Chap 3.

342 46 1
                                    

"Unnie~"

Mới sáng sớm Chaewon vừa bước ra khỏi cửa phòng, cơn ngủ chưa bị đánh tan nghe thấy giọng em gọi cũng đủ tỉnh rồi. Yujin mỗi buổi sáng sẽ thức dậy sớm hơn làm bữa sáng cho mọi người kể cả mama và papa, hai người họ tất nhiên không thể từ chối con dâu tương lai đáng yêu của họ nhưng Chaewon thì khác. Cô bận phải đi ra ngoài, đến sân bay đón em gái của mình từ nước ngoài về, những thứ mà Yujin làm trước giờ cô chưa từng thử qua, một thìa cũng không.

"Unnie! Chị vào ăn sáng rồi hẳn đi"

"Tôi không đói, em ăn nhanh còn đến trường nếu không sẽ trễ"

"Vâng!!!"

Yujin nghe cô dặn dò như vậy trong lòng bất giác như muốn nở hoa, em vui vẻ ngồi vào bàn ăn nhìn cô đang mang giày vào. Trước khi Chaewon bước ra khỏi cửa em còn không quên chào tạm biệt rồi hôn gió nháy mắt với cô, được rồi xem như Ahn Yujin đây lợi hại cũng biết thả thính cô nhưng tuyệt đối Kim Chaewon này sẽ không dính dễ dàng vậy đâu.

Chaewon ngồi trên chiếc xe ô tô màu đen bóng loáng của mình, đạp ga khởi động khiến nó di chuyển chạy thật nhanh đến sân bay. Hôm nay là ngày đầu tiên cả hai chị em gặp mặt nhau kể từ khi con bé được sinh ra, em gái cô lúc nhỏ vì nhà chưa có điều kiện nên mới chuyển con bé ra nước ngoài sống với cô chú nhưng bây giờ họ đã lớn tuổi nên mới chuyển con bé về lại với gia đình.

Chaewon được con bé gửi ảnh của bản thân qua để hai người dễ nhận biết nhau hơn khi gặp mặt, con bé trong cũng rất xinh đẹp có nét giống cô, Chaewon cầm tấm ảnh trong tay mình trong lòng hồi hộp muốn gặp em ấy. Hai mươi mấy năm chưa từng thấy mặt nhau từ khi vừa sinh ra, bây giờ gặp mặt cô phải bù đắp cho em ấy mới được. Con bé tên là gì ấy nhỉ? À đúng rồi là Kim Minjoo.

Chaewon đỗ xe trước sân bay rồi mở cửa bước vào, cô khó khăn len lỏi qua những dòng người đông đúc đi vào bên trong ngó qua ngó lại tìm kiếm Minjoo, Chaewon nhìn đồng hồ mình, đáng lẽ bây giờ máy bay đã phải hạ cánh rồi chứ nhỉ? Vậy thì con bé đâu rồi?

"Ú òa đoán xem ai đây!!?"

Chaewon bỗng dưng bị bịt mắt lại từ phía sau có hơi hốt hoảng nhưng cô chợt bình tĩnh khi nghe thấy giọng nói của nột thiếu nữ, cô nắm bàn tay người đó gỡ xuống xoay người nhìn. Đúng là em gái cô rồi, con bé còn xinh đẹp hơn trong ảnh nữa cơ, hai chị em vui vẻ ôm nhau một cái nhưng Minjoo lại nhanh chóng tách ra nhìn xung quanh, con bé hôm nay cũng hẹn người mình yêu xa ra đón nhưng có vẻ người ta không đến rồi, Minjoo liền quay sang cười với Chaewon còn tấm tắc khen cô.

"Unnie!! Mấy năm không thấy, trông chị rất đẹp trai đó nha"

"Hả? Sao không phải đẹp kiểu khác mà lại là đẹp trai??"

"Ôi unnie của em, chị đừng tưởng em ở bển không biết gì!! Ai bảo chị đẹp trai quá làm mấy đứa bạn của em nhìn ảnh chị mà cứ hú hét như điên. Chị đó!! Mama và papa nói với em hết rồi, chị sẽ kết hôn với đứa nhỏ đang sống cùng chị, con bé cũng dễ thương đấy chị mà làm tổn hại chị dâu tương lai của em là em cho chị no đòn!!"

Minjoo dùng giọng đe dọa sắn hai tay áo lên làm Chaewon một phen sợ hãi, dù gì hai chị em chỉ mới gặp nhau nhưng cô lại thấy con bé sao mà đáng sợ như vậy chứ? Đã vậy từng lời mà Kim Minjoo thốt ra đều mang theo mùi thuốc súng...Hơn nữa còn bênh Ahn Yujin, muốn cô kết hôn với em, nếu sau này Chaewon kết hôn với Yujin thật thì Kim Minjoo đây chắc sẽ là vệ sĩ của Yujin mất, Kim Chaewon đời buồn.

Chaewon kéo vali của Minjoo lên xe đưa con bé về nhà mình, không biết Ahn Yujin bây giờ đã đi học chưa hay vẫn còn ngồi ở nhà xem tv? Nhưng mà tại sao cô phải quan tâm chứ? Dù có trốn học hay đánh nhau cũng là chuyện bình thường từ khi nào cô lại để ý đến chuyện học hành của em? Chẳng phải chính Chaewon là người đã đưa ra quyết định sẽ không bao giờ quan tâm đến em sao? Đúng là điên mất thôi.

"Unnie~"

Ôi cái giọng nhão nhoẹt như cháo này đích thị là của Ahn Yujin rồi, cô nhìn lên lịch điện thoại mình quên mất hôm nay là cuối tuần. Chaewon định lấy cớ là lên trường kiểm tra nhưng bây giờ em gái cô cũng đã về nước một nữa muốn ở nhà một nữa lại muốn đi. Nhưng khác với một Kim Chaewon cau mày khó chịu thì lại có một Kim Minjoo hai mắt sáng bừng khi nhìn thấy em.

Con bé vừa bỏ đôi giày ra khỏi chân một mạch chạy đến kề sát mặt mình với mặt em làm Ahn Yujin một phen giật mình sợ hãi, em có hơi rụt người lại khi nhìn thấy chị gái xinh đẹp kia, người này em chưa từng thấy qua có chút lạ lẫm đã vậy một mạch xông đến dòm ngó mặt em giống như kẻ trộm vậy. Hai má của Yujin bị bốn ngón tay của Minjoo đột nhiên ra sức mà nhéo đã vậy còn xoa xoa mặt em như cục bột, Yujin ngớ người còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Đau...huhu unnie...cứu em..."

Yujin hai mắt long lanh kêu cứu với cô khi hai cái má bánh bao của em bị Minjoo nhào nặn đến đáng thương, Chaewon liền hối hả chạy đến kéo Minjoo ra nhìn lại hai bên mặt của Yujin in hẳn bốn ngón tay của Minjoo còn đỏ lên chẳng khác nào con mèo.

"Minjoo bình tĩnh, em làm con bé sợ đó"

"Ah đúng rồi nhỉ? Chị là Kim Minjoo, rất vui được gặp em, chị dâu tương lai"

Bốn chữ "chị dâu tương lai" của Minjoo nhỏ xíu như muỗi giống như chưa từng thốt ra, đã vậy bản thân vừa giới thiệu lại vừa nhìn chằm chằm vào má Yujin khiến em sợ hãi rụt người lại núp ở sofa. Hai mắt Yujin ngấn nước thêm phần long lanh ngước lên nhìn Chaewon, cô nhìn thấy cũng chẳng có chút động tĩnh chỉ thở dài một cái quay mặt đi nhìn có vẻ hơi lạnh lùng nhưng thật sự trái tim cô đang bấn loạn cả lên khi nhìn thấy cái bộ dạng đáng yêu đó.

Hai mắt long lanh ngấn nước, gò má đỏ hồng đã vậy cái miệng còn chu chu lên trong dễ thương chết khiến người ta muốn hôn một cái. Ah!! Kim Chaewon đúng là bị điên thật rồi sao lại tự nhiên muốn hôn em cơ chứ? Chaewon vừa đi vào bếp vừa vò đầu mìn nhảy cà tưng hét lên làm Minjoo và Yujin nhìn nhìn có chút khó hiểu.

"Sao mama với papa không nói với mình là thần kinh chị ấy có vấn đề nhỉ? Mấy người đẹp đúng là chẳng bình thường xíu nào"

Minjoo nhìn Chaewon rồi lại nhìn sang một Yujin tội nghiệp giống như vừa bị trách tội xong, con bé vẫn chưa xong việc nhào nặn hai cái bánh bao của em đâu nhưng nhìn cũng nội nên tạm thời tha cho, chị dâu tương lai của Minjoo đây dễ thương như vậy chắc chắn không thể để Kim Chaewon bắt nạt được!!

[SsamJin] Học Cách Yêu Chiều Vợ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ