Chapter 2: Meet Liam
Hahay ang boring naman dito sa bahay.. Ano kaya magagawa ko ngayon? And oh by the way, ako nga pala si Liam Smith. Nag 18 years old ako noong July 12. "Ah! pupunta nalang ako sa paborito kong club" lumabas sa isip ko. Nagbihis ako at pumunta sa kwarto ng magulang ko. " Ma Pa punta ako ng club! " sabi ko sa kanila. " Sige Liam " sagot nila. Ayun after nun pumunta ako sa baba at nakita nakahintay na yung driver namin. " Sir san ba kayo pupunta ngayon? " tanong ng driver namin. " Sa club " sagot ko. Maraming mga club dito pero hindi ko nga kailangan sabihin sa driver namin kung saan na club dahil alam nya isa lang ang paborito ko doon. Hindi naman sa ayaw ko sa ibang club pero ewan ko parang mascomfortable ako dun sa club na sa may highway. Mga 10 minutes guro nandoon na kami.
Habang papunta kami sa club...
Hindi ko ata natapos introduction ko ah. Hindi sa proud ako pero ako ang pinakagwapo sa buong mundo. Walang babae makakatangi sa akin except sa pamilya ko. Tinawagan ko yung mga friends ko at sabihan sila magkita kami doon. "Hello John speaking" sabi ng best friend ko. " Pare, kita tayo sa club. " sabi ko sa kanya gamit ng aking Iphone. " Oh Mr. Playboy right timing. Dito kami sa club ngayon. " sagot nya. " Sige malapit na ako dyan. Hintay lang. Sige Bye! " sabi ko at gi end ang call nila... "Sir Liam nandito na po tayo sa club " sabi ng driver. " Sige manong. Mauna na po kayo baka matagalan pa ako dito. " sabi ko sa kanya at pumunta na ako sa may entrance.
---------------------------------
A/N: Yan muna. Continuation nyan sa chapter 3 na :) Please Vote, Comment, Fan my story. I would like to know what you think about this story of mine if I should continue this or not. :))
LotsOfLove, <mimmy>
BINABASA MO ANG
Destiny (KimXi fanfic)
FanfictionAno mangyayari kapag nagkita ang dalawa tao magkakaiba ng katangian pero parehas naman ng mga gusto? Read to find out more of Celine, the nice and innocent girl and Liam the Mr. Playboy.