42-50

2.6K 99 25
                                    

☆. Trợ lý hắc hóa trung ( một )

Thời Niệm sau khi trở về, đi vào giường, đã bị trong ổ chăn đột nhiên vươn trắng nõn bóng loáng cánh tay cấp túm chặt, giây tiếp theo nàng đã bị lôi kéo lên giường.

“Linh Nhi?” Thời Niệm cách phác gục ở trên người nàng, thử mà kêu to một câu, ánh mắt có điểm ngốc.

“Tiến vào.”

Thời Niệm gật gật đầu, cười hì hì cởi áo ngoài chui vào ổ chăn, kết quả đi vào nàng lại ngốc, chạm vào Giản Linh quang hoạt tinh tế làn da, nàng cư nhiên một ti không quải.

Giản Linh thấy nàng chớp chớp mắt, ngây thơ mờ mịt bộ dáng, thực đáng yêu. Nàng ôn nhu cười: “Chính ngươi thoát vẫn là ta tới?”

Giản Linh rất ít cười, đúng là như thế, mỗi khi cười rộ lên đều là cực mỹ, Thời Niệm bị nàng mê mặt, lại là vẻ mặt ngượng ngùng: “Ta chính mình tới.”

Nói giỡn, nếu là Giản Linh trực tiếp cho nàng thượng thủ, nàng sợ chính mình muốn xấu hổ chết.

Theo sau, nàng lại bị đè ép, trên trán tóc mái mang theo mồ hôi, nàng mị nhãn như tơ mà nhìn Giản Linh, nhẹ nhàng thở hổn hển: “Linh Nhi, hay không hẳn là đổi vị trí.”

Nàng không biết biết, chính mình dáng vẻ này dừng ở Giản Linh nhãn chính là mê người thực.

“Niệm nhi, ngươi còn có sức lực sao? Vẫn là làm thiếp thân còn hầu hạ ngài.” Giản Linh cười đến giống câu nhân hồn phách hồ ly tinh, không đợi Thời Niệm trả lời, nàng liền ngăn chặn nàng môi, nhấm nháp thơm ngọt tư vị.

......

Thời Niệm không ngừng xin tha, Giản Linh rốt cuộc buông tha nàng.

Giản Linh cấp Thời Niệm chà lau thân thể, Thời Niệm không rõ, vì sao nàng thể lực còn tốt như vậy, Thời Niệm nằm trên giường vừa động đều không nghĩ động.

Giản Linh động làm mềm nhẹ, một trương thanh lãnh mặt giờ phút này đều là ôn nhu, Thời Niệm đột nhiên cảm thấy Giản Linh thực phúc hắc, chính mình hơi thêm không chú ý, khả năng liền sẽ tiến vào nàng bẫy rập.

5 năm sau, Thời Niệm thuận lợi đăng cơ, Thời Cảnh cũng có chính mình thích nữ tử, hơn nữa đã thành thân, còn sinh một cái tiểu bảo bảo.

Thời Niệm may mắn chính mình còn có một cái đệ đệ, bằng không này hoàng thất huyết mạch thật đúng là vô pháp truyền thừa.

Chẳng qua, trở thành nữ hoàng sau, Thời Niệm cả ngày đều phải xử lý triều chính, làm bạn Giản Linh thời gian thiếu rất nhiều.

Giản Linh mẫu thân thoái vị lúc sau, Giản Linh lên làm Thừa tướng, nàng thông minh đa trí, gắn liền với thời gian niệm bài ưu giải nạn, vì nàng giải quyết không ít nan đề.

Mỗi ngày nhật tử đều thực bình đạm, Thời Niệm cùng Giản Linh vẫn luôn ở bên nhau, cảm thấy bình bình đạm đạm cũng là một loại đơn giản hạnh phúc.

11 lúc trước nói muốn cùng nữ chủ bên nhau lâu dài, cho nên ở thế giới này nàng lưu tại cuối cùng, cùng Giản Linh cùng nhau từ tóc đen đi tới đầu bạc, cũng coi như là thực hiện nàng tâm nguyện.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Là Đóa Tiểu Kiều Hoa - Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ