☆. Nước lửa giao hòa ( sáu )
Ba ngày sau.
Trong sơn động, mật thất ngoại. Rất nhiều tu tiên đều nghe tiếng sau ùn ùn kéo đến, thảo luận thanh âm tụ tập ở bên nhau, càng ngày càng ồn ào.
Thời Niệm đứng ở một cái không chớp mắt góc, nhìn chằm chằm trong đám người một mạt màu trắng thân ảnh.
“Khai, khai!” Mắt sắc thấy nhắm chặt đại môn xuất hiện khe hở.
Đãi hoàn toàn khai sau, mọi người đều đều trong lúc nhất thời dũng đi vào.
Thời Niệm ngừng lại rồi hô hấp, hơi hơi có chút khẩn trương, liền sợ cùng ném Giản Sương, thấy nàng đi vào, nàng mới đi theo đi vào.
Chẳng qua mới vừa đi vào, liền phát hiện rơi trên mặt đất đao nhọn, đã cắm vào mà nửa thanh, không ít người liền chết ở tầng thứ nhất cơ quan, đảm đương pháo hôi.
Giản Sương nhìn vừa mới còn sống sờ sờ người, đã diễn biến thành thi thể, hơi chau mày, tiếp tục đi phía trước đi tới.
Thông đạo thực hắc, xem không phải đặc biệt rõ ràng, nàng không một bước đều đi đặc biệt cẩn thận, thẳng đến phía trước xuất hiện hai cái chỗ rẽ, nàng khó khăn.
“Tùy tiện đi một cái hảo.” Một cái tán tu đối với đồng bạn nói, bọn họ không có Giản Sương như vậy rối rắm.
Đồng bạn cười đồng ý, hai người đi rồi bên trái, còn có mấy cái cũng là thực mau liền làm quyết định.
Cái này làm cho Giản Sương có chút nóng vội, trước hết tìm được người liền lớn nhất khả năng được đến truyền thừa.
Thời Niệm đứng ở nàng hai mét có hơn địa phương, nàng bạch y ở đen nhánh một mảnh trung đặc biệt hai mắt, chính mình hồng y ngược lại không phải thực hiện.
Nàng cố ý đem thanh tuyến đè thấp, làm bộ lơ đãng nói: “Nghe nói bên phải là cái thứ nhất lối rẽ chính xác lộ tuyến, còn hảo ta xem qua bên trong khung bản đồ.”
Thời Niệm thanh âm không lớn, chỉ là bình thường nói chuyện thanh âm, nhưng tại đây loại trong thông đạo thanh âm lại rất rõ ràng.
Cái thứ nhất lối rẽ, kia thuyết minh mặt sau còn sẽ có lối rẽ, Giản Sương không có lập tức hướng bên phải đi, mà là trở về hướng Thời Niệm phương hướng đi đến.
Nếu nàng trong đầu có bản đồ, lấy nàng đương chính mình dẫn đường là lựa chọn tốt nhất.
Theo bước chân thanh âm càng đi càng gần, Thời Niệm hoảng sợ, nàng không nên trực tiếp hướng bên phải đi sao? Như thế nào trực tiếp còn đi trở về.
Không còn kịp rồi, Thời Niệm đành phải lập tức xoay người, dán tường, hy vọng nàng không cần thấy chính mình.
Cho dù này hắc, Giản Sương còn không có mắt mù, nàng thấy dán tường người, nhìn không thấy mặt, chỉ có thể thấy bóng dáng.
Ly gần, xem càng rõ ràng chút.
Dáng người phập phồng quyến rũ, một bộ hồng y sấn nàng quyến rũ nhiều vẻ, quang xem bóng dáng, liền biết là cái mỹ nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Vai Ác Là Đóa Tiểu Kiều Hoa - Trì Mặc Yếu Đa Tiếu
RomanceTác phẩm: Xuyên nhanh chi vai ác là đóa tiểu kiều hoa Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Tổng download số: 6 phi V chương tổng điểm đánh số: 281770 Tổng số bình luận: 1001 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3755 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1178 Văn chương...