A/N:
Sorry sa wrong typo
------------
Samantha POVNandito na kami ni Steve sa hideout, hindi na kami pumasok pagkatapos ng nangyari sakin ay mas minabuti nyang wag na daw pumasok kasi baka mamaya ma stress pa ako makulit sya kaya napa payag nya ako.
Hindi parin ako makapaniwala na mag kakababy na kami ni Steve noon ay pangarap lang namin to tapos ngayon ay totoo na, pero sa kabila ng sayang nararamdaman ko may takot parin kasi hindi pa tapos ang laban namin.
"Hubby" tawag ko
"Bakit wife may kelangan ka? May masakit sayo?" tanong nya ganito sya sakin sobra kung mag alala
"Wala, natatakot lang ako kasi nag kalat parin ang mga kalaban natin, natatakot ako para kay baby" sabi ko habang hawak ang tummy ko
"Wag ka matakot wife poprotektahan ko kayo, promise kong nasa tabi nyo lang ako hindi ako mawawala" nakangiting sabi nya
"Ang swerte ko dahil meron akong ikaw" naka ngiting sabi ko sa kanya "hubby bukas pasok na tayo ah" dag dag ko
"Tss oo na papasok na tayo kulit mo talaga" sabi nya sabay pisil ng pisngi ko, naka ramdam ako ng antok kaya naman natulog ako sa may bisig ni Steve.
--------------
Steven POVRamdam kong bumigat ang ulo ni Sam, kaya naman napatingin ako sa kanya. Tulog na pala sya, pinag masdan ko ang mala anghel nyang mukha.
Kung sino man ang swerte saming dalawa? Ako yun kasi bukod sa maganda si Samantha sobrang bait pa nya at sobrang tapang lalo akong napamahal sa kanya nung nalaman naming nawawala si Jade ang kapatid nya, sobra syang mag mahal, at sobrang dali nya ring mahalin.
Naalala ko noong una naming kita nung mga bata pa kami, una ko palang na kita sa kanya nakaramdam na ako ng kakaiba, parang nakita ko na ang mangyayari sa kasalukuyan kasama sya, bata palang kami sobrang close na namin, pero dumating noon ang hindi ko inaasahang mangyari.
*flashback*
Nakidnap si Samantha, pero buti nalang at marunong akong mag maneho sinundan ko ang mga kidnapers, pero hindi ako pumasok kung saan nila pinasok si Samantha, alam ko kasing malakas at matapang sya.
Nakita kong may tumatakbong babae alam kong sya na iyon, minadali kong paandarin ang kotse ko para maabutan ko sya para parahin nya ang kotse ko.
Hindi naman ako nabigo dahil ginawa nya nga nag stop ako, hindi naman nya ako makikilala dahil naka sumbrero ako naka all black rin.
"T-Tulungan n-nyo po ako Please" pag mamakaawa nya kaya naman lumabas ako
"Who are you?" tanong ko sa kanya
"Im Y-Yukari" sabi nya, namang nagulat ako kasi meron na yung mga humahabol sa kanya
"Get in the car" atumatiko kong sabi at agad naman syang pumasok, tahimik lang ako hanggang sa mag salita sya
"T-Thanks" sabi nya ngunit hindi na ako sumagot baka kasi mamaya ma bosesan na nya ako
Nang nasa kalagitnaan kami ng byahe bigla akong nag salita para tanungin kung saan sya bababa
"Saan ka bababa?" tanong ko sa kanya
"Police station" sabi sabi naman nya
--------------
Nang makarating sya ng police station agad naman syang bumaba, pag kababang pag kababa nya umalis na rin ako ayaw ko kasing makilala nya ako.Nakita kong kinakausap sya ng mga magulang nya, tinatanong yata sya kung sino ang nag hatid sa kanya kaya sya napalingon sa likod nya ngunit kita ko ang pag kadismaya nya.
*end of the flashback*
BINABASA MO ANG
Im Inlove With The Gangster {Complete}
RandomA lot of people that I met but you are my favorite ❤️