K.dot! alam ko yon.. hanudaw?? hahahaha!! chos! anyways let's proceed to another chaptie..
thank u :)..........
Nakakapagod maglinis ng banyo,buti nalang kasama ko Lane..Well pauwi na kami ngayon..
''Heaven! My loves!! wahhh!!! I miss you!'' sabi ni Lorry.. -_- parang kaninang umaga di nagkita eh lels
''oh?'' bukod sa pagod ako wala na ako sa mood ...
''Ang TURUY! Hoy Lane anung ginawa mo dito kay Heaven??'' sabi ni Sunday..
''Napagod sa paglilinis ng kubeta'' tumawa sila..banaman dun sa term na 'Kubeta'
''Anyway kasama namin sina.. alam mo na'' sabi ni Lorry ..
''Ke bata bata nyo pa ha! magtigil nga kayo'' Lol
''Nahiya naman ako sayo parang wala kang ganyan ah!'' sabi ni Lorry.
''Psh! bat mo naman dinala dito yan!''
''Bakit Panget anong problema mo??'' sabi ni Jansen crush ni Lorry..Nagkaaminan nah!
''Panget your face! wag kang lumapit sakin! malilintikan ka''
''galit ka na nan??'' sabi naman ni Stephen..
''Diba obvious? Tara na Lane lalong sumakit katawan ko'' sabi ko at sabay sabay kaming umalis,si Lane lang niyaya ko sumama naman sila..
''Hoy kayong dalawa bat sumusunod kayo??'' referring to stephen at jansen
''Bakit kelan naba naglagay ng 'No follower policy'??'' Jansen..
''So follower ko kayo??''
''Assuming ka girl!'' Sunday
''Hahahahahard!! de hahatid daw kasi nila kami ..'' sabi ni Lorry di na ko nagsalita.. di dahil sa napahiya ako..pagod na ko eh -_- Tae magdidilim nah eh..masisigwan talaga ako ng tatay ko..
''Geh Lorry and Sunday una na kami ni Lane '' sabi ko at lakad-takbo na kami ni Lane..
''Oi Luis! dahan dahan lang! aba para namang may nahabol satin''
''Eh baka maabutan ako ng amahin ko! may sasabihin nanaman sya!'' sabi ko.. malapit lang naman bahay nila Lane.. yung samin then 5 house away yung kanila..andito na ko sa gate..
''Geh bye Lane! ingat '' sabi nya at pumasok na ko sa loob..di ko pa nabubuksan ang pinto rinig ko na ang tinig nya.. Lemme Die TT^TT..
''ASAN NANAMAN YANG WALANG KWENTA MONG ATE??!!'' see?? makawalang kwenta?! tatay ko yan eh!pumasok na ko sa loob
''OH buti naisipan mo pang umuwi?'' tinignan ko lang sya.. nakaupo sa sofa..
''Edi sana sinabihan nyo kong wag nang umuwi'' sagot ko sa kanya.. lagi naman yan eh! para nga lang akong ampon eh!
''at sumasagot kana ngayon??!!'' sigaw nya sakin..sorry but not this time pagod na ko..di ako sumagot..
''Bakit gabi kana nakauwi?! Nakikipaglandian kananaman ha!'' sabi nya.. Nagulatang ako sa sinabi nya.. Accusing Me??!! bakit nakita nya ba ko?alam nya ang reason bat ako nakauwi ng gabi?
''Pa! ano ba?! Bat ba ganyan kayo sakin??Ni Birthday ko nga di nyo alam eh! tas sasabihan nyo na nakikipaglandian ako! Ni di nyo nga matanong sakin kung ayos lang ba ako? o pangangamusta man lang!'' sabi ko at nagsimula ng tumulo ang luha ko..
''Bakit? kelangan ko pa bang alalahanin ang araw na pagsilang ng taong pumatay sa asawa ko?!'' sabi nya.. sa bawat salitang binibitawan nya sya ring patak ng luha ko!
''So edi lumabas ren! *sniff* lumabas den ang katotohanan na HANGGANG NGAYON SINISISI MO PARIN AKO SA PAGKAMATAY NI MAMA!'' Yeah! sinisisi nya ko! bakit alam ko ba? bakit kasalanan ko ba na nadagi ko yung Baso na may tubig at nadulas si MAMA?? pinatawad naman ako ni mama bago sya mawala ah! hindi ko lang ALAM KUNG BAKIT HANGGANG NGAYON HALOS PATAYIN NA KO NG AMA KO DAHIL SA GALIT NYA SAKIN!
''Bakit totoo naman diba??!! Napakawalang kwenta mo! Irresponsable!''
''BAKIT PA?! NAGING RESPONSABLE KABANG AMA SAMIN!''
''ABA'T -''
''Pa ni minsan ba minahal nyo ko? *sniff* Pa may katiting pa bang pagmamahal nyo ang natitira sakin *sniff* Pa ni minsan di nyo ko sinabihan ng I love you anak *sniff* inisip ko na lang kaya di mo *sniff* yon nasasabi kasi gusto mong maramdaman ko yun.. pero wala! naghihintay ako sa bagay na napakaimpossibleng mangyare..akala ko magiging maayos nah.. pero di pala nakakapagod ng maghintay..di ko na hihilingin na sana mahalin nyo rin ako..'' sabi ko at tumakbo papasok sa kwarto ko...
Nakakainggit! nakakainggit yung mga taong kumpleto yung pamilya,yung perpekto halos lahat ng problema nababawale lang kasi naayos agad nila..yung papa mo na hahalikan ka paggising mo sa umaga,yung magsasabi sayo..'Anak kumain ka na ba?',anung gusto mong regalo?'.'tara labas tayo'..sana buhay pa si mama sana may kumpleto akong pamilya sana masaya kami ngayon.. pero iisipin ko palang mukhang napakaimposible..
''Ate *sniff* okay ka lang *sniff*'' di ko man lang nasarado yung pinto..nakapasok tuloy yung kapatid ko
''OO naman..'' sabi ko at pinunasan ang luha ko..
''Ate? umiyak ka ba?''
''HUH?? hindi noh?! inatake lang ako ng sinus(or cinus sorry naman di ko alam spelling eh) pero okay na ko..bat andito ka?''
''eh kasi I heard you and papa shouting..I saw you crying that's why I'm here.. if you need someone to comfort you ate it's me.. I will be at your side and never leave you'' parang gusto kong humagulgol..pero NO! I need to be strong..
''Ahh ganun ba...ba? si..ge tu..log na tayo? garalgal na boses kakaipit ng luha na gusto kong ilabas..
''sige Goodnight ate.. I love you'' sabi nya,pinikit na nya ang kanyang mata at pinatay ko na yung ilaw..sinarado ang pinto..tinignan ko sya habang umiiyak ako..hindi ako humihikbi o ano.. basta patuloy lang sa pagpatak ang luha ko..
''I love you too''
'''''''
Wews! nacarried away ko.. napapaiyak tuloy ako uhuhuh
Kalerkey! anyways Goodnight ;-)
~Heaven
BINABASA MO ANG
SEENZONED
Teen FictionSa lahat ng pede nyang gawin. bakit ang seenzoned pa ang napili nya? pede namang.Ano bang pede?! hay! basta, naseenzoned na nya ko sa social accounts ko pati ba naman sa personal?! Syempre masakit yun no?! Umasa ka na, Nagmukha kapang tanga and aw n...