☆. Nước lửa giao hòa ( một )
“11, lần này có thể hay không không cần mơ hồ ta ký ức?” Giản Vận nói làm Thời Niệm đã nhận ra không thích hợp, nàng cảm thấy nàng giống như bắt được nào đó trọng điểm, cẩn thận suy nghĩ lại giống như cái gì cũng chưa bắt lấy.
11 nghe nàng nói như vậy có chút chột dạ: “Ngươi xác định, tiểu gia tôn trọng ngươi lựa chọn.”
Thời Niệm tưởng đến Giản Vận, càng thêm kiên định ý nghĩ của chính mình: “Ta giống như vẫn luôn cũng chưa đem nàng nhớ kỹ, đem sở hữu ký ức đều trả lại cho ta đi, ta không thể bởi vì chính mình cảm xúc mà đi quên sở hữu.”
“Vạn nhất nàng không có ký ức đâu?” 11 phát hiện nữ chủ vừa mới bắt đầu đều là không có ký ức, thật giống như là sinh ra ở thế giới này người, đối với mặt khác một mực không biết.
“11, ngươi có phải hay không cái gì đều biết, vẫn luôn gạt ta.” Thời Niệm nhận thấy được 11 khả năng cái gì đều đã biết, chỉ là không muốn nói cho nàng.
“Ta đem ký ức trả lại cho ngươi, ngươi liền cái gì đều đã biết.” 11 thở dài, nếu là nàng chính mình lựa chọn, nó cũng không đi ngăn trở cái gì.
Giây tiếp theo, Thời Niệm trong đầu trào ra rất nhiều nhỏ vụn đoạn ngắn, này đó đoạn ngắn chậm rãi xâu chuỗi ở cùng nhau, hình thành hoàn chỉnh ký ức.
Giản Ngưng, Giản Chức, Giản Linh, Giản Vận, nguyên lai đều là một người, các nàng cùng nhau làm bạn nhiều như vậy thế giới, khó trách nàng lời nói sẽ như thế kỳ quái.
Thời Niệm bóng loáng trắng nõn trên mặt đã có nước mắt, nàng hít hít cái mũi, xoa xoa mặt: “11, chúng ta tiến vào tiếp theo cái thế giới đi.”
Nàng không biết phía trước còn có bao nhiêu thế giới chờ chính mình, nàng chỉ biết mau chóng hoàn thành nhiệm vụ, trở lại thế giới hiện thực sau muốn 11 đạt thành nàng tâm nguyện.
Nàng muốn cùng nàng ở bên nhau tâm nguyện, không có so giờ phút này còn muốn càng thêm mãnh liệt quá.
-
“Thời Niệm, đừng đi phía trước đi rồi, ngươi lại hướng phía trước đi ta cũng sẽ không đi theo ngươi.” Thanh lãnh thanh âm mang theo nôn nóng phẫn nộ cảm xúc trộn lẫn tạp ở bên trong.
Thời Niệm nhìn trước mặt người, nàng một thân bạch y tiên khí phiêu phiêu, màu đen tóc dài mượt mà khoác dừng ở mặt sau, ngũ quan tinh xảo, làn da trắng nõn, chính là nhìn nàng ánh mắt có điểm lãnh.
Chung quanh có rất nhiều lùm cây, còn có rất nhiều che trời đại thụ, một ít hoa hoa thảo thảo nàng chưa từng gặp qua.
Này rốt cuộc là cái dạng này một cái thế giới, trước mặt cái này là tiên nữ tỷ tỷ?
“Ký chủ, đừng nóng vội, ta đây liền truyền cốt truyện.”
Thời Niệm một bên tiếp thu cốt truyện, một bên nhìn trước mặt nữ nhân, tuy rằng không hiểu nàng lời nói, giống như rất tức giận, nàng trước ứng phó mà nói một tiếng “Xin lỗi.”, Bắt đầu sửa sang lại cốt truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Là Đóa Tiểu Kiều Hoa - Trì Mặc Yếu Đa Tiếu
RomantizmTác phẩm: Xuyên nhanh chi vai ác là đóa tiểu kiều hoa Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Tổng download số: 6 phi V chương tổng điểm đánh số: 281770 Tổng số bình luận: 1001 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3755 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1178 Văn chương...