Whats up guys!!! gosh nangitim ako sa bakasyon namin T^T anyways..kinda visit my IG account..
@apple_of_your_life . . hihi,ang kulit lang
continue reading >>>
...............
Ang bilis ng araw bukas sabado na..
yung lakad namin bukas na..hayy (_ _) wag na kaya akong pumunta?
eh kaso baka magtampo naman sila -_-"HEAVEN!!!!!!! " ilang araw din ang lumipas at si dette lagi ang kasama ko..ewan ko ba kung bakit absent si Lane,mapuntahan ko nga yun mamaya.. half day lang kami kasi exam namin ngayun last day ng 3rd quarter,malapit ng magsembreak..
"Oi babae ka! ang ingay mo talaga eh!" papunta na kaming classroom para sa pangalawang test namin,
"Haha ^_^ syempre ganon talaga! nagaral ka? Math ang test ngayun ah!" Dalawa lang itetest namin ngayun Math at Science,super Major noh? lels.
"wala ng aral aral yan! Math pa ba? that's my forte , baka yung Math ang sumuko sakin,hahaha" totoo naman kasi,di rin impossiblena maging Engineer ako .. yabang lang.
"Sus yabang!"
"Haha halika na,kanting kanti nako magsagot ng test!"
at eto na malapit na kami..."Oii si Yenn oh!"
"Ang pogi talaga nya""Sus mas pogi pa ko jan"
"wala namang binatbat sakin yan!"Papasok na nga lang kelan may eksena pa.
"Agaw eksena talaga yang lalaking yan -_- "
"Di naman,pogi nga eh""Humaling na humaling kayo jan eh parang isang ligo lang ang nilamang nya."
"Di ka lang masungit,bitter mo pa!"
"Che! tara na nga." umupo na kami sa upuan,at hiwa hiwalay yun.
As usual sya paren katabi ko.. lagi naman eh -_-"Psst nagaral ka??'' Nag nod lang ako.. inisip ko lahat ng inaral ko kagabi,Science lang yun,napakadali
"sumasakit ulo ko eh " Sige magsalita ka lang jan.
"Oi bat ang tahimik mo!" tinignan ko sya,bat ba ang pogi nito este ang kulit -_- kasusot.
"Kasi hindi ako maingay" Ang tagal naman nung prof eh! sabagay may ilang minuto pa naman ang natitira.
"Aww I see,may chocolate ako gusto mo"
*__* Emeged..instantly nagningning ang mata ko.. pero di ko pinahalata sa kanya,sa iba ako tumingin"Bahala ka" pero ang totoo gustong gusto ko..
"Ohh,baka naman di kapa nakakakain nan!" binigay nya sakin yung isang pirasong M n M
"Baka nga! Anyway thanks" mabait din si Yenn pag gusto nya lang -_-
"Goodmorning class!! let start.. get one and pass"
"Wews,ang bagal eh! " bulong nya.. rinig naman.
Tahimik kaming gumagawa .. dire diretyo lang ako,madali lang talaga kasi. algebra lang e. :'D
"Wews, Wala man lang kahirap hirap" Haha nays magaling .
tumingin ako sa paligid, nagiikot ikot si Sir.
tas habang nakatalikod yung Prof.
yung iba nagkokopyahan,yung iba ayaw magpakopya,yung iba ang titikal! aba,pagako nagsumbong! lagkot ako sa inyo. xD"Okay pass your paper.. finish or not finish" pinasa na namin.. kanina pa talaga ako tapos eh.. tinatamad lang akong tumayo..
Grabe ang dali dali lang eh -_-..
BINABASA MO ANG
SEENZONED
Teen FictionSa lahat ng pede nyang gawin. bakit ang seenzoned pa ang napili nya? pede namang.Ano bang pede?! hay! basta, naseenzoned na nya ko sa social accounts ko pati ba naman sa personal?! Syempre masakit yun no?! Umasa ka na, Nagmukha kapang tanga and aw n...