đang ở cự ly gần, đôi môi hồng hào khẽ mím chặt cố chịu đựng, đột nhiên cô lại nghĩ đến chuyện muốn đặt lên nó một nụ hôn, hai tay em nắm chặt vai cô. So với Chaewon thì Yujin vẫn là một đứa quá ngây thơ, cô muốn vấy bẩn em lúc nào cũng được.
"JinJin! Wonwon! Mama và papa về rồi đây"
Bên ngoài cửa có tiếng mama Kim vang lên làm Yujin giật mình đẩy nhẹ vai cô nhưng so với sức của em thì chỉ như gió thổi qua. Cô thì khác, vòng tay qua eo kéo em lại ôm chặt, Yujin chỉ chừa ra đôi mắt của mình để nhìn mama và papa đang bước vào.
"Ông xem hai đứa nhỏ ôm nhau thấm thía như vậy là đằng"
"Chúng ta không nên làm phiền tụi nó đâu, vào bếp nào"
Yujin nghe thấy mấy lời nói của hai bật phụ huynh liền ngại hơn nữa, em nghe được cả tiếng thở đều và ngửi được cả mùi hương thoang thoảng từ mái tóc cô. Nhiều lần được ôm Chaewon như vậy nhưng em vẫn không hiểu sao bản thân cứ ở gần cô là lại ngại nhất là khi cô đụng chạm vào người em, lúc đó tim em dường như muốn nổ tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SsamJin] Học Cách Yêu Chiều Vợ.
RomantizmAhn Yujin năm đó dại dột tự ý cắt mái tóc mà umma em yêu thích nhất kết quả bị bà ấy đá sang nhà Kim Chaewon là hôn phu tương lai sống. Năm đó em năm tuổi ngây thơ chiếm hết tình cảm của mọi người trong nhà khiến cô bị xem như kẻ vô hình nhưng cũng...