Yeah! katatapos lang ng Camping namin! grabe ayoko pa talagang umuwi T^T.. mamimiss ko yung mga kateam mate ko tas yung magandang part dun na nagbon fire kami ^_^ haha sorry first time eh!
''''''''''''
Today is Saturday!!! At ngayun na yung gala namin nila Sunday at Lorraine :))Pagkamulat ng mata ko wala na si Ken, siguro nasa baba na yun..
Inayos ko na ang sarili ko pati narin yung higaan,tas bumaba na ko wala pala si Papa ngayun kahit kase weekend may pasok yun,ewan ko ba wala ng pahinga yun eh,wala pa si Sky tulog pa siguro -_-
"Hi Heaven! Goodmorning!" masayang bati ni Ken ng makapasok ako sa kusina.
"Goodmorning! anung niluluto mo?" tanung ko tas tinignan yung niluluto nya.
"Friedrice,umupo kana don ihahanda ko na to tatawagin ko narin yung kapatid mo"
Inihanda na nya yung pagkain at umakyat na sa taas di ko alam na ang galing pala nya sa gawaing bahay :> .Bumaba na sila and after the prayer nagstart na kaming kumain..
"aalis nga pala ako" sabi ko then I look at them.
"Geh" sabi ni Sky, walang pakelam yan eh!
"Bakit? sino kasama mo?" Sabi ni Ken without looking at me and continuosly eating..
"Magmamall kami nila Sunday at Lorraine" I look at him, he's now frowning.. I think he haven't meet them..
"Later, They will fetch me and I will introduce you to them" I took a glanced on him and he nodded.
"Who is assigned for washing dishes??"
"I insist basta ikaw ang maghuhugas mamayang gabi even you eat or not you need to wash it, deal?"
"Why not now? okay deal" tumayo ako at naligo na pero di muna ako nagbihis mamaya pang 1 yun e.. bumaba na ko at nakita ko syang nanonood ng t.v He seems bored ..
"I forgot di pa nila ako susunduin magkikita kita pala kami don sa Mall, ahmm Can you please accompany later?''
sabi ko at tumabi sa kanya.."Yeah, nabobored ako dito eh.. Anyway nagpaalam si Sky sakin dun daw muna sya sa kabarkada nya si Steve ba yun?''
"Ah okay lagi naman nandito yun kaya okay lang" Sabi ko..
"Hoy! gisingin mo ko pag 12:30 na ha!"
nilagay ko yung ulo ko sa arm ng sofa tas yung paa ko nasa lap ni ken."wag ka ng matulog! kakagising mo lang matutulog kana?"
"Eh nakakatamad! kamutin mo na lang paa ko!" sabi ko then kinamot nya ng dahan dahan.
"Di kaba nakikiliti?" hmm nakakarelax
"hindi, nakakarelax nga eh"
konti na lang makakaiglip na ko.."Ahmm Luis I don't want to look pervert but ahmm.." Di ko alam pero napamulat ako at nakita ko syang nakatingin sa short ko 0//////0 kinapa ko yun at bukas ang zipper ko..agad agad kong sinara yun at..
"WAHHHH!!! YOU PERVERT! KADIRI KA!! " hinahampas ko sya ng unan..
"Eh buti nga sinabi ko eh! *ouch* kesa umalis ka *ouch* ng b-"
"DON'T YOU DARE TO SAY IT AGAIN!!! OR ELSE ITATAPON KO LAHAT NG GAMIT MO!!!!" to the top of my lungs isinigaw ko sa kanya yun..
"WAG KA NGANG SUMIGAW! KALAPIT MO LANG AKO!" nasigaw rin naman sya eh -_-
"EH BAT NASIGAW KA REN! KAHARAP MO NAMAN AKO AH!"
"Eh nasigaw ka eh! anong mas nakakahiya? yung ako ang nakakita o maraming nakakakita?" Letse tong lalaki na to -_- ! buset!
BINABASA MO ANG
SEENZONED
Teen FictionSa lahat ng pede nyang gawin. bakit ang seenzoned pa ang napili nya? pede namang.Ano bang pede?! hay! basta, naseenzoned na nya ko sa social accounts ko pati ba naman sa personal?! Syempre masakit yun no?! Umasa ka na, Nagmukha kapang tanga and aw n...