Vì một vài vấn đề riêng mà Quạc khó lòng giải thích cộng với cái lười ( và thứ keyboard nuốt chữ khó chịu ), Quạc đã drop lần hai fic này. Nhưng Quạc sẽ quay lại với mong muốn hoàn thành nó, dù nó không được hoàn hảo như những đại thần viết truyện khác mà Quạc vô cùng ngưỡng mộ.
•••
( bài này đáng phải được đăng từ tối 19 ;;-;; Nhưng fix shot và lỗi load text mà trễ 2 hôm)
À và Quạc cũng nhớ đến fic nhờ ngày hôm (nay) kia, một ngày đặc biệt mà được gọi là Sinh Nhật Cậu Song Ngư - Norton Campbell của chúng ta!
(人*'∀`)。*゚+ 🎂
(( nhận được portrait Horoscope của Nỏ rồi nên đang high cần xíu. ))
Hãy nhận một cậu Birthday Boy từ bạn Quạc thay lời xin lỗi vì unactive mấy tháng qua 🤧
Bù đắp một chút bonus ngắn nào vào sinh nhật cậu vậy ( ;∀;)
( có thể là OOC .. có thể thôi )
(';︵;')••••••••••••••••••••
...- " Campbell của tôi, cậu nghe thấy chứ?"
- " Có.."
.. Giọng anh."
Luchino đứng lại, chầm chậm cúi thấp người xuống nhìn cậu đào vàng từ phía bên vai áo phải còn sứt chỉ kia, hai bàn tay dày áp sát trên mặt người nọ vẫn chưa kịp thả lỏng. Từ cái mỉm nhẹ, anh chợt để cho cơ miệng mình tự do mở ra trông như mấy con rối cũ Leo trưng cất cẩn thận trên kệ sách riêng, mà trước đây đáng ra phải được đặt trên chiếc tủ nhỏ trong phòng cô con gái bé bỏng của bác.
Khi Luchino hỏi Norton rằng liệu cậu có nghe thấy âm thanh đặc biệt nào trong vô số thứ tạp âm mà cả hai người đã nghe qua từ ngoài thiên đường hoa của cô thợ làm vườn cho đến khi trở vào hay không, ba từ ngữ đơn điệu của cậu không khớp với câu trả lời mà anh đã mong đợi từ bước đầu. Đó cũng là lời đáp mà anh chưa bận nghĩ đến: Thứ âm thanh gây ấn tượng duy nhất mà Norton nghe thấy lúc bấy giờ lại là chất giọng khàn khàn, thấp tông và ấm hơi thở của anh.
...
Trước đó vài giờ, Norton đang mải mê ngắm con nòng nọc bị lạc bầy từ tối hôm nọ ở ngoài hồ nước nông sau vườn cùng cái tư thế ngồi xổm trên dãy mấy viên đá cuội cạnh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] {Lukino x Norton} Thoáng bóng hình
Fanfiction[ Hunter × Survivor ] • Thợ săn: Luchino - quỷ bò sát • Kẻ sống sót: Norton Campbell - kẻ đào vàng ••• " Một cuộc hành trình của con người có thể gian khổ đến tận cùng, nhưng nếu vượt qua được nó, cậu sẽ biết vì sao thử thách đã được đặt ra cho mình...