Seenzoned 3

113 1 0
                                    

Diba oneshot lang toh? hehehe tinatamad kasi ako ng isang diretyo sa isang chapter lang.. kaya gantong oneshot toh.. hehehe sorry naman ho diba? joke..

anyway,let's continue my story....

Her Pov...

 ''WAHH!!! EMEGED!! ONLINE SI CRUSH!'' sigaw ko,hehe wala lang happy ako eh!

"OUCH! ANO BA BEST!TUMIGIL KA NGA! GUSTO MO NANG SUNTOK??" sigaw ng Bestfriend ko.

"sabi ko nga! eh kasi online si crush! eh ikaw pagonline crush di kaba maeexcite???!!'' excite kong sigaw sa kanya..

"syempre maeexcite ako!eh bakit me kelangang batok at kurot pa!pag ako nagkapasa! Magkakapasa karin sa mukha!'' sabi nya..

''Ang OA mo! WAHH!! ichachat ko nga sya!'' sabi ko at nagsimula ng magtype..

"HEP!HEP! di pedeng mawala ako jan!! I brought something!!!!" sigaw ng isa ko pang Bestfriend si Sis..Tae! ang ingay namin noh??,parang ang lalayo ng kausap..

"WHAT'S THAT??"tanung ko..

"Chicken and Sun-"

"WAHH!!! AKIN NAH!!" sabi ko at hinablot yung pagkain!! Yam! Yam! wahh busog na naman ako !

"Hoy!Bigyan mo si Best! basta pagkain ang bilis! Kain ka ng kain mamaya may lason yan!" sabi ni Sis..

"sus alam ko namang di mo ko bibigyan ng may lason na pagkain noh!" sabi ko at binigay kay Best yung para sa kanya..

"How sad naman mas gusto mo pa ata ng pagkain kesa sa Crush mong ngayun ay offline nah!" and with that napatigil ako sa pagnguya tinigna ang laptop and 0.0 BOOM..

Crush is now offline..


Parang pinagbaksakan ng langit at lupa ang nararamdaman ko ngayon..bakit?? bakit ang bilis nyang mag offline..di ba nya napansin na nakaonline ako?? ha? ha? Bakit?!! TT__TT

''Oh mukha kang shunga best!" sabi sakin ni Sis..

"Bakit nagOff agad sya!! di man lang nya ako chinat o kahit ismily man lang! nakakainis sya'' sabi ko at pinagpatuloy ang pagkain..

"Shunga Ka! eh hindi ka naman kilala non eh!'' sabi ni Best..

"Wah!ang sama nya! bat ba kasi ang suplado nya! nahihiya akong magpakilala eh huhuhu" TT__TT sabi ko ..

"Wow ha? sya pa naging masama sa pagiging suplado nya!kahit anung gawin mong ayos di ka mapapansin non..suplado eh!" sabi ni sis..Ang bad nya!

''wala bang katiting na moral support ang makukuha ko sa inyo??Tae kayo! huhuhu!!" TT__TT

"Oh! V-cut lamunin mo!" sabi ni Sis..

"WAHH!! Favorite!! thank u! thank u! Memeya ka muna crush!!" sabi ko sabay dukot sa V-cut

"Basta V-cut nakakalimutan ang crush!" sabi ni Best.

''Eh hindi naman nya ko binibigyan ng V-cut bahala sya!" sabi ko! nako dumadali nanaman ang pagiging eating monster ko ...

"Tara gala tayo!" sabi nilang dalawa..

"geh tara libre nio ko ha!''

"De wag na pala tinatamad akong lumakad"Best

"Actually masakit talaga paa ko" sabi ni sis.. ang babait nila noh??

"Psh! If i know ayaw nyo lang ako ilibre!'' sabi ko..

"tara na nga baka umiyak ka pa jan! nako mahal pa naman ang gatas" sabi ni Best.

"Yon! wahh! park here we come..!!" sigaw ko at bumaba na kami

5 minutes later..

"oii bili tayo ng Ice cream!!'' sabi ko at bumili kami..

"OUCH! bat mo ko binatukan!" sigaw namin dalawa ni Sis..

''May panot kasi'' sabi nya..at umupo kami sa bench

''So kami pa ang may kasalanan kung bakit may panot?? bat di sya ang batukan mo!'' sabi ko

''eh wala nah! nakalagpas na eh! " sabi nya at kumain ulit..

"OUCH BEST! bat ba namamatok ka!'' sigaw namin ni Sis again..

"May panot kasi!" Best

"Eh ano kung may panot jan!''sigaw ni Sis.

"Eh sabi nila pag may nakita kang panot mambatok ka" sabi nya nagsimula na ulit kumain..natapos na kaming kumain..

"ARAY KO PO! SUSME! ANO BA BEST!'' sigaw ulit namin..

"DON'T TELL ME KAYA MO KAMI BINATUKAN KASI MAY PANOT NANAMAN!'' sigaw ko..at nagnod na lang sya .. nakatawa pa! Happing happy sa ginagawa!

"Bat ba kasing ang daming naglalabasang panot dito! Taena! ako mapapanot sa kakabatok mo eh!" sigaw ko kay Best.. at tawa sya ng tawa yung tipong halos masubsob na yung mukha nya sa lupa.. OA mats?

"Hala sige mga panot magtago kayo! ipapakulong ko na kayo! sumasakit ulo ko sa inyo! shemz!'' sigaw ni Sis..

"At bakit naman kami magtatago huh??" sabi nung matangkad na matanda at panot sya..

"Huh? may sinabi ba kong ganon? diba wala? diba??" sabi nya at tumingin sya samin,umiwas kami nang tingin habang nabungisngis..

"HIndi may narinig ako eh!'' sabi nung matanda..

"OMYGEE!!! MAY TSUNAMI TAKBO!!" tumakbo kami..pero palihis yung takbo namin kami dito >> tas yung matanda dito << ...

"haha!! shemz sakit ng tyan ko sayo Sis! anung klaseng excuse yon? ang shunga naman nung matanda naniwala! hahaha!! tae! sakit ng tyan hahaha!" sabi ko at naglulumpasay na sa sahig..

"HAHAHA!! OO NGA!" sabi ni Best..

"Tae kinabahan ako don!" sabi ni Sis.. patanga tanga kasi!..

"Tara na nga! baka kita tayo nung matanda" sabi ko at umalis na kami

>>>>>>>>>>

Haii!! katatapos lang ng 

#SportFest
#Day 1

one week Sport fest namin!!

wahh!! Tiring day nanaman!

anyways enjoy my UD

~Lorry <3

SEENZONEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon