☆. Như thế nào cảm hóa cao lãnh học tỷ ( tám )
Tuy nói hiện tại vẫn là mùa hè, nhưng ở ban đêm thời điểm cũng bắt đầu hơi hơi chuyển lạnh, Thời Niệm bộ một cái mỏng áo ngoài, liền cùng bạn cùng phòng nhóm cùng đi tự học phòng học.
Quan Di dọc theo đường đi đều ở ríu rít không ngừng, kêu nàng không cần khẩn trương, hơn nữa nói cho nàng, nàng đã đem lớp học đại bộ phận đồng học đều kéo qua tới cấp nàng đầu phiếu, vì chính là làm Thời Niệm an tâm.
Thời Niệm khẩn trương nhưng thật ra không đến mức, nhưng muốn từ Chung Nghĩa trong tay cướp đi lớp trưởng vị trí này lại là nghiêm túc.
Tới rồi phòng học, hiện tại còn chưa tới điểm, lớp học người cũng không tới tề. Thời Niệm các nàng lựa chọn một cái dựa trước đối diện toạ đàm vị trí ngồi xuống, liền bắt đầu quan sát mặt khác tranh cử người.
Quan Di tiểu tình báo vẫn là rất đáng tin cậy, tranh cử lớp trưởng tổng cộng có ba người, trong đó hai cái đều là quân huấn khi lâm thời ban ủy, chỉ có nàng là một cái đối lớp không gì cống hiến người.
Chung Nghĩa thấy Thời Niệm đang xem hắn, còn hướng nàng cười. Thời Niệm trở về một cái mỉm cười, liền không ở xem hắn.
Chờ lớp học người đều đến đông đủ, trợ lý phụ đạo viên Tô Ẩn đi đến trên đài, cười nói: “Hiện tại thỉnh tranh cử ban ủy người ở trên đài đến từ ta giới thiệu, cũng nói ra chính mình muốn tranh cử chức vị, sau đó áp dụng đầu phiếu hình thức. Đại gia không cần khẩn trương, lớn mật một ít.”
Thời Niệm chú ý tới Chung Nghĩa động, hắn là tưởng cái thứ nhất đi lên, Thời Niệm ly bục giảng ly gần, lập tức vọt đi lên, cái thứ nhất tự giới thiệu chính là có ưu thế, phụ đạo viên ấn tượng cũng sẽ tốt một chút.
Chính là hướng quá cấp, thiếu chút nữa không sát trụ xe. Thời Niệm sờ sờ cái ót, dưới đài các bạn học đều cười.
Thời Niệm thanh thanh giọng nói: “Chào mọi người, ta kêu Thời Niệm, tin tưởng đại gia quân huấn thời điểm rất nhiều đồng học cũng đã nhận thức ta.
Ta muốn tranh cử chức vị là lớp trưởng chức, ta biết muốn làm lớp trưởng, kia năng lực nhất định phải cường, còn phải phục chúng... Hy vọng đại gia có thể vì ta đầu thượng quý giá một phiếu!”
Thời Niệm khom lưng sau, ở bảng đen thượng viết xuống tên của mình, chữ viết tinh tế. Ở nhiệt liệt vỗ tay hạ, trở lại chính mình chỗ ngồi.
Quan Di cho nàng giơ ngón tay cái lên, Thời Niệm hiểu ý cười.
Chung Nghĩa là cái thứ hai lên đài, biểu lộ chính mình tưởng tranh cử lớp trưởng quyết tâm, hơn nữa thuyết minh nếu chính mình lên làm lớp trưởng sẽ như thế nào dẫn đường đại gia, dẫn dắt hảo lớp, làm cái này ban tập thể trở nên ưu tú.
Nói đạo lý rõ ràng, logic tính cũng rất mạnh, không hổ là nam chủ. Thời Niệm là thiệt tình thực lòng mà cho hắn vỗ tay.
Mặt sau một đám ngay sau đó đi lên, tranh cử ban ủy người thật đúng là nhiều, nhìn không ra tới đều rất tích cực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Là Đóa Tiểu Kiều Hoa - Trì Mặc Yếu Đa Tiếu
Lãng mạnTác phẩm: Xuyên nhanh chi vai ác là đóa tiểu kiều hoa Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Tổng download số: 6 phi V chương tổng điểm đánh số: 281770 Tổng số bình luận: 1001 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3755 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1178 Văn chương...