Seenzoned 7

49 2 2
                                    

Hayss.. alam nyo yung song na 'You'll Be Safe Here?''..

~~~~~

Haissstt.. ang sarap ng tulog k-

MAY PASOK AKO NGAYON!!!!

"AHHHH!'' Mula sa masarap kong tulog nahulog ako sa higaan ko..

"Ouch!'' Langya! bat di man lang tumunog alarm ko! Minulat ko ang mata ko at dali daling inayos ang kama ng sandaling mapasin na hindi ito ang kwarto ko..

''Oh Ms. Sheen gising kana pala,ang haba ng tulog mo ah!'' huh? kilala nya ko? 

''Bat ganon ang sabi ni Sir Kenji paa nyo lang ang masakit pero sa mukha nyong yan pati ulo nyo mukhang nabagok.. may naaalala ka ba??'' sabi ni Ate nurse.. Pshh ang alam ko lang naman ay ang pagtapilok ko sa hagdan at tinulungan ako ni Yenn na yun and so on and so forth..

''Ate Nurse naman! Syempre wala akong amnesia,paki sabi nalang sa kanya salamat ha! Anyway anung oras na po?'' tanong ko.. medyo masakit yung balakang ko.. Psh Nevermind!

''It's already 4:30 halos 4hours kang tulog,kumain ka na ba?''

''Ahh hindi pa po eh! at tsaka ke langan ko na pong umuwi baka hinahanap na po ako ng tatay ko..sa bahay na lang po ako kakain..sige po..Bye'' sabi ko at tumayo na ..

''Kaya mo bang lumakad?''

''Ahh opo..sadyang magaling lang po kayung nurse kaya gumaling agad toh'' Nginitian ko sya..

''Sus ke bata bata mo pa bulera ka na ha! hahaha sige magingat ka sa daan baka mapano ka!'' Nagwave ako sa kanya at lumabas na..Medyo maaga akong makakauwi.. edi mas magada ng di ako mapagalitan ng tatay ko..Halos wala naring naiwan na mga morning classes .. yung mga night classes nasa kani-kanilang room..

Habang naglalakad ako.. di ko napinsin na may nagiskateboard..

"WAHHH!!!!'' shemz yung mga gamit ko nalaglag sa sahig..saan ka naman makakakita ng nagiskateboard sa hallway?? sa laki laki ng school na toh dito pa naisipang magskateboard ng kung sino mang tao yun! kaloka!..

''Sorry'' sa sobrang cold ng boses nya.. halos nanigas ako sa kinatatayuan ko.. sya yun,sya yung sinasabi ko sa inyo.. si Matthew Villagomez. ang suplado pero pogi kong crush

''Hayst di ko man lang ako nakapag'Hi' pakapalan talaga ang mukha pero wapakels'' bulong ko. lumaba na ko ng school..

"HEAVEN!!!!!!!! WAHHH!!'' Grabe ang ingay -___-

''oh? manggugulo na naman ba kayo??'' sabi ko.. Hahaha bat nakakatamad ngayon..

''Wala lang! anyway meet my new friend..Margarett,Margarett meet Heaven''

''Hi! Marga for short'' sabi nya at inabot nya yung kamay nya..bat parang may nasesense ako sa babaeng toh.. pero nevermind,nesesense ko lang baka.. di yon totoo..

"I prefer to use Luis than Heaven.. So call me Luis'' sabi ko at kinuha nya agad yun at mabilis na tinanggal,Hmmm okay stay put Luis..

''Okay! Oi Luis sa Saturday may lakad tayo ha! sama namin si Marga '' sabi ni Sunday.. wow close na sila.. edi wow..

''Ahh sige! anung oras??'' Asan kaya si Lane.. Miss ko na yung lalaking yun!

''Mga 1:00 sharp! bawal late! ikaw ha! I warning you! pupunta don bago mag1 hindi 1:00 ang alis,clear?'' okay..edi vibes nila yang Marga na yan.. psh don't mind her Luis..

''By the way asan na si Pareng Lane??'' sabi ni Sunday habang pauwi na kami..

''Ewan ko nga eh! absent sya di pumasok eh..''

SEENZONEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon