Chapter 1 : Meet Celine

1.3K 16 0
                                    

Chapter 1 : Meet Celine 

Celine's POV

May isang pangarap ako gusto matupad. At yun ay makita ang taong destined para sa akin. Kelan pa kaya yun. Gusto ko na siya makita ngayon. Just think about him makes me -- Ay! Ako nga pala si Celine Lim. 17 years old na pala ako bago lang this April 19. Nag-aaral ako sa isang private school sa Maynila. Ngayon ako ay nagpreprepare kasi wala ako magawa dito sa bahay. Sembreak naman eh alangan naman tatanga-tanga ako dito. So ngayon pupunta ako sa club. First time ko pupunta sa club this year so excited talaga ako.

After how many minutes ready na ako pupunta sa club. " Mommy, Daddy alis na po ako! " paalam ko sa mommy at daddy ko sabay halik sa cheeks nila. " Sige Celine balik agad ha" sagot nila sa akin. "Oo naman babalik ako agad. Maghahave fun lang naman ako dun" isip ko. " Ok po! " sagot ko ulit. Lumakad ako papunta sa aming garage kung saan nakatago ang aking kotse. 

-------------------------------------------------------------

A/N: So okay lang bah? sa next chapter pa yung kay introduction ni Liam. Please Comment, Vote and Fan my story. Tell me about my story how do you like it? Sorry nga pala kung may mga errors. Hindi ako magaling sa tagalog eh. :)

LotsOfLove < mimmy >

Destiny (KimXi fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon